Chương 24: Bí mật của Thẩm Chi Phồn (2)

731 78 11
                                    

Thẩm Chi Phồn mở đèn lên.

Căn phòng số 32 khu Đế Tước là cậu dùng số tiền lương đầu tiên để mua, mà trước đây Thẩm Chi Nhu luôn ở trong cô nhi viện của Tinh tế, cậu dường như là không nơi nương tựa.

Nhưng mà tất cả đều là nghe Thẩm Chi Nhu kể lại, cậu thì vẫn không có chút kí ức nào.

Nhìn vào căn phòng bừa bộn, so với căn nhà mới xa xỉ tráng lệ, thì căn phòng thật bừa bộn và chật chột, bởi vì trong này vẫn còn rất nhiều đồ đạc.

Nơi này quả thật không giống như là có người chuyển đi, tất cả các thiết bị vẫn còn đầy đủ, cậu suy nghĩ, thứ nhất là có khả năng không thiếu tiền, thứ hai có lẽ là Thẩm Chi Phồn cảm thấy đại khái là có thể bản thân vẫn sẽ trở về nơi này.

Tuy rằng bừa bộn, nhưng thoạt nhìn có vẻ thoải mái hơn rất nhiều, cậu vội vàng nhìn lướt khắp căn phòng, còn có thể nhìn thấy một ít đĩa phim và đồ ăn vẫn chưa thu dọn sạch sẽ, một ít tạp chí còn vứt lung tung.

Thật.... thật giống như, cậu chỉ đến một nơi khác làm khách, tùy thời sẽ trở về lại nơi này, nằm lên giường ngủ sạch sẽ mềm mại ở đằng kia.

Tuy rằng cậu đối với nơi này không có kí ức gì, nhưng vẫn như cũ có thể cảm nhận được một cảm giác thân thiết nói không nên lời, khiến cậu theo bản năng biết rằng, nơi này mới chính là sở hữu của cậu.

Nhưng mà mặc dù có cảm giác thân thiết, nhưng lại không tìm thấy một chút manh mối nào, cậu tìm cả nửa ngày cũng không nhìn thấy một cọng lông của quyển nhật ký, lúc này cậu bắt đầu có chút hối hận khi không mang theo Thẩm Chi Nhu qua bên này.

Sở dĩ cậu không mang theo Thẩm Chi Nhu, bởi vì cậu có chút không xác định rõ... Trước kia cậu không nói với Thẩm Chi Nhu, thì có lẽ là không muốn em ấy tiếp xúc với những thứ này.

Này.... có phải là những thứ ghi trong nhật ký không, có phải là không nên cho Thẩm Chi Nhu biết hay không?

Không, không phải không hẳn, mà là chắc chắn.

Cậu chưa từ bỏ ý định, cứ thế tìm nửa ngày, lục tung tất cả lên, cứ thế mà tìm, cái gì cũng không thấy, nhưng ngoài ý muốn của cậu khi nhìn thấy ở đầu giường có một quyển tạp chí rất cũ rồi.

Khi cậu nhìn thấy một góc lộ ra của quyển tạp chí, Thẩm Chi Phồn cảm thấy hô hấp cứng lại.

Đó là thứ mà cậu vô cùng quen thuộc.

..... Là《 Cơ giáp Ưng 》, loại tạp chí lạc hậu, loạn thất bát tao ở tinh cầu nông thôn, ngoài bìa cũng là những màu xanh đỏ lộn xộn, lộ ra một cỗ tục khí.

Nhưng người trên bìa tạp chí lại hoàn toàn tương phản với bối cảnh xung quanh, người đàn ông phong thần tuấn lãng, đôi mắt sâu thẳng giống như những ngôi sao sáng ngoài vũ trụ, khó có thể có mấy chữ phù hợp với bìa tạp chí《 Cơ giáp Ưng 》như vậy, nâng tầm của quyển tạp chí lên một tầm cao mới.

Thẩm Chi Phồn lẳng lặng ngồi nhìn một lát, ngón tay nhịn không được mà vuốt ve bìa tạp chí.

Không ngừng nhớ nhung.

[Đam mỹ - Edit] Mèo nhà tướng quân luôn thích trèo lên giường ta - Bạch Hồ TừOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz