Chương 5

110 23 2
                                    

Cẩu lương miễn phí đi ngang qua đừng bỏ lỡ

Gần tối xuất hiện những đám mây đỏ vô cùng diễm lệ, trong quán rượu nhỏ mờ ảo, chính giữa đốt một đống lửa, những cô nàng nóng bỏng vây quanh đống lửa uốn éo vòng eo gầy tinh tế xinh đẹp, có người ngâm thơ, có người đàn, có người xướng những truyền kỳ trên đại lục.

Mọi người ở nơi này hoan hô, cao giọng thảo luận đoạn thời gian sung sướng cùng ưu thương này.

Ba người Đằng Đông ngồi ở cái bàn gỗ sát góc, ông chủ râu ria mép nhiệt tình bưng ba chén rượu ngon đặc sản nơi này đến cho bọn họ.

Rượu được đựng trong một chén gỗ lớn bằng cả bàn tay Đằng Đông, có màu vàng đậm trông hơi đục đục, nhìn qua có vẻ khá là khó uống.

Andy ngồi đối diện Đằng Đông, nãy giờ hắn vẫn luôn nhìn về phía cửa, hiển nhiên đang đợi ai đó, hoàn toàn không hứng thú đối với chén rượu trước mặt.

Đằng Đông do dự một chút, dưới sự cổ vũ của khán giả trực tiếp bưng chén rượu lên uống, cẩn thận uống một ngụm, ánh mắt lập tức sáng ngời.

"Thực ra lúc đầu khi mọi người bảo mình nếm thử chén rượu này, mình khá là không thích, không thể bởi vì mọi người bảo mình uống đi, mình liền uống, mình không muốn sau khi uống xong sẽ luyện được thêm một loại kỹ năng đặc biệt nữa là biểu cảm đâu, nếu như uống xong chén rượu này mình giả bộ rằng nó rất dễ uống, vô cùng ngon, ngọt ngọt, như vậy khi khán giả xem trực tiếp đến đây khẳng định sẽ chửi mình, rượu này căn bản cực kì khó uống, vậy việc mình tỏ ra rằng rượu rất dễ uống không phải sẽ bị bại lộ sao, sẽ 'toang' luôn đó. Nhưng cuối cùng mình vẫn quyết định nếm thử nó, mình uống cả hớp lớn, cảm thấy cũng được, vậy nên mình hoàn toàn không có giả bộ, bởi vì mình muốn cho tất cả các khán giả biết, cảm giác của mình sau khi uống nó như thế nào, mọi người uống xong cũng sẽ cảm giác như thế đó!"

"Vậy nhé, lát nữa mình sẽ mua thêm vài chén nữa cho những người vẫn luôn theo dõi mình đến tận giờ rút thăm." Đằng Đông nói, "Muốn biết vị nó như thế nào, ngon đến mức nào, thì mọi người hãy nhanh đi đăng ký tham gia chuyến du lịch này đi!"

Đằng Đông nói xong lại uống thêm một ngụm, chậc lưỡi, trên mặt tràn ngập vẻ "dư vị thật tuyệt".

Lại uống vài hớp nữa, Đằng Đông đột nhiên nhớ đến vấn đề tửu lượng của mình, vốn dĩ tửu lượng của cậu rất cao, làm cả thùng bia cũng không say, nhưng thân thể hiện tại không phải thân thể cũ, tửu lượng của thân thể này cậu hoàn toàn không biết.

Đằng Đông kéo nhẹ cánh tay Cố Khế, cho dù ngồi trong góc cũng vô cùng ồn ào, cậu không thể không nhích sát lại gần y để nói.

Đằng Đông: "Tửu lượng thân thể này của em như thế nào?"

Cố Khế: "Vốn dĩ như thế nào hiện tại liền như thế đó."

Đằng Đông: "Giống y như em lúc trước sao?"

Cố Khế: "Ngoại trừ việc có thể chống đỡ được sát thương và nhiệt độ, thì các số liệu khác đều giống thân thể em lúc trước y như đúc."

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ