73 ▶ 78

1.1K 39 7
                                    

73. Khắc định quyết gia

Cởi xuống cổ tròn bào người lộ ra nửa bên cánh tay, da thịt trắng nõn trên có một tảng lớn xanh tím máu ứ đọng, vết thương cũ lại thiêm tân tổn thương.

Tiêu Ấu Thanh lấy ra sai người từ hầm bên trong lấy ra khối băng, "Mẫu thân đã nói, ngoại thương máu ứ đọng có thể dùng nước lạnh hoặc là khối băng chườm lạnh, như vậy thì sẽ không lưu lại ứ ban."

"Đau không?"

Sở Vương lắc đầu một cái, nghiêng đầu nhìn Tiêu Ấu Thanh, không cảm thấy vươn tay trái ra, nhẹ nhàng đặt lên nàng mặt.

Tiêu Ấu Thanh dừng lại động tác trong tay, vi trợn tròn mắt cùng nàng đối diện, "Sao rồi?" Gặp người chỉ là ngưng tụ không nói lời nào, "Ngươi đừng dùng ánh mắt như thế nhìn ta. . ." Tiêu Ấu Thanh thả tay xuống trung đập nát tiểu Băng khối, nắm lấy Sở Vương đặt ở trên mặt nàng tay, vừa đau lòng vừa sợ, "Ta thật sự sợ!"

Sau đó Sở Vương cười yếu ớt run rẩy một tiếng, trở tay chụp chặt, "Bệ hạ, để ta rời đi Đông Kinh thành, một người, đi. . . Biên tái!"

Tiêu Ấu Thanh kinh hãi, "Một người? Chuyện khi nào? Vừa sao? Tại sao bọn họ không có nói cho ta?"

Sở Vương cúi đầu, "Hắn tại ta ra điện thì nói, ta vốn tưởng rằng có thể mang theo ngươi cùng đi."

Tiêu Ấu Thanh sau đó tỉnh táo lại, phân tích nói: "Bệ hạ muốn dùng thiếp, uy hiếp Lục Lang, đúng không?"

"Kỳ thực ngươi nói muốn lúc đi, thiếp cũng đã đoán được, lấy bệ hạ thủ đoạn. . ."

Nàng lại hỏi Sở Vương, "Khi nào thì đi?"

"Đoan Ngọ qua đi."

Không có đoán được thời gian người rất là không rõ, Hoàng đế đối với Sở Vương không thích đã biểu hiện ở này quyền cước lẫn nhau trên, người tại lửa giận ngút trời bên dưới phải làm là cấp thiết muốn làm cho nàng rời đi tầm mắt của chính mình mới đúng, "Tại sao muốn tại Đoan Ngọ qua đi?"

"Bởi vì, Thái tử sinh nhật cùng sách sau đại điển, đều tại Đoan Ngọ cái kia mấy ngày!"

"Lập hậu? Đây chính là bệ hạ cho Triệu Vương điều kiện sao?" Tiêu Ấu Thanh nhướn mày, cũng không để ý Thái tử sinh nhật, "Trung Cung đổi Đông Cung!"

Sở Vương gật đầu.

"Cái kia Lục Lang định làm như thế nào?"

Sở Vương nhìn Tiêu Ấu Thanh không nói một lời, liền như vậy thẳng tắp nhìn chăm chú hồi lâu.

Tiêu Ấu Thanh tự rõ ràng khẽ thở ra một hơi, rút ra trắng nõn tay đặt lên Sở Vương mặt, nhẹ nhàng xoa xoa, ôn nhu nói: "Thiếp biết rồi, Lục Lang tại ở ngoài chỉ để ý yên tâm, Đông Kinh thành bên trong có thiếp tại."

Sở Vương vẫn cứ nghiêm túc nói: "Lập hậu chính là quốc sự, không phải bệ hạ một người định đoạt, kinh chuyện này Triệu Vương đã gặp Thái tử ghi hận, Chính Sự đường tất sẽ không giảng hoà, ta lo lắng. . . Chính Sự đường sẽ dâng sớ, mời lập Quý phi vi hậu, trong triều cũng sẽ nhờ đó nhấc lên lập hậu phong ba, nhưng bệ hạ đáp ứng rồi Triệu Vương, hơn nữa trong cung sớm có nghị luận truyền ra, bệ hạ cùng ta nhấc lên, lại để cho ta tại Đoan Ngọ sau khi rời đi, e sợ không phải để ta tham gia cái gì lập hậu đại điển!"

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang