chap 9: Yêu

939 73 8
                                    

Sau khi hai cô gái ra về, Ngọc và S.T vẫn ngồi ngay quầy bar đó nhâm nhi rượu, rồi anh lên tiếng

"Ngọc nè, Ngọc thích con gái à?" Câu nói của S.T đã cắt ngang dòng suy nghĩ của Ngọc làm cô giật mình nhìn anh.

Thấy vẻ mặt lúng túng của Ngọc, S.T nói với giọng đầy nghiêm túc :"Không sao, tại sao Ngọc phải xấu hổ và né tránh nó, phụ nữ yêu nhau thì có gì là sai đâu, có cả tấn người đồng tính yêu nhau rồi dẫn đến kết hôn và họ vẫn đang hạnh phúc đấy thôi, tại sao Ngọc phải dối lòng mình như thế, Ngọc có cảm thấy vui vẻ gì khi luôn mang trong mình vô vàn nỗi lo, sợ sẽ khác người sao? Hay là cái tính tổng tài kiêu ngạo đó không cho phép Ngọc làm như vậy?"

Những câu nói đó như đâm thẳng vào tim Ngọc, đây có thể là lần đầu tiên anh nói thẳng thắng, nặng lời với cô như vậy nhưng anh nghĩ cũng tới lúc phải khiến cô thức tỉnh, ngưng giam cầm những suy nghĩ tiêu cực của cô lại trước khi quá muộn, hãy giải thoát nó để cô có thể dễ dàng mở lòng chào đón cuộc sống mới của mình.

S.T ngừng rồi nói tiếp:" Sợ nhất là khi thấy người mình yêu tay trong tay với người khác mà mình phải cố gắng đứng đằng sau để cổ vũ cho họ, nó đau lắm đó Ngọc." Anh nói với giọng đầy thương đau như anh đã từng trải qua.

"Nếu giờ Ngọc không thổ lộ tình cảm của mình ra cho họ biết thì chắc chắn họ sẽ không đáp lại tình cảm của Ngọc, phải có đưa thì người ta mới có trả lại chứ đúng không?"

Ngọc im lặng rồi nói :" Nhưng lỡ họ không đáp lại thì sao..."

"Thì mình cua họ cho tới khi họ đỗ mình thì thôi, đặc biệt các nhà khoa học đã chứng minh không có người phụ nữ thẳng hoàn toàn, tất cả phụ nữ đều có khuynh hướng đồng tính trong người chỉ là họ chưa gặp được đúng người đúng thời điểm mà thôi." S.T vừa mỉm cười vừa nói.

"Nhưng đừng làm kẻ thứ ba." Anh đưa ngón trỏ lên, lắc lắc tay rồi chu mỏ ra khiến Ngọc bật cười, anh cũng bật cười theo cô. Cả hai cười được một lúc rồi lại im lặng, S.T nói với một giọng đầy trầm ấm nhìn Ngọc :"Chỉ cần Ngọc cảm thấy hạnh phúc, thì Ngọc muốn gì ông bà và S.T đều ủng hộ." Câu nói đó khiến cô cảm thấy ấm áp vô cùng, cô nở một nụ cười rất tươi rồi thở dài.

" Ngọc không biết là cái cảm giác đó có phải là yêu không nhưng mà khi gặp người đó tim Ngọc đập rất nhanh, mặt Ngọc có hơi nóng. Với lại hình ảnh của người đó luôn xuất hiện trong đầu Ngọc mà khi thấy người đó đang vui vẻ cùng ai đó tim Ngọc như ai thắt lại, giờ Ngọc không biết phải làm sao hết." Cô nói với giọng đầy lúng túng nhìn ly rượu còn anh thì phì cười trước khuôn mặt đỏ ửng của cô.

"Bây giờ S.T nghĩ là Ngọc đừng bầy tỏ vội vì bây giờ không biết người ta có thích Ngọc không, lỡ giờ Ngọc bầy tỏ sẽ dễ khiến người đó sợ hãi mà tránh xa Ngọc thì khổ nữa, không bằng cứ thả thính bồi dưỡng tình cảm đó coi như kiểm tra tình cảm của mình luôn." Anh nói rồi suy nghĩ một lúc hỏi cô.

"Thế Ngọc có thể nói cho S.T biết người đó là ai để S.T có thể dễ dàng chỉ cách cua cho Ngọc." Ngọc nghe vậy không nói gì, mắt cô vẫn dính liền với ly rượu, anh biết cô ngại không muốn nói nên anh đành hỏi một số câu liên quan đến người đó rồi anh đoán vậy.

"Người đó S.T có quen biết không?"

Cô gật đầu, anh liền nghĩ đến Puka và những cô gái khác.

Cô nói với giọng trầm khá nhỏ nhưng anh vẫn đủ để nghe thấy:" S.T có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không?" Anh cười rồi trả lời :"Lúc đầu là không nhưng cho tới khi gặp được Lan..." cô nghe vậy mỉm cười chẳng nói gì vì chuyện tình của S.T và Lan thì không ai hiểu nhiều bằng cô, cô đã chứng kiến từ đầu đến giờ mà. Dù cô không giúp nhiều nhưng cô vẫn ủng hộ cặp đôi này.

"Ngọc có biết ai là người giúp S.T đến với Lan không?" Anh nói rồi ngước mặt lên trần nhà, mỉm cười. Rồi anh nhìn vào Ngọc thấy được ánh mắt đặt ra câu hỏi ấy của Ngọc anh nói :" Chị Dạ chứ ai".

"Chị Dạ?!" Cô bất ngờ mở to mắt nhìn anh

"Ừ, chị Dạ là người thúc đẩy S.T mở lòng cua Lan đấy. Lúc đầu S.T cũng như Ngọc bây giờ, chẳng dám làm gì cả chỉ biết đứng sau nhìn người mình yêu tay trong tay kẻ khác rồi đợi cô ấy thấy được tình cảm của mình rồi đáp trả lại nhưng đợi hoài chẳng được gì, nhờ chị Dạ đã thức tỉnh S.T ngồi dậy tấn công Lan giờ mới có thành quả như thế này." Anh cười cong môi rồi chuyển chủ đề hỏi cô

"Thế người Ngọc thích bây giờ là ai, Puka à?" Ngọc cau mày nhìn anh với ánh mắt sắt bén khiến anh giật mình biết mình đoán đã sai nên anh ngồi im lặng rồi anh chợt nhớ đến ánh mắt ôn nhu của cô đối với người con gái ấy anh nói

"Chị Lâm Vỹ Dạ hả?!"

Câu hỏi đó khiến cô gục mặt xuống đỏ mặt như đoán trúng tim đen, cô cất đi ánh mắt sắt bén của mình, không nói gì. S.T như hiểu ý, anh cười nói rồi đặt ly rượu của mình xuống bàn:"Nếu là chị Dạ thì cuộc tình này easy quá rồi!" Cô ngước mặt lên nhìn anh khó hiểu " easy??"

"Ừ, chị Dạ rất nhạy cảm chỉ cần Ngọc cứ tấn công chị ấy mỗi ngày thì chỉ đổ là cái chắc!" Anh cười gật đầu rồi anh kêu cô lại nói nhỏ gì đó hồi lâu, hai người nhìn nhau cười.

‐‐‐‐‐

"Công nhận Ninh tổng ở ngoài đời thật sự rất soái a, là con gái mà đẹp trai khiếp thật!" Puka vừa nhìn hình mà hồi nãy cô selfie với Ngọc vừa cười tủm tỉm. Lâm Vỹ Dạ thì cau mày vừa lái xe vừa khó chịu trước những câu khen Ngọc. Puka nhìn nàng hỏi :"Sao chị nhăn dữ vậy, em về chung với chị mà còn nhăn?!"

"Mà chị quen Ninh tổng mà sao không kể cho em biết?" Puka phùng má nhìn Dạ, nàng thở dài nói :"Định kể cho em ghen tị chơi ai ngờ Ninh tổng tới, sao chị kể được." Rồi Puka quay lại nhìn điện thoại.

Khi cả hai về tới nhà Dạ, Dạ thì vô nhà vệ sinh thay đồ, còn Puka thì ngồi trên ghế sofa ngồi chơi đợi Dạ xong rồi đến lượt cô tắm. Vì nhà Dạ chỉ có một mình nàng ở nên nhà chỉ có một nhà tắm ngay phòng ngủ, có thêm một toilet nằm ngoài phòng khách cho khách nếu cần.

<Ting>  (<> này dấu cho tin nhắn nha )

Điện thoại Dạ có người nhắn, Puka liếc nhìn thì thấy một tin nhắn từ Ninh tổng. Cô tò mò nhìn vô phòng thì thấy nàng còn trong nhà vệ sinh rồi cô mở điện thoài nàng ra xem. Tất nhiên cô không biết mật khẩu vô điện thoại nàng nhưng cô có thể đọc sơ tin nhắn từ màn hình khóa.

<Chị để quên túi xách ở công ty em> Puka bắt đầu đặt ra khá nhiều câu hỏi.

End chap 9 nha ~~~

Ad đang hơi bí ý nên sợ chap 10 ra hơi lâu. 🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️ Nếu lỡ ra lâu thật thì mọi người thông cảm.

[Giữ gìn sức khỏe nha mọi người 😷😷😷]

Nhấn ⭐ để ủng hộ truyện

Chị Đã Lấy Mất Trái Tim Tôi Rồi, Chịu Trách Nhiệm Đi Where stories live. Discover now