Chương 31: Anh chỉ tự lừa mình dối người thôi (Tập đặc biệt) (1)

272 13 8
                                    

Các bạn hiểu cảm giác mất đi thứ gì đó mà mình coi là tất cả không? Ngày ngày phải chịu đựng, ngắm nhìn em nhớ về người khác, nó vẫn chưa đau bằng, cái ngày em biến mất...

Luka mất tích được 3 tháng. Đi khắp hành tinh này đến hành tinh khác, vẫn chẳng hề có kết quả. Có người nói em đã chết, nhưng anh lại không tin. Bởi vì anh hi vọng sẽ có một phép màu nào đó...Cũng giống như ngày xưa vậy.

 Anh lại lạc mất em! Và anh thấy anh là một thằng tồi tệ.

Có lẽ, anh chỉ tự lừa mình dối người thôi.

 Anh đã nói dối em, rằng anh tiến tới với Ahim. Joe và Ahim đã thành đôi từ trước. Chỉ là muốn em không bận tâm đến anh quá nhiều, chắc sẽ ổn. Anh đã từng nghĩ thế.

Giờ, rất muốn gặp em. Rất muốn!

Một hiện tượng lạ thường đã xảy ra với chiến đội hải tặc đã tiêu diệt đế quốc Zangyack muốn thống trị cả vũ trụ. Marvelous nhận được tin tàu của mình bị tấn công khi anh đang đi dạo, nếu ai thắc mắc rằng sao anh đi một mình ư? Vì anh thích chăng?

- Navi, vị trí của mọi người. 

- Ở khu rừng đất trống phía sau thành phố. Anh mau đến ngay, mọi người không trụ được nữa rồi. Navi đứng trước màn hình máy tính hoảng loạn

- Được. Anh tới liền.

Marvelous tới nơi thì đã thấy đồng đội của mình bị thương nặng và ngất đi từ bao giờ.

" Mạnh hơn nữa. "

- Hey, ngươi muốn gì hả tên kia? Ngươi có thù oán gì với Super Sentai sao?

" Ngươi là kẻ mạnh nhất à? "

Trời sinh cho thuyền trưởng Marvelous đó là tính ngạo mạn, không chịu thua ai và vô cùng dũng cảm, anh đã thừa nhận ngay sau câu nói của tên đó. Nhận được sự khiêu khích từ đối phương, Marvelous đứng ra chiến đấu, nhưng ngay sau đó anh bị hạ gục bằng một chiêu duy nhất. Điều khiến anh ngỡ ngàng không phải hắn mạnh cỡ nào, mà là...

- Vừa rồi là chiêu thức của Luka...Tên khốn, sao ngươi biết chiêu đó?

" Ta tên Gaisorg, ta tồn tại là để tìm kiếm kẻ mạnh nhất vũ trụ."

Sau khi không nhận được câu trả lời, lòng anh như lặng đi. Marvelous biết rất rõ khả năng chiến đấu của mọi người, sức mạnh của tất cả thành viên trong đội đến đâu. Bản thân anh cũng không phải đối thủ của hắn, liệu Luka? Không! Em sẽ không chết. Em đã hứa sẽ cùng anh đi ngắm sao băng, cùng anh đi mua đồ...

Trong cái thất vọng tột cùng ấy, niềm hi vọng đã đến với Marvelous.

" Ting, chúc mừng bạn đã đủ điều kiện tham gia Super Sentai Strongest Battle. Nếu chiến thắng thì bất cứ nguyện vọng nào cũng trở thành sự thật. " Tiếng nói của cô gái vang lên làm Marvelous dấy lên hi vọng. Mặc cho đó có phải là thật hay không, anh cũng muốn đến. Vì anh có mục tiêu của mình. Mang trên mình vết thương còn chưa lành, Marvelous vội vàng đến hành tinh theo sự chỉ dẫn của cô gái đó.

Cầm trên tay tấm vé mời, Marvelous thấy thật nhiều các siêu nhân đã tới, anh biết ai ở đây đều có một nguyện vọng của riêng mình, bằng bất cứ giá nào, anh đều phải là người chiến thắng sau cùng.

Chia đội ư? Thật là phiền phức.

Marvelous được phân chia tới một căn phòng nhỏ, bài trí cũng khá đẹp, 5người như đúng cách chia lúc ban đầu. Anh dựa lưng vào tường, nghĩ vu vơ, để mặc cho sự giới thiệu nhiệt tình của mọi người. 

Nếu chiến thắng thì phải làm mọi cách, Luka vẫn đang đợi mình, tuyệt không thể thua được. Nếu giả dụ bọn cùng đội này quá vướng chân, thì tốt nhất mình nên xử lí.

- Này! Anh tên gì?.  Takaharu hào hứng

- Đừng nói chuyện với tôi. Cảm giác lúc này của Marvelous là cực kì khó chịu, anh chẳng muốn giao du với đám này tý nào cả, vì ai trong phòng này đều có mục đích riêng của mình. Chỉ là anh thấy hơi ngạc nhiên trước sự có mặt của Yamato- siêu nhân đỏ của chiến đội thú vương, trước vẻ mặt thân thiện của cậu ta, anh cũng chẳng nói được câu nào.

Đã đến lúc chiến đấu rồi, có vẻ như mọi thứ đều diễn ra bình thường. Nhiệm vụ của tất cả mọi người là phải lấy được viên đá kết tinh từ sức mạnh của hành tinh dưới sự ảnh hưởng của Moebius Connect, một trong hai bên chiến đấu lấy được viên đá trước sẽ là người chiến thắng. Và đội chiến thắng sẽ được vào vòng trong, rồi tiếp tục để chọn ra một đội chiến thắng sau cùng.

Khởi đầu đầu tiên, đội 'Lập Dị' của Marvelous ứng chiến với sự ra mặt của Yamato, với sự chân thành của mình, Yamato dành chiến thắng khởi đầu cho các trận đấu sau này.

Khoan đã...Tại sao GaoRed cũng xuất hiện ở đây? Chẳng phải anh ấy đã ở không gian ba chiều song song hay sao?

Hành tinh này chẳng lẽ có vấn đề?

Chắc hẳn phải hỏi rõ mọi chuyện mới được.

Marvelous đứng trong phòng chờ quan sát trận đấu thì bắt gặp GaoRed xuất hiện, anh thực bất ngờ. 

Mọi chuyện có ổn không? Nếu anh ấy cũng cùng mục đích như mình, Luka sẽ về bên anh ấy hay sao?

___________

Trên đây là tôi lấy ý tưởng từ bộ phim ngắn tập kỉ niệm của Super Sentai năm 2019, tôi xem ngay sau khi có thông báo trên page facebook, cực thích luôn mấy ông bà ạ, vì tập này MarLu được ship nhiệt tình luôn :))

Nếu bạn nào chưa xem thì mau xem nhé! 

Tôi nghĩ ý tưởng lâu rồi nhưng máy hỏng nên giờ mới viết được. Nội dung sẽ không hề giống 100% như trong phim, tôi chỉ lấy khung hoàn cảnh khoảng 30% thôi, còn đâu MarLu vẫn là chính nhé :>>

Yêu mọi người.

Nhớ sau khi đọc xong, hãy thả nút Bình chọn, Comment và đừng quên Theo dõi tôi nhé. Ai có bạn bè thì hãy giới thiệu để cho tôi có động lực viết tiếp nhé!!!!





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Where stories live. Discover now