Chương 8: Forget me not ánh trăng (1)

2.9K 297 22
                                    

Thẩm Chi Phồn trở về nhà nhưng trái tim vẫn nhảy dồn dập bang bang trong lồng ngực, vô cùng không an phận.

Cậu không nhịn được nhớ lại những hành vi của bản thân vừa rồi, có nơi nào thất lễ hay không, càng nghĩ càng cảm thấy ngoài có chút sợ hãi thì cũng không sao hết.

Từ trước đến giờ Ngôn Sóc đều mặc chính trang, xuất hiện như một người trần. Đây vẫn là lần đầu tiên Thẩm Chi Phồn nhìn thấy đối phương mặc áo ngủ, có dáng vẻ lười nhác. Áo ngủ màu đen có vẻ tùy ý, phối hợp với dáng vẻ buồn ngủ, thậm chí còn có chút đặc biệt gợi cảm....

Không biết vì sao mặt Thẩm Chi Phồn lại đỏ.

Nhưng mà rất nhanh sau đó cậu sẽ không có thời gian nhớ đến nam thần nữa, bởi vì xuất hiện có chuyện khiến cậu sứt đầu mẻ trán.

"Anh," Thẩm Chi Nhu cầm điện thoại trong tay chạy tới gọi cậu, nhìn qua vô cùng lo lắng, "Vừa rồi quản lý của chiến đội V gọi tới, nói một tháng sau sẽ bắt đầu cuộc thi quý, muốn anh tuần sau trở lại để huấn luyện."

Thẩm Chi Phồn xoa xoa ngón tay không nói gì, nhưng mà lông mày đã dựng đứng lên.

"Hay là," Thẩm Chi Nhu nhìn vẻ mặt anh trai mình, "Hay là chúng ta vẫn là nhanh chóng đi gặp bác sĩ xem, thật sự nếu không được, chúng ta nói với chiến đội V được không, đây là bệnh nha, đây cũng không phải là do chúng ta nha!"

Không biết vì sao trong tiềm thức Thẩm Chi Phồn có một loại tâm lý chống cự việc gặp bác sĩ, nhưng mà chuyện cậu mất trí nhớ cũng không thể trì hoãn, suy nghĩ nhiều lần cậu vẫn quyết định hẹn trước một vị bác sĩ gia đình.

Sau đó cậu lại bắt đầu do dự không biết có nên nói tra tình hình thực tế với vị quản lý kia hay không.

"Không, trước mắt vẫn chưa cần nói ra," Cậu lắc lắc đầu, lục tìm bản hợp đồng trước đây, "Nếu nói cho bọn họ biết, khả năng lần thi đấu của quý mới sẽ bị hủy bỏ, vốn là đến tháng chín sang năm hợp đồng sẽ tự động gia hạn một năm.... Mình nên thử tìm cách khôi phục trí nhớ xem sao."

Nhưng mà... Thẩm Chi Phồn nhíu nhíu mày, trong lòng cậu luôn có một cảm giác người phụ trách này yếu thế, không biết có phải bọn họ có quan hệ gì chứ.

Nghĩ như vậy cậu liền online mở chiến đấu hư cấu.

Thi đấu cơ giáp vô cùng hấp dẫn, có thể nói là hoạt động hấp dẫn nhất hiện nay, bằng không thì khi Thẩm Chi Phồn nhận hoạt động quảng cáo nhân khí cũng không thể cao đến như vậy.

Giá thành chế tạo một cơ giáp rất đắt đỏ, không phải có hứng thú là có thể có trong tay. Nhưng mà thi đấu cơ giáp thực chiến cùng với với thi đấu hư cấu có mối quan hệ với nhau, đối chiến hư cấu cũng giống như một trò chơi điện tử, so với thực chiến thì đơn giản nhanh chóng hơn, có thể tiến hành trong nhà. Hễ là người có chút hứng thú chắc chắn đều đã tiếp xúc.

Đương nhiên là thao tác thực chiến trên cơ giáp lại càng phấn khích hơn nữa. Bình thường cơ giáp đều do các chiến đội đứng đầu chiếm giữ, còn có hơn một nghìn tuyển thủ nổi tiếng, phát triển vô cùng mạnh mẽ.

[Đam mỹ - Edit] Mèo nhà tướng quân luôn thích trèo lên giường ta - Bạch Hồ TừWhere stories live. Discover now