7 ▶ 12

2.4K 105 5
                                    

7. Khắc định quyết gia

Bá tước phủ bên trong thư phòng, Lý Hiếu Nghĩa ấu nữ đoan đi một bát canh, thấy phụ thân đuôi lông mày trên có chút ưu sầu, "Hôm nay ông ông khôi phục tước vị, muốn là đi đại nội tạ ân, cha sao còn như vậy mặt mày ủ rũ?"

Nhìn thấy nữ nhi, bây giờ trưởng thành, cũng rất có vài phần sắc đẹp, Lý Hiếu Nghĩa lượng mắt, "Tuyên nhi nhưng còn nhớ Doãn Ngôn sao?"

Nhiều năm chưa nhấc lên tên, bây giờ nhắc lại thì vứt tác động thiếu nữ tâm, "Hôm nay là Doãn Ngôn biểu ca quan lễ, nữ nhi đương nhiên nhớ tới, chỉ là. . ."

"Công báo đã truyền ra, biểu ca bây giờ gọi Vệ Hoàn, là Sở Vương, cha hỏi?"

"Tuyên nhi, cha hỏi ngươi, ngươi nhưng yêu thích biểu ca ngươi?"

Thiếu nữ lúc này ngượng ngùng cúi đầu, "Ông ông đã nói, nữ nhi này mệnh là biểu ca cứu, nhà chúng ta còn nợ biểu ca một phần ân tình."

Nhìn cúi đầu nhăn nhó nữ nhi, hắn liền rõ ràng, "Cái kia cha đưa ngươi hứa cho Sở Vương, làm sao?"

Trong lòng nàng tự nhiên là yêu thích, nhưng lại có chút lo lắng, ảm đạm phai mờ nói: "Biểu ca là thân vương, mà ta. . ."

"Hắn là thân vương không giả, nhưng hắn cũng là biểu ca của ngươi, ngươi ông ông bây giờ khôi phục tước vị, hắn từ trước đến giờ thương yêu ngươi, chờ ngươi ông ông trở về. . . Miễn là hắn đáp ứng, đi cầu Đức phi muội muội. . ." Lý Hiếu Nghĩa âm thanh càng ngày càng thấp, "Bây giờ Thái tử cùng Triệu Vương đấu không thể tách rời ra, quan gia chỉ có ba con trai, nói không chắc ngày sau. . ."

"Cha nói cái gì nữa đâu?"

Lý Hiếu Nghĩa phục hồi tinh thần lại, vỗ vỗ tay của nữ nhi lưng, "Không có chuyện gì, nhanh mặt trời lặn, ngươi ông ông cũng nên trở về, đi đón ngươi ông ông đi."

"Được."

Sơn Âm Bá xuống xe ngựa, sắc mặt cũng không phải rất tốt, về đến nhà nhìn thấy trên bàn xếp đặt một đống lớn hộp.

"Đây là cái gì?"

"Hồi bẩm a lang, ngài đi rồi, có thật nhiều người đến bái phỏng, đây là bọn hắn đưa."

Sơn Âm Bá híp mắt, trơ trẽn hừ một tiếng, "Người này tâm thực sự là. . . Đem những thứ đồ này dựa theo tờ khai, từng cái trả lại."

"Là."

"Ông ông."

"Cha."

"Là Lâm Tuyên đến rồi, " Sơn Âm Bá chỉ liếc mắt nhìn nhi tử, chợt hướng tôn nữ vẫy tay.

"Các ngươi đều đi xuống đi."

"Là."

"Ông ông đây là?"

Sơn Âm Bá lôi kéo tôn nữ ngồi xuống, "Ông ông mà hỏi ngươi, nếu như để ngươi gả tiến vào Thiên gia. . ."

"Cha, có phải là ý của muội muội?"

"Ngươi câm miệng!"

"Gả tiến vào Thiên gia?"

Sơn Âm Bá gật đầu, "Quý phi nương tử nói với ta, Sở Vương bây giờ tuy có ân sủng, nhưng cũng là gác ở lưỡi dao trên, quan gia để chư thần công con gái tham gia Sở Vương quan lễ, chính là muốn thay Sở Vương chọn phi, Sở Vương tính tình ngươi cũng biết, Quý phi liền muốn muốn ngươi, gả tiến vào Sở Vương phủ, trở thành Sở Vương phi, ngày sau bất luận Sở Vương trở thành hạng người gì, ngươi đều trước sau muốn đứng bên cạnh hắn, bằng không, chúng ta Lý gia. . ." Sơn Âm Bá lắc đầu, "Ngươi có thể làm được sao?"

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanWhere stories live. Discover now