Chap 21: Bữa tiệc

892 81 35
                                    

Dạ ngủ quên tới xế chiều nàng mới mở mắt ra rồi ngồi dậy ưỡn người nhìn xung quanh...Khoan, chẳng phải lúc nãy nàng ngồi trong lòng Ngọc sao, sao giờ nàng lại nằm đây. Nàng luốn cuốn quan sát cơ thể, may mà vẫn còn quần áo nhưng Ngọc đâu?

-"Chẳng lẽ Ngọc bỏ mình lại?!" Dạ tức giận bước xuống, sắp xếp lại giường rồi nhanh chân mở cửa phòng ra thì may quá, Ngọc vẫn đang ngồi xem xét giấy tờ. Nàng thở phào nhẹ nhõm, nàng cứ tưởng mình bị lừa chứ.

Ngọc đang xem giấy tờ thì nghe tiếng mở cửa từ phòng nghỉ, cô phì cười trước bộ dáng mới ngủ dậy của Dạ. Đầu tóc thì rối còn quần áo thì nhăn nhó mà phóng ra với bộ dáng tức giận như vậy thì cô đoán ra nàng tưởng cô đi bữa tiệc mà bỏ nàng lại đây.

-"Chị làm gì mà đi ra với bộ dáng tức giận đó vậy?"

-"À....thì..." Dạ gượng cười gãi đầu suy nghĩ câu biện minh cho mình.

-"Chị tưởng em bỏ chị lại thật à?!" Ngọc bật cười lắc đầu rồi lấy ra hộp đồ mà cô đã nhờ thư kí mua đưa cho Dạ.

-"Đây, chị mặc đi rồi ta chuẩn bị xuất phát!"

Dạ xấu hổ cầm hộp đồ rồi bước nhanh vào nhà vệ sinh, nhìn nàng mà Ngọc không ngừng mỉm cười, bé thỏ của cô quả thật quá đáng yêu đi.

Sau mấy phút đợi Dạ loay hoay với bộ váy đen rồi cuối cùng nàng cũng bước ra khỏi phòng nghỉ. Đập vào mắt Ngọc bây giờ Dạ nhìn như một nàng công chúa, bộ váy đen này tôn lên làn da trắng hồng của nàng, thật sự quá đẹp!!! Nàng mặc gì cũng đẹp, cho dù nàng mặc nùi dẻ lên cũng thấy đẹp nữa huống chi là bộ váy bình thường này. (Nghe quen ha :>>)

Thấy Ngọc cứ nhìn mình không chớp mắt, Dạ ngại ngùng hỏi -"Kh

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Thấy Ngọc cứ nhìn mình không chớp mắt, Dạ ngại ngùng hỏi -"Kh...không đẹp à?"

-"À...ừm, đẹp!" Bị Dạ nói làm giật mình, Ngọc đỏ mặt quay mặt che miệng trả lời.

-"Thôi ta đi!" Ngọc xấu hổ đứng dậy bước đi.

Suốt chuyến đi, Ngọc không ngừng liếc nhìn Dạ, nàng thật sự quá quyến rũ đi, cô không nỡ để người khác thấy bộ dáng xinh đẹp này của nàng, chỉ muốn giấu nàng cho riêng cô thấy. Giờ cô lại cảm thấy hối hận khi kêu thư kí mua bộ này "Tại sao hắn ta không mua váy nào kín đáo hơn chứ!" Cô vừa nghĩ vừa thở dài.

-"Woaaa! Bữa tiệc này cũng quá hoành tráng đi!" Dạ thốt lên.

Ngọc nhìn qua thì ra là tới nơi rồi à, đối với cô bữa tiệc này chưa là gì cả nhưng chắc đối với bé thỏ của cô thì chắc là lớn đấy. Nhìn sắc mặt bỡ ngỡ của nàng, cô cũng đoán được.

Bữa tiệc lớn thế này thì chắc chắn sẽ có đầy đủ người nổi tiếng ở đây và tất nhiên cũng không thể thiếu các nhà báo rồi, muốn bước vô bữa tiệc thì bắt buộc phải bước qua xác họ nên Ngọc phải dặn dò Dạ một cách cẩn thận đầy kĩ lưỡng, bọn họ sẽ không để bất kì ai đi với cô yên đâu nên để nàng theo cũng là quá liều đi.

Vì đây là bữa tiệc thì chắc chắn sẽ gặp và bắt buộc phải bắt tay với rất nhiều người nên Ngọc phải đeo găng tay cho chắc chắn. Vừa đeo xong cô liền nắm lấy tay Dạ khoác lên tay mình để tránh nàng lạc mất cô.

Quả nhiên, khách tới rất đông và toàn là những nhân vật nổi tiếng vì nghe nói Ninh tổng có tham gia nên họ không thể bỏ lỡ được cơ hội làm quen với cô, kể cả nhà báo. Ninh tổng hiếm khi xuất hiện ở những bữa tiệc thế này nên tin tức gì về cô cũng rất hiếm vì thế mà các nhà báo lẫn phóng viên đều có mặt đầy đủ trước cổng bữa tiệc chỉ để gặp cô.

-"Ninh tổng kìa!!!"

-"Mà cô gái đi kế bên Ninh tổng là ai đấy, nhìn quen quá?!"

-"Đó chẳng phải là bác sĩ tâm lí Lâm Vỹ Dạ sao?!"

-"Quan hệ của họ là gì mà nhìn có vẻ thân mật?"

-"Ninh tổng thích phụ nữ thật ư?"

Các nhà báo, phóng viên đều xôn xao, chen lấn nhau chụp hình, quay video Ninh tổng với Dạ khiến cô khó chịu vô cùng vì cô không thích những nơi ồn ào náo nhiệt như thế này mà xung quanh cô lại toàn là "chó săn", chỉ cần không để ý thôi thì sáng mai lại có những tin tức xàm ngôn lên mạng, thật sự rất phiền phức.

Nhưng mà Ngọc liều lĩnh mang Dạ theo như thế này cũng đều có lí do cả, cô muốn mọi người trong nước biết được nàng là của cô, nàng là hoa đã có chủ để tránh những tên nào đó đang có ý định xấu cướp hoa khỏi chủ.

Dạ thì quá ngây thơ, trong đầu nàng bây giờ chỉ có suy nghĩ là được gặp idol thôi nên nàng chẳng quan tâm gì đến ý định hay âm mưu nào của người kia.

Cuối cùng cũng bước qua được xác nhà báo, cả hai thở phào nhẹ nhõm, tay Dạ thì vẫn khoác chặt tay Ngọc nhưng có hơi run. Cô nắm lấy bàn tay ấy rồi nói nhỏ đủ để nàng nghe -"Không sao, có em đây!"

Dù Ngọc hay cho Dạ những cảm xúc rùn mình, sợ sệt khi đứng trước mặt cô nhưng một khi nàng bị mất bình tĩnh lúc gặp vấn đề nào đó thì cô luôn luôn đứng kế bên nàng an ủi, nắm lấy bàn tay nhỏ hay run rẩy ấy khiến nàng ấm lòng yên tâm vô cùng. Và nàng luôn đáp lại với một nụ cười rõ tươi cũng đủ khiến tim người kia đập trật nhịp rồi.

Bao nhiêu ánh mắt đều dồn dập nhìn vào hai người, nhưng người bị nhìn nhiều nhất là Lâm Vỹ Dạ. Nàng chỉ mặc một bộ váy đen bình thường thôi nhưng lại nổi bật và quyến rũ hơn những người phụ nữ khác một cách kì lạ, bao nhiêu ánh mắt thòm thèm từ những người đàn ông khác cứ nhìn nàng khiến Ngọc khó chịu vô cùng. Cũng có những ánh mắt đầy ghen tỵ vì có thể là nàng có quan hệ với Ninh tổng và vẻ ngoài xinh đẹp đó làm tâm điểm của bữa tiệc.

-"Không nghĩ sẽ gặp Ninh tổng ở đây!"

End chap 21~~~~

Công nhận Ninh tổng đã mặt dày rồi mà còn thâm nữa, thì ra mang chế Dạ theo chỉ để đánh dấu chủ quyền trước người dân thui chứ nghĩ seo mà Ninh tổng cho chế Dạ dễ dàng gặp idol đc :vvv

Hnay thấy nhìu bạn bắt đầu học online rùi, mik thì ko bik lúc nào mik học onl nên viết đc bữa nào thì viết vậy :>>

NHẤN ⭐ ĐỂ ỦNG HỘ TRUYỆN VÀ GIỮ GÌN SỨC KHỎE NHA :333

Chị Đã Lấy Mất Trái Tim Tôi Rồi, Chịu Trách Nhiệm Đi Donde viven las historias. Descúbrelo ahora