chapter 5: liu and sully.

931 105 30
                                    

trigger warning: có những đoạn mô tả máu me, kinh dị.


Tháng 11 ngày 14 năm 2013

[Thấy chưa? Liu là một kẻ nói dối.]

Những lời thúc giục cứ thế mờ nhạt dần và tan biến vào ngổn ngang tiếng nói độc đoán văng vẳng đến phát lợm. Cổ họng đã khản đặc vì ho nay như thể muốn tống ra mọi thứ dịch kinh tởm trong dạ dày. Chúng cứ từng chút dấy lên sau mỗi giây tôi nhìn vào cái kẻ dối trá trước mặt. Tôi muốn lôi tất cả ra khỏi người ngay cả khi trong bụng mình trống rỗng, khi xúc cảm rờn rợn này chạm đến cực đỉnh của nó.

[Chạy đi Jeffrey. Chạy đi.]

Anh ta vẫn đứng đó, nhếch mép chờ đợi hành động tiếp theo của tôi. Rồi bằng mọi sự khinh bỉ và chán ghét, Liu chợt xông đến đẩy mạnh tôi khiến tôi đột ngột chững bước lại về phía sau và suýt ngã.

"Jeff The Killer khét tiếng hung bạo đâu rồi? Cho tao xem cái nào." Đôi mắt xanh đục của Liu lướt lên lướt xuống người tôi, rồi như nhìn thấy một con chuột lội ướt át trước mặt, anh ta ghê tởm, chân mày chau lại làm xô lệch từng đường khâu chằng chịt. Chân anh bước lên phía trước, chiếc khăn choàng kẻ sọc lơ thơ trước người anh nhanh chóng bị vắt ra sau lưng.

[Hắn ta là một tên khốn kiếp.]

"Đi nào, đến giết tao đi! Giết đi! Giết đi! Giết đi!"

[Giết nó đi.]

[Nó dám trắng trợn lừa dối ta.]

Lộp cộp.

Tiếng thét the thé cào rách màng nhĩ tôi đinh nhức. Tôi không thể nào dám ngẩng đầu, chống tay lên cây dù đen gắng điều tiết hơi thở hụt ban nãy mà bặm môi lại.

[Thật kinh tởm.]

[Dối trá trắng trợn, hệt như bố mẹ nó.]

Phải im lặng Jeffrey ạ, phải im lặng. Đừng nói bất cứ lời gì với những tiếng nói ấy, đừng nói bất cứ lời gì với kẻ tên Liu trước mặt kia. Đúng rồi, cứ như thế, cứ như thế, thở một hơi và nhả ra một hơi. Mày chỉ đang tưởng tượng ra thôi Jeffrey, có thể đây chỉ là một ác mộng đầy mùi lừa dối, có thể Liu thậm chí còn chẳng đứng đây.

[Không thể chấp nhận được.]

[Không được phép tha thứ.]

[Giết nó đi. Jeffrey.]

"Lạy chúa câm đi, chúng mày câm đi đừng gào thét nữa, làm ơn câm đi câm đi câm đi câmđicâmđicâmđicâmđi-"

"Ố, Jeffrey của chúng ta làm sao thế này?"

[Giết nó.]

"Bị đàn bà à?"

Trong cái khoảnh khắc ngắn ngủi khi anh quyết định vung đến với con dao chĩa thẳng mũi nhọn vào tôi, tay tôi cứ thế theo phản xạ quật ngang chiếc ô vào tay anh chắn đòn. Lùi lại đằng sau, tôi định thần ngẩng đầu lên.

Lộp cộp.

Lộp cộp.

Lộp bộp.



Níu giữ || Eyeless Jack x Jeff The KillerDonde viven las historias. Descúbrelo ahora