Chương 22 : Giải thích

442 64 4
                                    

*Lời người dẫn truyện aka con tác giả nhưng viết ngang.

Chuyện gì xảy ra với Hayashi Midori sau đó ?

Dù không được chỉ dạy, nhưng Gyuutarou hoàn toàn làm chủ kỹ năng mỗi ngày. Hắn có thể đưa ra các quyết định vô cùng chính xác thông qua việc sàng lọc lượng thông tin khổng lồ từ bản thân lẫn em gái hắn.

Ngoài ra hắn còn có độc. Tanjirou và mọi người đều bị đẩy vào tình huống hiểm nghèo nhiều lần. Nhưng mỗi khi việc đó xảy ra, mỗi người đều cố gắng hết sức để vượt qua. Tận dụng mọi khẽ hở, tạo ra cơ hội và vượt qua khó khăn.

Kể cả khi sự khác biệt về sức mạnh là không tưởng đi chăng nữa, quá trình trên cứ lặp đi lặp lại, họ quen dần với sự khác biệt đó và nhanh chóng thích nghi với lũ quỷ. Dù sự cố gắng đó có thất bại đi chăng nữa, họ vẫn tiếp tục chiến đấu chừng nào còn cơ hội thứ hai.

Hayashi Midori tình cờ vớ được cơ hội thứ hai nhờ giọng nói thần bí mà con bé ấy không biết được đó từ linh hồn cổ xưa nhập vào thanh kiếm Nichirin của người cha để lại. Ta không rõ nguồn gốc linh hồn đó xuất hiện từ đâu, cũng chẳng rõ nó là linh hồn của ai, chỉ biết rằng nó đã tồn tại từ đời sự phụ người cha để lại cho Midori. Được sự cho phép từ chủ mới thanh kiếm, linh hồn huyền bí ban tặng một phần nhỏ sức mạnh tạm thời cho Midori, giúp cô bé có thể phụ một tay mà hợp lực với người đồng đội chí cốt Kamado Tanjirou. Sức mạnh gia tăng thể lực và tốc độ đẩy lên một tầm cao mới tối đa đồng tời tăng sự chịu đựng với độc tố trên lưỡi liềm của tên Thượng Huyền Lục kia. Dù cho nhận một đống những vết đâm từ đó mà ra nhưng có vẻ Midori vẫn chưa chịu từ bỏ. Cô ấy vẫn hăng máu lắm.

Cho tới khi Inosuke cùng Zenistu tưởng chừng đã ngỏm chặt bay đầu mụ Warabihime, thì Tanjirou cùng Midori dưới đây cũng đã xong xuôi việc cắt cái đầu tên khốn Gyuutaro một cách hoàn mỹ.

Dưới buổi đêm hàng ngàn vì sao lấp lánh, đầu hai anh em Thượng Huyền Lục dấu yêu bay ra khỏi thân mình, hai con mắt liếc nhìn chằm chằm vào nhau thể không tin vào sự thật vừa nãy.

Kịp lúc Midori có thể buông được cái sức mạnh khủng khiếp ấy ra, thì cô bé mới ngỡ ra rằng mình vừa làm điều gì đấy kì tích lắm.

Bé con ở đằng xa, nhìn chiến thắng vĩ đại mình cùng lập ra với thằng nhóc hàng xóm, nhưng đồng thời cũng tá hỏa vì trên người mình có một đống nhưng vết đâm chọt đang rỉ máu, áo đồng phục bền bỉ của cô ấy cũng thấm đẫm máu đỏ tươi. Sau đấy, lại còn phải làm chậm độc tố lại tránh ảnh hưởng tới tính mạng nữa.

Mà, tương lai có ai hay chữ ngờ, ngài Âm Trụ vĩ đại hào nhoáng hét lên một tiếng gì đấy, vì xa quá nên cô bé của chúng ta đã không nghe thấy. Dù linh cảm có ập tới thế nào đi chăng nữa, nhưng Midori vẫn méo thể ngờ được con bé lại bị nghiệp quật cho túi bụi tới không ngóc nổi đầu dậy.

Ara ara, nhưng tôi từng kể với các bạn đọc rằng số phận nữ chính Midori của chúng ta dài lắm phải không, quả thật vậy, con bé vẫn mò từ trong đống gạch vụn đổ nát từ vụ nổ quy mô lớn thứ hai trong truyện. Con bé bò lồm cồm tới chỗ hai anh em nhà Thượng Huyền Lục và tình cờ nghe được cuộc cãi nhau dữ dội lắm. Ngứa mồm, con bé lại dùng 7749 các câu chửi màu sắc hấp dẫn mang đậm tính nhân văn mà con bé tu luyện được từ các bà nội trợ và mấy bà bán hàng hàng cá hàng thịt ngoài chợ để lôi ra đấu khẩu với hai anh em quỷ kia (vẫn còn cay vụ Warabi tát mình). Chắc là do độc lan nhanh quá nên Midori xém xỉu, may còn Nezuko-chan đáng yêu kịp lon ton chạy tới dùng Tuyệt Kỹ Huyết Quỷ độc nhất vô nhị để chữa, không việc con bé cưỡi mây bay đi mất là điều khả thi đấy.

Sau khi yên tâm nhìn thấy ba người Tanjirou, Inosuke và Zenistu bình an vô sự, con bé mới thật sự thả lỏng để mình nghỉ ngơi trên nền đất ghồ ghề. Đôi mắt xanh lơ của con bé nom mệt mỏi lắm, nhưng nó không dám ho he việc mình bị sao đâu, nó sợ mọi người lại lo lắng vô cớ vớ vẩn.

Đoán xem trên người con bé có bao nhiêu vết thương nào.

Một vết dài sau lưng do vụ đỡ hộ ông chủ quán này, gãy vụn tay trái này, xương sườn cũng gây ba đôi cái ấy này, vô số vết chém tặng miễn phí từ anh trai gầy nhom nè, bla bla... mất máu quá nhiều nè... Nói chung chỉ có chữ thảm để miêu tả tình trạng sau trận ở phố Đèn Đỏ cho cô Hayashi mà đây thôi. 

Quả thật hành OC của tôi là một sở thích thú vị mà chắc hẳn ai cũng sớm muộn gì sẽ có thôi, thật đấy. Tôi còn muốn hành con bé chết đi sống lại cơ. Tôi từng có ý tưởng cho con bé chết luôn ở vụ này đấy, nhưng mà nghĩ lại cũng ác nên thôi. Tự hỏi rằng mình có buff con bé quá kinh khủng không, xem lại mới thấy nhiều cái phi lý quá mọi người ạ-

Khi Midori ngất đi, thanh Nhật Luân Kiếm cha nó để lại vẫn gọn chắc trong lòng bàn tay như thể mạng sống của con bé phụ thuộc vào nó vậy. Dĩ nhiên, đồ xịn xò cha tặng hôm sinh nhật cơ mà. Thanh kiếm mà gãy thì Midori đời chính thức tàn.

Thôi nhé, tôi phải chuồn lẹ mau không bố mẹ tôi phát hiện nửa đêm vẫn có con sử dụng mạng là y rằng bay màu cái máy tính =)))

Á á, bai bai mọi người nha, chúc ngủ ngon và chúc một buổi sáng tốt lành :D


 4/4/2020

00: 14 am.







[Đồng nhân] [KnY] ||  XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ