Chương 5

195 29 5
                                    

Hiểu lầm được tạo ra như thế nào?

Đoan Mộc Giác điều tức xong tỉnh lại, đầu tiên là kiểm tra tình huống thân thể mình một phen, nội thương lúc trước đã tốt lên một chút, nhưng nội thương cũng không thể sau một lần điều tức là có thể khỏi, hắn đối với loại tình huống này đã có chuẩn bị, cho nên cũng không cảm thấy sầu lo gì.

Rất nhanh hắn liền nhớ tới vị thượng tiên Côn Luân bộ dáng cực kì trẻ tuổi kia, nhớ tới chính mình bởi vì bị thương thật sự không nhẫn nỗi, ở lúc đem gà đã được vặt lông sạch sẽ giao cho thượng tiên, hắn liền chạy nhanh sang một bên ngồi điều tức.

Hiện tại nghĩ tới, hành vi này thật sự rất mạo phạm.

Hi vọng thượng tiên bỏ qua cho.

"Côn Luân thượng tiên" Đằng chủ bá đương nhiên sẽ không để ý, cậu còn đang bận rộn làm bữa tối cho chính mình đây, làm sao có công phu đi để ý.

Từ sau khi cha mẹ qua đời, Đằng Đông đừng nói được người chiếu cố, cậu còn phải học chiếu cố người khác, bởi vậy tuổi trẻ đã có một thân hảo 'Công phu'. Vô luận làm việc nhà hay là may vá sữa chữa đồ đạc, hoặc là xuống nhà bếp, đối với cậu đều là dễ như trở bàn tay, việc này đối với cậu chỉ là việc nhỏ như con kiến.

Khi Đoan Mộc Giác ngồi xuống, tiêu đề trực tiếp của Đằng Đông lại thay đổi, biến thành "Theo chủ bá trải nghiệm ăn dã ngoại trong phong cảnh xã hội phong kiến"

"Hôm nay chúng ta làm một món trên địa cầu tên là 'khiếu hoa kê' (món này còn gọi là gà 'ăn mày' đặc sản của Triết Giang – TQ, gà được bọc trong đất sét và lá sen nướng từ từ ở nhiệt độ thấp) " Đằng Đông một bên bận việc, một bên hướng khán giả đang xem trực tiếp giải thích, nghiễm nhiên từ Đằng chủ bá biến thân trở thành Đằng đầu bếp.

Tuy rằng bên người không có lá sen, nhưng Đằng Đông có mua được giấy thiết ở thương thành, cậu đem giấy thiếc bọc lại con gà đã được làm sạch và tẩm gia vị, sau đó đắp một lớp đất lên bên ngoài, vừa lúc bên cạnh là dòng suối, cậu tùy tiện lấy đại khối đất và nước đắp lên toàn bộ giấy thiếc.

"Đừng nhìn quá trình đặc biệt thô sơ, nhưng nó có thể làm ra được món gà cực kì mĩ vị đó." Đằng Đông nói, "Cùng 'Thoại tháo lý bất tháo' (hình như là chỉ cái gì đó tuy thô sơ không hiện đại, nhưng chính xác và đúng) như khúc cùng công chi diệu (phối hợp hoàn hảo)"

"Thực ra, muốn làm ra món khiếu hoa kê ngon chính tông, cần có nhiều bước hơn, dùng nguyên liệu cũng cần lựa chọn kỹ càng hơn, nhưng hiện tại chúng ta đang ăn cơm dã ngoại, nên không cần chú ý nhiều chi tiết như vậy."

Lại cảm tạ thương thành của đại vũ trụ, Đằng Đông nhìn cái bật lửa trong tay bắt đầu nướng thịt.

Quá trình chờ đợi càng gian nan, Đằng Đông cũng không thể để khán giả cùng cậu nhìn chằm chằm đống lửa, vì vậy liền đem màn hình trực tiếp đi dạo phụ cận một vòng, lại dùng cái tên cực kỳ mĩ để đặt tiêu đề 'Thể nghiệm phong cảnh nguyên sinh của cổ đại'.

Sau hai giờ chờ đợi, rốt cuộc món khiếu hoa kê cũng ra lò. Đằng Đông gở bùn đất, đem giấy thiếc mở ra, kéo màn hình lại gần, lia từ đầu đến cuối con gà được nướng vàng óng ánh, hương thơm xông vào mũi, hơi nóng bốc lên từ món khiếu hoa kê trông vô cùng hấp dẫn.

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ