Phụ chương

406 34 9
                                    

*Giới thiệu nhân vật

1. Nhà Hayashi (một họ phổ biến đứng thứ 18 ở Nhật)

Hayashi Hideyoshi, đã mất, là cựu Hà Trụ của Sát Quỷ Đoàntrong trận chiến với Thượng Huyền Tam, ông đã anh dũng thầm lặng hy sinh.

Hayashi Tamiko, đã mất, không rõ lí do bà mất, tên thời con gái của bà là Sugimoto Tamiko.

1.1. Hayashi Hiroshi 

Ngoại hình: Mái tóc đen sẫm màu cùng con ngươi bạc hà trầm ngâm. Anh được đánh giá qua là một con người tính cách trầm và nhạt nhẽo, nhưng thực sự không phải như lời đồn. Ngoài ra không có gì đặc biệt cả :D.

Tính cách: Thích đi thẳng vào vấn đề, không lằng nhằng. Đôi khi hơi khó tính một chút, đôi khi lại có vẻ nhây nhây tí cho đời bớt buồn.

Tiểu sử: Là anh cả trong gia đình Hayashi, gánh vác trụ cột trong gia đình từ khi còn rất nhỏ cho tới bây giờ. Anh không thân thiết với người mẹ quá cố cho lắm, nhưng vì một lý do nào đấy anh lại lấy tên người mẹ để đặt cho đứa con gái đầu lòng của mình.

Năm 20 tuổi, anh kết hôn với vị tiểu thư, trưởng nữ nhà Kimura, Kimura Michie. Nghe đồn rằng đây là cuộc hôn nhân sắp đặt sẵn.

Sức mạnh và khả năng tự nhiên:

-Y dược: Hiroshi là một bác sĩ làm việc tại phòng khám tư tại Asakusa, Tokyo. Tuy nhiên đây chỉ là vỏ bọc tạm thời để che giấu mối liên lạc giữa anh và nữ bác sĩ quỷ Tamayo-san.

-Phân tích: Ngoài ra, anh có một bộ óc phân tích vô cùng xuất sắc, nhờ thế có thể phân tích và dự đoán tối ưu khả năng một sự việc nào đấy cũng như đòn tấn công của đối phương.

Kiếm Thuật:  Anh không sử dụng bất cứ Hơi Thở nào.

Thông tin ngoài lề: 

-Hiroshi là tên tách ra từ tên của cha anh, ông Hideyoshi, có nghĩa là khoan dung, vị tha và hào hiệp.

-Chiều cao và cân nặng lần lượt: 1m75 và 66kg.

-Sở thích: viết thư tay, nuôi cá cảnh. Hiroshi thích ăn Wagashi cùng trà nóng.

-Anh không thích thấy vợ mình thân mật với thằng đàn ông nào ngoài anh (hoặc ngoài em trai-Hideki)

1.2. Hayashi Midori

Ngoại hình: Mái tóc dày dài màu nâu sậm được búi gọn bằng chiếc kẹp nơ màu đỏ, thắt hai bím tóc hai bên, đôi mắt xanh lục dịu nhẹ. Người thấp bé nhẹ cân, lúc nào cũng phải nhún chân lên mới chạm được tới đầu mấy đứa nhỏ tuổi hơn mình.

Tính cách: Mưa nắng thất thường, lúc thì hiền lúc thì dữ. Nói chung là tùy các bạn độc giả đọc và cảm nhận :)).

Tiểu sử: Là con giữa trong gia đình, con gái rượu của cha, con gái cưng của mẹ. Được chiều hết mực vì mỗi cô là con gái, đôi khi hơi khó chịu vì cha mẹ cứ chiều mình quá. Midori rất thương mẹ mình, cha cô lại hay đi công tác xa, nên mọi việc nhà đều phải tới tay cô hết, không Midori không nhịn được mà đi làm mấy chuyện bậy bạ, hoặc đi đánh nhau hoặc đi đòi nợ thuê trong thị trấn. Hay tranh giành địa bàn than củi với Tanjirou.

[Đồng nhân] [KnY] ||  XanhWhere stories live. Discover now