Chương 19 :Lời nói dối của định mệnh (1)

423 22 11
                                    

Tất cả thật mơ hồ. Phải chăng đó là một lời nói dối của định mệnh? Anh chẳng thể quên những ngày tháng ta bên nhau, nhưng sự xuất hiện của em...Là đáp án của bài toán định mệnh đó. Có hay không em đã quên khoảnh khắc mình bên nhau? Khi mình ăn cơm, khi mình cùng nhau chiến đấu?

Tại sao mọi thứ về Luka đều không tồn tại? Chúng đều bị hủy hoại trong giây lát. Nhớ thương thì sao chứ? Phai mờ theo thời gian sao? Khả năng này đúng.

[ Bùm...]

Một tiếng nổ lớn như phá tan sự yên tĩnh trong lòng họ. Trên đường, người người chạy trốn, la hét thực ồn ào mà thương tâm. Chẳng mấy chốc, cả thành phố chỉ còn lại 11 con người, 11 chiến binh bảo vệ công lí. Đơn giản mỗi nhóm chiến đấu có mục đích riêng của họ, bảo vệ hòa bình Trái Đất hay lấy được kho báu của vũ trụ, họ có chung một kẻ thù. Một kẻ luôn muốn hủy hoại Trái Đất này. Cả 2 đội siêu nhân chưa có thời gian tìm hiểu rõ vấn đề của nhau thì họ lại phải đối mặt với nguy hiểm cận kề. Nhưng họ sẽ chiến đấu cùng nhau...

'' Mấy anh chị trốn đi, nơi này giao cho bọn em '' Gai quay lại nói lớn với đội siêu nhân Gao trước sự khó hiểu của họ. Giao gì?

Khẽ ngước lên bầu trời trong xanh kia...Cái gì? Một binh đoàn sao? Đến giờ nhóm GaoRed như hiểu được ý của họ.

- Không thể nào...Sao tên Goiku đó tới được đây? Hakase lo lắng trốn sau lưng Ahim

Thấy vậy, Ahim lại cười dịu dàng nhìn cậu. '' Em thấy tên này càng ngày càng mạnh ''

- Khả năng của ta, không thể thắng nổi hắn. Marvelous nói. Chàng quyết chiến đấu trước, rồi sẽ tìm hiểu về chuyện Luka sau.

- Hắn đã chế tạo được tàu chiến...Xem ra, lần chiến đấu này khó bảo toàn mạng. Joe lạnh giọng

- Thế Cain muốn ta tới Trái Đất để tìm hiểu hạt nhân, phải chăng là anh ta có mục đích? Gai đăm chiêu

'' Chỉ là trùng hợp. Đến giờ vũ khí chiến đấu với tên Goiku đó vẫn chưa hoàn thành...Chỉ xem vận may của ta lần này '' Marvelous khẳng định rồi ra hiệu chiến đấu với đồng đội mình. Chàng khẽ quay lại nhìn chiếc nhẫn trên tay GaoRed rồi nghĩ gì đó, bảo nhóm GaoRed hãy trốn đi. Nhưng Marvelous và các bạn của mình nhận lại cái nhìn vui vẻ và nhiệt tình của Gaoranger 

'' Tôi sẽ giúp các bạn '' GaoRed nhìn Marvelous cười

'' Đúng vậy '' GaoWhite cũng gật đầu nói rồi bắt tay với Ahim

\ Luồng điện Gao /

Đến giờ các chiến binh hải tặc mới vỡ lẽ...Thì ra họ là 1 trong những chiến binh sentai. Nhưng điều họ nghi ngờ và khó hiểu cũng càng rõ ràng...

GaoRed bắt tay với Marvelous

GaoWhite bắt tay Ahim

GaoBlue bắt tay Joe

GaoBlack bắt tay Hakase

GaoYellow bắt tay Gai

Tetomu thì tò mò nghịch rồi đập loạn Navi kêu oai oái.

\ Gokai change /

Chiến đấu oanh liệt ngay sau đó...Thật mệt mỏi và tốn khá nhiều thời gian họ mới tiêu diệt được hết. Nhưng chính họ lại phải đối mặt với các cựu Zangyack mạnh nhất. Bọn chúng được hồi sinh.

Dường như lực sát thương của chúng còn mạnh hơn ban đầu rất nhiều. Tetomu một bên ôm Navi lo lắng vì 2 nhóm sentai lần lượt ngã xuống. Phải làm sao đây? Thương tích đầy mình, họ đã thấm mệt, khả năng chiến đấu cực thấp...Thật nguy. Chợt giông tố nổi lên, phi thuyền của Cain xuất hiện. Sự xuất hiện của cậu thật đúng lúc...Với vũ khí bậc cao mới chế tạo, cùng sự giúp đỡ ghép một hệ thống với robot XAY 042, họ đã nhân cơ hội đó phản công mạnh mẽ. Tiêu diệt thành công, nhưng niềm vui chưa nở lại bị bi kịch ngay sau đó quật ngã họ. Tên Goiku khai chiến...

Hắn giờ đây đã nâng cấp tới mức tối ưu, bất khả chiến bại. Điều đó khiến super sentai càng lo lắng. Chẳng những không đánh lại hắn, lại càng khiến hắn mạnh lên rồi đánh ngã các chiến binh trong một chiêu tuyệt kĩ đầu tiên.

'' Hắn là ai sao mạnh vậy? '' GaoRed ngã xuống đất khó khăn đứng dậy

'' Goiku_Kẻ thù lớn nhất của tôi. Hắn ta đã giết đồng đội của tôi, hắn là một vũ khí chết chóc '' Marvelous nặng nề nói.

Ý chí cho họ biết, họ không thể lùi bước. Chiến đấu là điều duy nhất...

'' Haha...Bọn hải tặc các ngươi thật yếu. Còn dẫn thêm vài tên nhãi nhét ở đâu tới đây? Chờ chết đi, hôm nay sẽ là ngày giỗ của các ngươi. Một lũ ngu ngốc '' Goiku cười điên cuồng rồi hướng tới họ bắn súng ầm ầm.

Họ không kịp tránh, vì hắn quá nhanh. Ngay cả vũ khí mới của Cain cũng bị hắn bóp nát hoàn toàn. Cain cùng Tetomu đều bị hắn đánh ngất gần đó. Dường như không ai có thể giúp được họ nữa rồi. Nhưng vì mọi người, họ quyết đứng lên. Đứng lên nhưng lại ngã quỵ, đau đớn chẳng thể nói vài câu. Đứng nhưng không thể...Họ chỉ có thể ngước đôi mắt hận thù về phía hắn. Mà hắn thì đang rất thoải mái từ tốn giương súng chĩa về phía họ, chuẩn bị bắn tới. Kết liễu mạng sống của họ...

Như báo trước tình thế của mình, GaoRed quay đầu sang Marvelous nói một câu khiến chàng suy nghĩ không thông '' Cô gái tôi yêu tên Nie...Không phải người Trái Đất ''...Marvelous giật mình, rồi nghĩ gì đó. GaoRed sau khi nói với chàng, anh nhìn lên bầu trời khẽ nói thầm rồi cười buồn '' Út...Anh xin lỗi ''

Tưởng rằng họ đã chết dưới súng của hắn, nhưng may thay GaoSilver lái xe mô tô xuất hiện kịp thời, cứu họ một mạng.

'' GaoSilver... '' GaoYellow vui mừng

'' Anh đã tới...'' GaoWhite cười

'' Cảm ơn anh đến kịp lúc, anh đã ở đâu? '' GaoRed ngồi dậy

'' Bây giờ không phải lúc...anh sẽ nói sau '' 

- Người đàn ông đó...Marvelous suy tư

- Người con trai 5 năm trước. Ahim khẽ kêu lên

- Đúng rồi...Vậy đây là thời trẻ của nhóm sentai Gaoranger sao? Ahihi em hạnh phúc quá... Gai lớn tiếng

- Nhưng sao anh ta cùng nhóm super sentai kia thực trẻ tuổi...Khó hiểu. Hakase nói

'' Đáng chết '' Goiku tức giận rống lên

Sau cơn cuồng nộ đó, hắn xông lên đánh liên hoàn vào họ. Dù có kết hợp màn kết thúc ấn tượng nhưng cũng không hề làm hắn bị thương tổn nhiều. Lại một lần nữa, họ rơi vào bước đường cùng giữa sự sống và cái chết. Đòn quyết định, tên Goiku hướng tới GaoRed mà chém xuống...Mọi người xung quanh ngỡ ngàng mở to mắt, tưởng tượng ra cái chết đau thương cùng oán hận...Nhưng một lần nữa, anh được cứu thoát. 

'' Không '' Câu hét rung động cả không gian. GaoRed nhẽ nhắm mắt, nhưng 1s sau anh chẳng thấy đau đớn hay hề hấn gì. Nhẹ mở mắt ra, trước mặt anh là một cô gái anh yêu thương nhất...Nie (Út)

Bất ngờ...Mọi người im lặng không nói lên lời...Marvelous chỉ thấy đầu mình ong lên, rồi trái tim đập thình thịch. Hình bóng đó, đã thực lâu chàng chưa nhìn thấy, cô gái xinh đẹp kia là Luka sao? Chàng tin được không???

Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Where stories live. Discover now