Chương 17 :Đã từng có cô gái nói với tôi ''Em thích anh '' (2)

361 22 3
                                    

Mấy bạn là ai? Mình không biết mấy bạn đang đọc trang này...Mấy bạn đi ra đi ><

Và nhớ quay lại...

___________________

'' Chủ nhân...Tiếp theo chúng ta nên làm gì đây? ''

'' Chuyện đó ngươi không phải biết, cứ theo kế hoạch cũ mà làm ''

'' Vâng. ''

Kì lạ...Kì lạ. 

Khác hẳn bên trong căn hầm bí ẩn đó, ngoài cửa có 5 cái đầu đang hóng chuyện trong im lặng, không hề gây cho ai sự chú ý của riêng mình. Các chiến binh hải tặc quay lại nhìn nhau, rồi khó hiểu về cuộc nói chuyện vừa rồi của Cain và con robot đó. Có vẻ họ không muốn họ biết chuyện chăng? Thật mập mờ. Và mọi người bắt đầu nghi ngờ Cain...

Họ thật không hiểu, khoảng 1 tháng trước đột nhiên Cain mất dạng không một tin tức gì, nghe robot XAY 042 nói cậu đang nghiên cứu công trình gì đó và đang trong thời gian thử nghiệm khắc nghiệt. Sau khi cậu trở về thì ngày ngày bí ẩn đi đâu đó, mặc dù Marvelous Ahim cùng mọi người theo dõi nhưng cũng thất vọng ra về.

Họ chẳng hay biết, chính Cain sau này sẽ cho họ một vũ khí hạng nặng.

Ngày tháng trôi qua, Kaizoku đều nhanh chóng chuẩn bị hành động tác chiến. Bên kia của quá khứ, nơi xảy ra sự kiện đau lòng, Nie mất tích cũng hơn 1 tháng, cô ấy dường như bay hơi thật nhanh không để lại tung tích gì khiến các chiến binh Gao thất vọng lo lắng mà cũng đau lòng. Không ngừng tìm kiếm mà họ chỉ nhận được cái lắc đầu của đồng đội. Sau ngày đó, mỗi người trong Gaoranger đều có cuộc sống của riêng mình, ai ai đều yên ổn mà sống qua ngày. Từ bỏ sau những ngày tìm kiếm đó, họ lại sống với chính con người mình và lãng quên.

GaoRed lại ngoại lệ, anh luôn nhớ nhung về Nie, rồi mỗi đêm lại mộng tưởng mông lung. Có những khi anh thật muốn từ bỏ và lãng quên cô đi, nhưng trái tim anh lại chẳng thể làm gì được. Gia đình anh thường khuyên anh lấy vợ rồi trang trải cuộc sống sau này, cùng với cô y tá thân thiết hay giúp đỡ anh trong công việc. Rồi anh lại chẳng hề làm được.

Sáng hôm nay cũng như bao buổi sáng tươi đẹp khác, GaoRed dắt chú chó cưng của mình đi dạo, ngắm cảnh thành phố của ngày mới. Đã lâu rồi, anh không thoải mái như vậy...Anh chợt nhìn lại bàn tay mình,cũng thật lâu rồi anh chưa cầm Gphone chiến đấu. Mỉm cười dịu dàng, anh lại nhớ đến cô rồi....

'' Anh Kakeru-san ngầu thật a...Max đẹp trai luôn ''

Tiếng lòng chợt đập mạnh một tiếng, cô gái đó...đã lâu rồi anh chưa nghĩ đến em? 1 ngày? 2 ngày? Đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân, GaoRed chưa nhận ra có một người đứng sau mình gọi anh '' GaoRed ''

Giật mình...đã thật lâu rồi anh chưa nghe lại tên biệt hiệu của mình hồi còn chiến đấu. Ngoảnh lại, càng khiến anh bất ngờ hơn...Là Tetomu? Không phải cô ấy đã đi đến một nơi nào đó rồi sao?

Nhìn thấy nghi vấn trong mắt GaoRed, Tetomu khẽ nói: '' Mình về đây là có việc nhờ mấy bạn giúp. ''

Tại một nơi khá vắng vẻ...

'' Heh... Cậu nói gì? Phát hiện lỗ hổng không gian ư? ''

'' Đúng vậy ''

Nơi đây đang có 6 người xúm lại nói to nhỏ với nhau. Tetomu đã tập hợp mọi người lại mà bàn bạc.

'' Lỗ hổng mở càng lớn thì Trái Đất này sẽ càng nguy hiểm cận kề, những quái thú từ thế giới nào đó sẽ tràn ngập Trái Đất và hủy hoại loài người chúng ta. ''

- Thật đáng sợ. GaoWhite nhăn mặt

'' Đúng vậy...Vì thế mình cần các bạn giúp đóng lỗ hổng đó lại ''

- Nhưng bằng cách nào? GaoYellow khoanh tay băn khoăn

'' Mình đã có kế hoạch ''

Rồi mọi người nhìn nhau chờ GaoRed quyết định

- Được. GaoRed gật đầu đồng ý

Vậy là các chiến binh Gao lại cùng nhau chiến đấu, cùng nhau biến thân thực hiện tiếp sứ mệnh còn lại của mình.

___________

'' Mấy cậu không sao chứ? ''

- Tên này thật mạnh. 

- Làm sao biến thân trong khi chúng ta bị cướp Gphone?

Trong một sơn động nhỏ, nơi có 5 người bị dây xích trói lại, mặt ai cũng tèm nhem bẩn thỉu, trông thật chật vật. 

- Mong GaoWhite có thể tới kịp. GaoRed nhẹ nói rồi nhìn vào màn hình không gian. Cách đó không xa, màn hình đang xuất hiện cuộc chiến đấu khốc liệt của chiến binh Gao và các chiến binh lạ mặt tên gọi Ninpuu- chiến đội nhẫn phong.

'' Dừng lại đi ''

- Anou...

- Cô gái đó không phải là...

'' Gao Vua tỉnh lại đi ! Tôi mới chính là Taiga Sae thật đây ! ''

Sau câu nói đó, các chiến binh cuồng phong đã được cứu thoát ngay phút chót tưởng chừng như ngàn cân treo sợi tóc của mình. Biết được sự tình câu chuyện, các siêu nhân cuồng phong đã giúp họ. Trải qua thật nhiều khó khăn, đồng thời GaoSilver cùng Hiệp sĩ bầu trời đã giúp họ đánh bại được chúng. Theo sự chỉ dẫn của Tetomu, các chiến binh đã phá hỏng lỗ hổng thời gian, nhưng rồi các chiến binh Gao không may bị hút vào đó, trả lại sự bình yên cho Trái Đất. Chỉ còn lại các siêu nhân cuồng phong hiệp nhìn nhau rồi lo lắng cho họ. Sau trận quyết chiến, dường như thực mệt mỏi. Chỉ tiếc là...Không giúp được chiến binh Gao. Thật có lỗi. Nếu hiện tại mấy người họ giúp mở lại không gian hư ảo, chỉ sợ sẽ mãi mãi không bao giờ đóng nó lại được. Phải làm sao đây?

'' Mấy bạn tỉnh? '' Tetomu hét lên vui mừng

Khẽ cử động...A thực đau nha, thực mệt mỏi.

Sao không đau cho được, họ vừa chiến đấu không ngừng nghỉ mà còn dốc toàn lực đóng lỗ hổng thời không vào a. Lỗ hổng thời không?

'' Chúng ta đã bị hút vào đây '' GaoRed ngồi dậy lắc đầu choáng váng

'' Chắc hẳn do lúc chúng ta đóng nó lại, nó đã phản lực lại nên đã hút ta vào. '' GaoBlack nói

'' Đúng vậy. Hơn nữa dường như ta đã hết lực? '' GaoBlue giơ cánh ta mình lên nhưng rồi lại mệt mỏi rũ oạch xuống đầu gối.

'' Temo...Đây là đâu? '' GaoWhite nhìn quanh hỏi

Mọi người đều lắc đầu không biết.

'' Bây giờ ta cần lấy lại sức đã '' GaoYellow đáp

Đồng ý nhưng họ lại sực nhớ...GaoSilver đâu rồi? Tìm khắp khu rừng cũng chẳng thấy cậu, họ đành ngậm ngùi nghỉ chân bên gốc cây. Với khả năng của GaoSilver, chuyện gặp nguy hiểm thiệt không có khả năng. Hơn nữa, cậu là sống trong khu rừng từ lâu. Nên không gì đáng ngại, tuy vậy họ vẫn lo lắng không thôi...


Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Where stories live. Discover now