Chương 19: Bí mật của Tướng quân (1)

1.1K 109 2
                                    

Dịch Giai nhìn chằm chằm tấm ảnh trên bàn đúng 3 giờ đồng hồ, nhìn mặt trước lại lật ra mặt sau, cũng chỉ để lại một câu thể hiện sự bất lực tòng tâm của mình.

"KK không xuất hiện thì nhân sinh có khác gì cá mặn đâu chứ!"

Cô gái lòng tràn đầy sự dịu dàng không có có ai cùng chia sẻ chỉ có thể quấy rầy người bạn cùng bàn này thôi.

Tướng ngủ của Thẩm Chi Nhu thật sự là vô cùng hỏng bét, nước miếng chảy đầy mặt, cô đang chìm đắm trong giấc mơ được tay trong tay với một tiểu thịt tươi cơ mà, tại sao ai lại đi kéo bím tóc cô vậy?? Chợt cả người cô run run ngẩng đầu lên nhìn.

Thầy giáo hả? Đâu có đâu.

Cô mờ mịt nhìn một lát lại quay sang nhìn bạn cùng bàn của mình bằng ánh mắt vô cùng ai oán.

Thẩm Chi Nhu: "...... Lão nhân gia ngài thích quấy rầy giấc ngủ người người khác đã không nói rồi, lão yêu còn túm tóc người ta nữa cái tật xấu gì vậy hả?"

Dịch Giai líu lo đem di động đưa đến trước mắt Thẩm Chi Nhu, cả người cũng bò theo nhìn.

"Nhu Nhu ơi, mình rất muốn gặp KK nha!"

Thẩm Chi Nhu còn đang ngái ngủ.

KK? KK là cái quỷ gì chứ?

À, KK chính là anh trai cô mà, cái đầu đặc quánh tương hồ của cô cuối cùng cũng thông suốt, còn tưởng là ai chứ.

"Anh ta thì có gì tốt mà gặp..."

Thẩm Chi Nhu ngáp một cái, xích qua bên cạnh một chút, sợ cái mụ xà tinh bên cạnh ngu muội lại quấy nhiễu giấc ngủ ngon lành của cô.

"Cái gì mà không tốt để gặp hả!!!" Hiển nhiên là Dịch Giai không hề có ý định buông tha cho cô, thế là dùng cả tay lẫn chân quấn lấy Thẩm Chi Nhu, "Nhưng đây là KK nghe, toàn bộ thế giới này đều yêu KK nha!"

Thẩm Chi Nhu thật sự rất muốn đem cái người này ném ra ngoài cửa sổ, "... Tổ tông ơi, ngài có thể chú ý một chút ở nơi công cộng không hả, tuy rằng mình chưa tìm được bạn trai nhưng không có nghĩa là tính hướng của mình có vấn đề nghe không????"

Nhưng mà cho dù nói như vậy nhưng cô cũng không có ném đối phương ra ngoài cửa sổ.

Bởi vì.... À thì, nơi mà mỗ ta đang chạm vào xúc cảm thật tốt... Khụ khụ.

Dịch Giai có làn da trắng hồng, ngực lại lớn, thắt lưng cũng rất tinh tế, ánh mắt thì long lanh đến nỗi có thể vắt ra nước, không khác gì một búp bê sứ tinh xảo. Nhưng lại chính là cái đồ diêm dúa lòe loẹt đê tiện giả vờ thanh thuần nhưng không giống con gái nhất mà Thẩm Chi Nhu từng gặp.

Bởi vì đầu óc của Dịch Giai cũng có chút thiếu tâm nhãn.

Hiện tại vừa đúng là bạn cùng phòng kiêm bạn cùng ăn cơm.

Thành tích của Thẩm Chi Nhu không được tốt, tất cả đều dựa vào Thẩm Chi Phồn đại tài khí thô nhét vào trong ngôi trường này, là ngôi trường có nhiều khoa nghệ thuật nhất nước. Lúc này mới khai giảng chưa được bao lâu, cô cũng không hề nói với mọi người quan hệ của cô và Thẩm Chi Phồn... Đương nhiên là vì không ai dám tin.

[Đam mỹ - Edit] Mèo nhà tướng quân luôn thích trèo lên giường ta - Bạch Hồ TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ