Chương 3:Kẻ đáng gờm.

833 44 0
                                    

F/s: Xl mấy hôm nay mạng nhà mình hỏng nên không đăng tải truyện được ><

____________________________

Một tuần kể từ khi Zangyack thả nàn khói bí ẩn lên Trái Đất, cũng không thấy bọn chúng xuất hiện. Trong khoảng thời gian ấy, những chiến binh hải tặc có sức thay đổi lớn...Chuyện sẽ mãi rối rắm:

Sau lần Marvelous đỡ một nhát kiếm cho Joe, Luka đã rất lo lắng. Nhiều lần đấu tranh tư tưởng của chính mình, cô đã quyết tỏ tình với Marvelous một lần nữa. Dù lần trước có bị từ chối nhưng cô vẫn không bỏ cuộc. Để rồi chỉ nhận lại một câu: ''Anh không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng tới việc truy tìm kho báu...Hơn nữa, anh đã có người mình thích! ''

Một câu nói cũng đủ làm trái tim Luka tan nát, yêu...yêu thật đau! Nhưng Luka rất vui vì vẫn được bên Marvelous chiến đấu cùng anh ấy. Thế là đủ.

Còn về phía Marvelous, anh cũng không biết tình cảm mình dành cho Luka là gì, bởi anh cảm thấy anh thích Ahim. Nhưng mỗi lần đối diện với Luka, anh có cảm giác rất khó tả...

Lần 2 tỏ tình thất bại, Luka đã hứa với lòng sẽ buông bỏ, hễ gặp mặt Marvelous, cô sẽ chọn cách trốn tránh. 

- Hakase, anh có thấy chị Luka dạo gần đây lạ lắm không? Ahim vừa pha trà vừa hỏi

- Đúng đấy, em cũng thấy chị Luka rất lạ. Gai lớn tiếng

-Anh cũng không biết. Hakase lắc đầu

- Chuyện riêng thôi. Joe lạnh giọng, rồi quay sang phía chàng thuyền trưởng đang ngủ gật trên ghế.

Công viên giải trí... Là nơi mỗi lần Luka có muộn phiền, chán nản thì cô thường tới đây ngắm những đứa bé chơi đùa. Trông chúng thật hạnh phúc. Bất giác mỉm cười, phiền muộn dường như tan biến ít nhiều.

-Aaaaaa....đau đầu quá. Hic 

Giật mình...Mọi người làm sao vậy? Cả công viên, người người ôm đầu, kêu la thảm thiết. Tiếng trẻ khóc oa, tiếng người kêu cứu. Luka đứng dậy, bàng hoàng. Chuyện gì đã xảy ra??? 

-Haha...Thật tuyệt! Goiku ngươi làm rất tốt, thật không phụ kì vọng ta chế tạo ra ngươi. Chẳng mấy chốc người trên Trái Đất sẽ mất hết kí ức, rơi vào hư vô kho báu sẽ sớm vào tay đế chế ta thôi...hahaha. Insarn chẳng biết từ khi nào xuất hiện, cười điên cuồng.

- Zangyack...Ngươi đã làm gì với họ. Luka hoảng hốt

- Chà...Luka Millfy- Hải tặc bị truy nã, thật đúng lúc ta đang nhàm chán. Gặp ngươi thật hay, ta muốn thử vũ khí bậc nhất ta chế tạo, Goiku đánh bại cô ta.

Nói đến đây, Luka mới để ý đến tên đứng cạnh Insarn. Tên này trông rất khác với Zangyack họ từng chiến đấu. Thật không thể nắm bắt được năng lực của hắn, hơn nữa...cô phát hiện hắn có một lực hấp dẫn, một lực đủ có thể khiến người ta quên đi chính bản thân mình. Và cô cũng vậy. Sự thực là cô đang mê muội trong đôi mắt của hắn, bản thân cô cảm nhận, cô như bị hút vào đó vậy.

Đột nhiên...\ Bịch/ 

- Luka, em/ chị không sao chứ? Marvelous, Joe, Gai, Hakase và cả Ahim lo lắng chặn Luka gặng hỏi. 

Sau khi biết Luka gặp nguy hiểm, mọi người rất lo lắng chạy đến chỗ cô liền. 

Như thức tỉnh mộng... Luka ngơ ngẩn rồi sốc lại tinh thần, cô thấy kẻ này thật đáng gờm.

- Đáng ghét...Goiku, mau cho chúng biết sự lợi hại của ngươi đi.  Insarn thét lên.

- Vâng, chủ nhân. Tiếng nói sâu và mị ảo vang lên, cho ta cảm giác như tan chảy.



Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang