Dạo này miền Bắc nóng nhỉ?

358 24 7
                                    

Moshi moshi các bạn khoẻ không?

Hôm nay lại là chuyên mục Pr bản thân, tớ xuất bản 2 fic KOOKJIN mới nên hãy ghé qua đọc nhe.

1. Love again

Tên đơn giản thôi Love lần một không được Love again and again sẽ được. Tình yêu giống như giải toán vậy các bạn chăm chỉ đi he. Đây là bộ truyện khá nhẹ nhàng, tớ viết vào ban đêm khi trời lặng thinh, nên tớ nghĩ được nội dung : ngược tâm, ngược thể xác, H.

Nội dung là 2 anh này sẽ ngược nhau từ đầu đến chân. Kim SeokJin nghĩ bản thân đi xa đến một thành phố mới sẽ giống như được sinh ra lần nữa, nhưng dù sinh ra lần nữa cũng mang đoạn ký ức đau thương của kiếp trước nên cuộc sống cũng không thoải mái gì.

Tại chốn phồn hoa đô thị này, SeokJin và Jungkook lần nữa gặp lại nhau. Ký ức hỗn độn tràn về như lũ bão, liệu họ sẽ ra sao? Chắc chắn họ sẽ bên nhau vì tớ là author có tâm nhưng mà HE như thế nào mới quan trọng.

Các bạn cùng thưởng thức nhé.

Các bạn cùng thưởng thức nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2

2. 1+1=2

Thật sự không hiểu sao mình nghĩ ra cái tên củ chuối này nhưng mà có vẻ đây là công thức hoàn hảo cho tình yêu. 1 là anh, 1 là em, cộng lại là một đôi 2 người, chỉ ta có nhau. Đoạn tình cảm này chính xác, dứt khoát, đúng đắn như phép tính cơ bản.

Bộ truyện này nói lên một phần tính cách của mình qua giọng văn, mình khá nhây, bạn nào hứng thú có thể ib với mình tám chuyện, cuộc sống tớ khá thú vị.

Trái với bộ truyện Love Again đau nhói cõi lòng, bộ này mang màu sắc tươi vui và có ngọn lửa của tuổi trẻ sục sôi.

Nội dung là SeokJin và Jungkook đã đấm nhau lần đầu gặp, sau đó rất vô duyên và hữu duyên gặp lại nhau nhiều lần, mối quan hệ nhanh chóng nhảy qua bậc thềm "huynh đệ tốt" sang đến "người yêu của tôi".

Chú ý là Jungkook đậm chất International Playboi và anh Jin vẫn Galaxy Handsome nhe



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  Nhà tôi có anh cả - Hội Harem của Kim SeokJinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ