Chương 27: Những ngày đầu

297 22 7
                                    

Người ta thường nói, yêu là đau. Tôi đã từng không hề tin vào nó...Cho đến khi gặp được anh. Anh như một cơn gió nhẹ, vỗ về làm tôi say mê, dịu dàng quan tâm như chính con người của anh vậy. Chúng tôi cùng nhau đi trong nắng, chỉ cần thở thôi tôi cũng thấy hạnh phúc rồi.

Em hiểu tất cả, thật đau đớn làm sao. Em xin lỗi, vì trong trái tim nhỏ bé của em, không còn chỗ cho anh nữa rồi. Tình yêu dường như không có đích đến, nỗi đau đó chẳng thể nào lành lại...Bay múa như những cánh hoa trên bầu trời, vội buông bỏ quá khứ.

Nie lịm đi sau bao đau khổ khiến cô không thể chấp nhận được. Sau khi mở cánh cửa không gian, chiếc dây chuyền tan vỡ, GaoRed cùng đồng đội của mình trở lại thế giới của họ. Mọi thứ dường như trở lại điểm xuất phát của nó, nhưng...lòng người thì đau thương vô bờ. Thẫn thờ? Đau buồn, mất mát...các chiến binh Gao lặng ngồi dậy sau cú rơi bên khu rừng thưa vắng vẻ, mỗi người một tâm trạng, một cảm xúc, lối suy nghĩ khác nhau. Rồi họ chấp nhận sự thật, mà chọn cách lãng quên đẩy nỗi nhớ vào quá khứ. Khi họ phát hiện ra điều lạ, GaoRed vẫn bất động nằm đó,nhìn bầu trời đầy nắng rọi. Họ nhớ rằng, sau trận chiến, anh đã bị thương và gãy một chân. Đau khổ tột cùng, anh chẳng thể đứng dậy. Anh cứ nằm đó, lặng yên nhìn lên bầu trời. anh không thể vững bước do bị thương nặng hay vì mất đi tình yêu của đời mình?

Anh suy nghĩ gì đó...Rồi tự thì thầm với lòng mình

'' Anh vẫn ở đây, chờ đợi em đến. Út....''

Giọt nước mắt cuối cùng rơi xuống, anh nặng nề nhắm mắt...

Họ thường thấy anh ngơ ngẩn đi đâu đó trong một ngày mưa, họ thấy anh khóc như con nít rồi gọi tên người đó. Họ thường thấy anh cười không lí do rồi ngay sau đó lại buồn rầu đau khổ.

'' Mình hết cách...'' GaoWhite lắc đầu chán nản

'' Làm sao giờ? Bây giờ trông cậu ấy như vậy, mình thật lo lắng. '' GaoBlue đưa mắt nhìn về chàng trai nào đó ở trong góc lẩm bà lẩm bẩm một mình

'' Yêu là thế...'' GaoYellow vừa nói nửa chừng thì GaoBlack tiếp lời '' Đau khổ tột cùng...Vì vậy, mình sẽ theo chủ nghĩa độc thân...'' 

 Cốp. '' Á! Cậu điên à? '' GaoBlack quay sang mắng GaoYellow '' Xàm''

'' Hiện giờ mình thực lo cho GaoRed, cậu ấy cứ như vậy, e.... Tetomu và anh GaoSilver cùng nhau đi làm nhiệm vụ đến tháng sau mới trở về...Làm sao đây?'' GaoWhite hoảng loạn

Lúc phát hiện ra thực trạng của anh, mọi người càng đau lòng hơn. Sự lựa chọn giữa tình yêu và sứ mệnh, anh đã chọn hi sinh bản thân mình. GaoSilver được sư phụ của mình giao phó nhiệm vụ nhưng không hoàn thành nên đã bị phạt 2 tháng. Để mở cánh cửa thời không, GaoRed đã dùng sức mạnh của mình và tính mạng của bản thân ra đặt cược. Cuối cùng, anh nhận được cái kết là mất đi sức mạnh của Gao thú, đồng thời...Thể chất của anh hiện tại rất yếu. Điều quan trọng làm anh chết nặng, bản thân anh càng ngày càng quên lãng.

Anh biết mọi thứ. Chỉ là...

'' Muốn lưu giữ mọi thứ vào tâm khảm của trái tim ''

Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora