006_MinJin

3.2K 236 28
                                    

Cảnh không được chiếu trong HOUSE OF ARMY.

- Con về rồi ! - Giọng nói vịt đực của NamJoon vang lên. - Ippi ah ~ Ippi của chúng ta có quyến rũ không nào?

- / Chim lùn quay sang, làm điệu quyến rũ chết người, bắn tim vào con mẹ NamJoon ẻo lả/

- Thôi bóc chuối mà "ăn" đi nhé! / hất tim ra/

NamJoon đi khỏi, Chim quay lại nhìn Chuối Jin, Chuối tự bóc vỏ, Chim lại làm điệu quyến rũ với Chuối...

- Này Chuối, cô chủ bảo tôi "ăn" cậu đó. - Chim nói, ánh mắt quyến rũ cho Chuối

- Thì sao? - Chuối hờ hững trả lời.

- Thì sao á, để tôi cho Chuối xem... - Chim nói, nhảy đến chỗ Chuối.

Chim đưa tay lên nâng hai cái má phúng phính của Chuối. Đôi môi đầy quyến rủ của mình từ từ chạm vào đôi môi căng mọng đầy ngọt ngào của Chuối.

Chuối hơi giật mình nhưng chẳng thể nào thoát được sự quyến rũ của tên kia. Chim liếm nhẹ bờ môi đỏ căng mọng đầy khiêu gợi, bàn tay từ bao giờ đã luồn vào trong lớp áo mỏng của Chuối mà vuốt ve làn da trắng min. Chuối hơi hé môi, Chim nhân thời cơ, nhanh chóng xâm nhập vào trong khoang miệng của Chuối mà tận hưởng dư vị ngọt ngào kia.

Như có luồng điện vô hình chạy qua tâm trí Chuối. Hệ hô hấp như ngừng hoạt động, các dây thần kinh như bị đứt, tất cả chỉ tập trung vào cái nụ hôn nồng nàn say đắm chết người kia. Chuối cứ ngồi yên, mặc kệ tên kia đang càn khoét khoang miệng mình.

Chím kéo chuổi lại cần hơn, hút hết tất cả dưỡng khi của Chuối, cứ mân mê như vậy cho đến khi Chuối khó thở mà buông ra. Hai môi rời nhau, Chuối nhanh chóng vội vã hớp những ngụm không khí vào lồng ngực.

Đôi môi của Chim lại dịch chuyển xuống cái cổ trắng nõn đầy khiêu gợi kia, để lạo trên đó những vệt đỏ như đóng dấu chủ quyền. Chuối ngẩng cổ lên mà tận hưởng khoái cảm mà Chim mang đến.

Bàn tay hư hỏng của Chim từ từ luồn vào trong áo của Chuối, lần mò đến hai hạt đậu đỏ bé xinh xinh mà mân mê. Đụng vào điểm khoái cảm, Chuối cong người lên hưởng thụ, miệng phát ra âm thanh quyến rũ làm chế độ sói già của tên kia hoạt động.

Chim mất kiểm soát, bàn tay lại đưa xuống phía bên dưới của Chuối và chuyện sau đó...

BỐP

BỐP

BỐP


Âm thanh vang vọng trong không gian và đó là âm thanh của cái tát Chuối ban tặng cho Chim. Chim ngất ngay ngả luôn xuống bàn.

- Đồ quỷ xứ, đồ con dê, dám cưỡng hôn ta. Bỏ nha mày ( Cưỡng hôn á, đứa nào ban nãy không phản kháng ý nhể? ) ~ Chuối ném vào mặt Chim những câu cuối cùng sau đó chạy đi và đập vào dầu Chim một cái.

Chuối ngon vãi, bữa sau "ăn" tiếp TvT


- H đó bà con, H đó. Nhưng nó nhẹ hoặc thôi coi như không phải H đi. Đừng trách tôi, tôi không thể viết H, tôi còn chưa có CMNN đóa ~~~

- mong bà con vui vẻ tận hưởng. Nhân tiện, sinh nhật Jin yêu quý nên mình sẽ cho ra AllJin nhiều Chap.

Hóng tôi đi, tôi sắp viết xong chap cho Friend Or Lover và Vì Yêu đó ...

  Nhà tôi có anh cả - Hội Harem của Kim SeokJinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ