Chương 10 :Cô gái bí ẩn(2) GaoRed mất trí nhớ

471 30 3
                                    

Màn đêm buông xuống bao trùm cả thành phố. Trong không gian tĩnh lặng, chỉ còn lại khoảng kí ức mơ hồ về một ai đó. Không phải người đó cố quên đi, mà sự hiện diện của ai đó dần biến mất. Đã cố gắng nhớ, khắc ghi lấy hình bóng đã từng khiến trái tim rung động, nhưng dường như càng cố gắng thì càng quên đi. Phải chăng thời gian có thể khiến con người thay đổi, hay chính bản thân không dám đối diện với sự thật đau thấu tâm can. Sự thật sẽ mãi là sự thật, quá khứ sẽ mãi bị chôn vùi và thay thế cho tương lai tươi sáng hơn.

Tâm trạng mơ hồ khó hiểu, Marvelous dần lạc vào vòng luẩn quẩn giữa hi vọng và từ bỏ. Chàng đã từng hi vọng sẽ có một ngày Luka trở về với họ, rồi chàng lại buông xuôi khi nhận thấy điều bản thân chỉ là ảo tưởng. Nhưng chàng luôn hi vọng dù biết nó sẽ mãi không bao giờ xảy ra, rồi lại từ bỏ ý nghĩ xa vời đó.

- Cậu chưa ngủ sao? 

Nghe được tiếng nói từ phía sau, Marvelous khẽ khiêng mình, rồi im lặng không lên tiếng.Phải đến một lúc sau, chàng mới khó khăn nói được một câu

 - Hình như tôi không còn nhớ được khuôn mặt em nữa... Marvelous nhìn về xa xăm

- Cậu đã quên? Mình nghĩ là không thể, mới chỉ 2 năm thôi mà...Joe ngồi cạnh Marvelous cùng ngước lên bầu trời đầy sao.

- Nghe có vẻ khó tin...Nhưng, dường như tôi không còn nhớ nữa, đến giờ xem lại bức ảnh của em, tôi thấy rất xa lạ. Marvelous nói rồi lấy trong túi áo một tấm ảnh của cô gái. Có vẻ tấm ảnh này được chàng giữ rất cẩn thận, nhưng lại xuất hiện vài vệt ố vàng của thời gian tạo lên.

Joe nhìn Marvelous rồi khẽ thở dài, cậu đứng dậy đi vào tàu lấy một thứ gì đó. Không lâu sau, cậu đi đến chỗ Marvelous với một chiếc hộp đã cũ đầy bụi.

- Mình định không đưa nó cho cậu, nhưng thấy cậu như vậy, mình không đành...Trong chiếc hộp này, vào 2 năm trước Luka đã đưa cho mình và nhờ mình cất nó. ( Joe đưa chiếc hộp cho Marvelous, Marvelous đã mở ra xem ).

Ánh trăng chiếu sáng bên mui tàu, đã vẽ lên bức tranh tuyệt đẹp, nơi xuất hiện chàng trai với bộ đồ đỏ chói mắt, nhưng cô đơn hiu quạnh. Bàn tay chàng trai run run mở chiếc hộp, rồi ngỡ ngàng không nói lên lời. Để khi ta nhìn vào bức tranh cô đơn đau thương ấy, chỉ thấy chàng trai lặng lẽ rơi nước mắt. Ngước lên bầu trời đêm đầy sao đó, chàng trai mỉm cười thanh thản

' Đếm sao đã thành thói quen của anh từ khi em ra đi_Luka'.

____________

Sau lần Luka xuất hiện ở quá khứ_thời điểm đội chiến binh Gaoranger tiêu diệt Oruku, Luka đã mang một cái tên mới. Là bé Nie (Út)

Kể từ khi Nie tới Đảo Rùa, không khí ồn ào mà tươi sáng hẳn lên. Trên chiếc bàn đá, nơi có 5 cái đầu đang chụm vào nhau bí ẩn nói to nói nhỏ.

- Các cậu có thấy GaoRed dạo này kì kì không? GaoWhite nói xong ngoảnh trái ngoảnh phải nhìn phản ứng của mọi người.

- Đúng đấy, mà nhá cậu ấy cũng hay ra ngoài với bé Nie nữa nha. GaoBlue cười haha

- Hưm... GaoYellow gật đầu. Nhớ lần trước khi giới thiệu, cậu ấy còn nói cả tên cậu ấy đã từ bỏ rất lâu rồi nữa.

Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Where stories live. Discover now