Illuminati là kẻ tạo ra COVID-19 ? (oneshot)

409 51 2
                                    

Phần này là Việt Nam's POV nha.

Lần đầu viết oneshot, xin lỗi vì dở òm.

Warning : Toàn là suy đoán về hội nhóm kín Illuminati, chưa có H hiếc gì hết nha. Quý vị đừng chờ đợi vì Dan Dan rất ít khi viết H.

_______________________________________

Hộc... hộc...

Xi... in... chào...

Khụ...!

Các bạn trong nước và quốc tế đều biết rằng cho đến nay (29/4/2020) lãnh thổ của tôi không ghi nhận ca nhiễm nào mới hết. Số ca đã nhiễm vẫn 270 ca, số ca khỏi thì cứ dao động từ 225 xuống 222 ca. Nguyên do là có vài ca dương tính lại, tôi phải dồn ngay y bác sĩ chữa cho họ cũng như nghiên cứu nguyên nhân vì sao họ lại có kết quả dương tính lại như thế, và tôi rất mệt. Đúng. Tôi thực sự mệt mỏi với những trường hợp đấy dù tôi biết không chỉ ở nước tôi mà các nước khác cũng có.

Vì mệt mỏi nên tôi ngủ thiếp đi ở trong văn phòng từ lúc nào không biết. Giấc mơ đó không ngờ đã đưa tôi đến một cái hội nhóm mà tôi từng đọc qua nhưng không nghĩ nó tồn tại trên đời : Illuminati.

Không phải ngẫu nhiên mà tôi phải đi kể với các bạn giấc mơ của tôi. Các bạn chắc biết về nó có khi nhiều hơn cả tôi, tôi thậm chí còn muốn các bạn giải đáp về nó nữa kia, vì có nhiều người trong giới showbiz trong nước bị đồn đoán là người của nó. Những gì tôi biết về nó chỉ có thế này : Một hội hoạt động kín, khai sáng cho nhân loại, chống lại tôn giáo và mê tín dị đoan, ra đời trên lãnh thổ của cha con quốc trưởng Nazi và Germany. Vì thế nên tôi đã nghĩ quốc trưởng biết về nó, nhưng tôi nhầm - nó ra đời trước quốc trưởng bao nhiêu năm kia, và bằng tuổi với Mẽo - sinh năm 1776.

Đó. Cái thằng có ngoại hình chả ra đầu cua tai nheo gì ngoài một cái hình chóp tam giác có con mắt ở giữa và chễm chệ trên đỉnh của một kim tự tháp.

Nhưng sao tiếng nó to thế nhỉ ??? Ông ổng rống vào tai tôi. Điếc mất thôi. Quái lạ... Nó không có mồm mà sao lại phát ra tiếng ???


I... llu... mi... na... ti...


Lỗ nhĩ của tôi rung lên đến phát nhức. Tôi có bịt lại nó cũng không ăn thua. Tôi bất lực quá. Tay cứ nhéo lấy nhéo để nào đùi, nào má, nào bắp tay bắp chân,... để cố thoát khỏi giấc mơ quái dị này...


I... llu... mi... na... ti...


C...O...V...I...D...


Đau tai quá !!! Tiên sư thằng Illuminati kia mày định mổ thủng màng nhĩ tao ra hảảảảả ??!! Mà tao quên hỏi : Mày là ai ? Có việc gì mà đến gặp taaaaaao ???

Ây quên mất, hình như tôi vừa nghe thấy nó nói "COVID" nhỉ ?

Ủa ?! Mày nhắc đến cái dịch bệnh chết tiệt đang tung hoành cả thế giới đó làm gì vậy ? Định hiến kế gì sao ? Bộ mày cũng biết tao chống dịch được kha khá nên tìm đến chọn mặt gửi vàng hả ? Chúng mày toàn người tài giỏi xuất chúng và có ảnh hưởng cả mà...

- Countryhumans kịch -[Vietnam x all] _ [Vietnam ASEAN's president 2020]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora