Chương 100: Liên Hoàn Kế

170 11 0
                                    

Edit: MinnieKemi

Nơi này lửa đỏ đang cháy rừng rực, ở doanh trại thân tín của Hứa Tắc đang mượn danh nghĩa của Trần Mẫn Chí dọn sạch cái kho riêng của hắn, đến lúc này đám quan lại dưới trướng vẫn chưa hay biết gì.

Bởi vì trước nay mọi người xung quanh luôn tỏ thái độ một mắt nhắm một mắt mở đối với cái kho riêng của Trần Mẫn Chí, thêm nữa đây cũng không phải lần đầu tiên hắn di chuyển kho của mình, ai mà biết nửa đêm nửa hôm hắn lại nổi chứng gì nữa.

Đến khi trời sáng, người ta mới lờ mờ cảm thấy có chuyện gì đó...Trong doanh không thấy bóng dáng của Trần Mẫn Chí đâu cả?

Tham quân quản kho lương thảo bối rối, nhưng vì trước đó đã hẹn đối chiếu vật tư nên hắn bèn đi thẳng tới chỗ Hứa Tắc.

Hứa Tắc suốt đêm không ngủ, việc xử lý kho riêng của Trần Mẫn Chí đã lấy mất của nàng khá nhiều thời gian nhưng vẫn không kịp kiểm kê toàn bộ. Vì vậy Hứa Tắc tạm thời để đó, lấy một phần khó vận chuyển lưu lại, bỏ lẫn với vật tư lương thảo nàng mang tới giao cho Tham quân quản kho kiểm tra.

Nếu Trần Mẫn Chí không chiếm đoạt những thứ này, thì chúng vốn thuộc về Thần Sách quân.

Tuy Hứa Tắc cấp quân lương rất hào phóng, nhưng đồng thời nàng cũng cùng Tham quân kho lương định ra chi tiêu trong quân doanh, sau khi bàn bạc họ dự đoán số lương thảo này có thể đủ dùng trong ba tháng.

"Trong ba tháng tới Cung quân viện sẽ không sắp xếp quân dụng và lương thảo gửi ra tiền tuyến nữa, hi vọng Tham quân nghiêm khắc phân phát theo tiêu chuẩn, nếu ngươi dám chiếm đoạt quân lương..."

"Vâng vâng!" Tham quân liên tục gật đầu, "Hạ quan sẽ tự gánh hậu quả..."

Ông ta liếc lên cổ Hứa Tắc: "Hứa Thị lang, tối qua..." Vết bầm kia thực sự quá rõ ràng, chẳng lẽ nửa đêm lại đi đánh nhau với người ta?

Hứa Tắc còn chẳng thèm qua quýt, nàng không trả lời. Đúng lúc này có một tiểu binh hốt hoảng chạy tới, hắn vội vàng hành lễ với Tham quân và Hứa Tắc, rồi nói như cuốn lưỡi: "Không thấy Trung ...Trung úy đâu, nghe nói tối qua Trung úy cho người dọn sạch kho của ông ấy đi rồi."

"Cái gì?!" Tham quân nhảy cẫng lên, "Còn có ai đi theo không?"

"Hình như có vài bộ binh cũng biến mất, trước mắt vẫn đang kiểm tra. Đại tướng quân cho gọi Tham quân và Thị lang lập tức qua đó."

Tham quân hơi bất ngờ, Đại tướng quân muốn gặp ông ta cũng hợp lý đi, nhưng tại sao ngài ấy cũng muốn gặp Hứa Tắc?

Ai ngờ Hứa Tắc chẳng phản ứng gì lập tức đi theo tiểu binh, khi vào trong doanh, Đại tướng lập tức hỏi: "Thủ vệ báo lại, tối hôm qua ngươi là người cuối cùng gặp mặt Trung Úy, có xảy ra chuyện gì kì lạ không?"

"Ta không rõ." Hứa Tắc cúi đầu hạ giọng nói, "Lúc ta ra ngoài, Trung Úy vẫn còn ở bên trong."

Tuy Đại tướng quân không có nhiều thời gian tiếp xúc với nàng, nhưng hắn dám chắc Hứa Tắc không phải người hèn nhát khiếp nhược.

HOÀN (RE - UP) Con Rể - Triệu Hi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ