Chương 2: Nam thần quốc dân (2)

3.6K 372 13
                                    

"... ..... Nam thần."

Khuôn mặt Thẩm Chi Phồn có chút chấn động, muốn tìm hiểu rõ hơn chuyện này, nhưng mà hiện thực vẫn không cho cậu cơ hội để tìm hiểu, Thẩm Chi Phồn bị tiếng chuông cửa bên ngoài kêu nửa ngày làm cho tỉnh mộng.

"A em biết rồi, được rồi, đừng lo lắng như thế." Thẩm Chi Nhu thở dài, dường như nhớ tói cái gì mà vỗ vỗ bả vai Thẩm Chi Phồn, dùng một ánh mắt từ ái mà cổ vũ anh trai của cô, "Lại không thể ngờ rằng Olivia thế mà lại thích anh, không biết nghĩ gì mà lại đào hôn (bỏ trốn trước ngày cưới), Ngôn Sóc cũng sẽ không bởi vì trên đầu đội nón xanh mà muốn xử lí anh đúng không? Cho dù có muốn xử lí cũng không nên lúc ban ngày ban mặt ....."

"... ....Đợi chút," Thẩm Chi Phồn choáng váng cả đầu, "Olivia là ai?"

"A..., hôm nay là ngày Cá tháng tư sao? Đây không phải là chuyện cười đâu." Thẩm Chi Nhu trợn tráng mắt, cảm thấy nhất định là Thẩm Chi Phồn đang đùa giỡn cô, vì thế lạnh lùng đóng cửa phòng mình lại.

Thẩm Chi Phồn do dự một chút, nhưng rồi chỉ có thể hít sâu một hơi đi mở cửa.

Phía sau cửa vẫn là vị Tướng quân đại nhân, tuy rằng khuôn mặt đối phương không thể hiện cảm xúc gì nhưng căn bản là đối phương chẳng có cảm xúc gì, nhưng mà Thẩm Chi Phồn chẳng thể trông chờ gì vào khuôn mặt ấy.

"Buổi chiều tốt lành, Thẩm tiên sinh." Ngôn Sóc lạnh lùng chào hỏi.

Thẩm Chi Phồn không nhịn được mà đỏ mặt: "Buổi chiều tốt lành, Ngôn Tướng quân.... Cái kia, vừa rồi thật xin lỗi, tôi có chút tật xấu bị run tay."

Vừa nói xong, cậu hận không thể cho mình một cái tát, loại lý do này bản thân cậu còn không tin nổi nữa là???

"Không có gì, Thẩm tiên sinh không cần khách sáo." Hiển nhiên Ngôn Sóc cũng không thèm để ý, giọng nói của anh thật lạnh lùng, nhưng lại không đến mức như băng, giống như là suối bạc cuối đông đầu xuân, dòng chảy róc rách: "Lần này đến thăm nhà, chính là lấy thân phận vị hôn phu của Olivia mà thôi."

Khó có lúc nào mà đầu óc Thẩm Chi Phồn lại linh hoạt như lúc này, hiện giờ cậu mới ngẫm ra ý tứ trong lời nói của Thẩm Chi Nhu.

Olivia chính là tên của một vị tiểu thư, Ngôn Sóc là vị hôn phu của Olivia,Thẩm Chi Nhu còn nói cái gì mà Olivia kia thich cậu rồi lại còn đào hôn linh tinh nữa, vậy thì lúc này tình huống đã quá rõ ràng rồi.

Sẽ. Không. Phải. Là...

Thẩm Chi Phồn thật đúng là chưa từng nghĩ bản thân cậu sẽ là đối tượng cho người khác ngoại tình đâu nha.

Cậu gian nan chuyển động ánh mắt nhìn khuôn mặt lạnh lùng mà đẹp trai Ngôn Sóc.

Hy vọng đối phương sẽ không xử lí cậu như lời Thẩm Chi Nhu nói chứ?

Đây không phải chỉ là vấn đề tay run nữa rồi, Thẩm Chi Phồn cảm thấy hai bắp đùi muốn gục xuống, đảm bảo được tính mạng an toàn hay không thì cậu không dám chắc chắn.

"Không biết có chuyện gì?"

Ngôn Sóc đặt ánh mắt trên người cậu thanh niên cao gầy khôi ngô.

[Đam mỹ - Edit] Mèo nhà tướng quân luôn thích trèo lên giường ta - Bạch Hồ TừWhere stories live. Discover now