Chương 6

140 27 7
                                    

MDZZ

*MDZZ là 妈的智障 chỉ sự não chậm phát triển hay còn hiểu là thiểu năng

Đằng Đông thường thấy hình ảnh đốt lửa trại trên TV, nhưng từ đó đến giờ cậu vẫn chưa được tự mình trải nghiệm qua, dù sao lúc trước đi học vừa không có thời gian vừa không có tiền, tốt nghiệp trung học xong liền vội vàng đi làm streamer, càng không có thời gian rảnh, nhưng cậu lại rất thích được đi du lịch, cho nên đối với công việc tới các tiểu thế giới để phát sóng này càng thêm nồng nhiệt.

Trước mặt cậu trải một tấm da thú, bên trên bày các loại trái cây đủ các màu sắc và thịt thú, đương nhiên, đều là một tay Cố Khế làm.

Chỗ ngồi trước mặt các thú nhân và các hộ gia đình khác, cũng bày đồ ăn giống bọn họ.

Đằng Đông cuộn tay áo lên, thật không có cách nào khác bởi vì trước đó cậu đã mặc đồ cổ trang xuất hiện trước mặt các thú nhân, không muốn làm cho A Thanh nhìn ra mình và gã là "Đồng hương", chỉ có thể tiếp tục mặc đồ cổ trang, mấy bộ đồ hiện đại trong hầu bao đành tủi thân nằm gọn gàng trong đó.

May mắn là trong trung tâm mua sắm gì cũng có, nên cậu hoàn toàn không cần lo lắng, nghĩ tới việc sau này không chừng còn có thể đi tới vài tiểu thế giới cổ đại nữa, Đằng Đông liền tiện tay mua vài bộ cổ trang để sẵn trong hầu bao.

"Nga —— nga——"

Âm thanh truyền đến từ trong đám người, Đằng Đông ngẩng đầu nhìn qua.

Đám người vây thành một vòng xung quanh lửa trại, bởi vì mới gia nhập bộ lạc Mông không lâu, vị trí ngồi của Đằng Đông cách lửa trại khá xa, bất quá sau khi học và thực hành xong bài của lớp mầm non, thị lực của Đằng Đông tốt hơn trước kia không ít, có thể thấy rõ được những người bên trong đám lửa kia đang làm gì.

Giống như những gì cậu từng thấy trên TV, các thú nhân giống đực ở ngoài cùng, nhóm giống cái thì nắm tay tạo thành một vòng ở bên trong, nhảy múa cùng nhau, động tác đơn giản, lại mang theo một loại mỹ cảm đặc biệt.

Đây cũng coi là đặc trưng của nơi này đi, lại thêm một điểm có thể hấp dẫn khách du lịch, Đằng Đông nghĩ.

Mọi người xung quanh nhìn điệu múa ở trung tâm, một vài thú nhân kích động đứng dậy tham gia.

Đằng Đông gặm trái cây, chính là loại lúc mới tới thế giới này Cố Khế cho cậu, đây là một loại trái ăn khá ngon, Đằng Đông trước khi phát sóng còn cho khán giả chơi rút thăm trúng thưởng, gửi đi hai trái.

Cố Khế thu hồi lực chú ý từ điệu múa, liền thấy Đằng Đông hai tay ôm trái cây, gặm cắn như hamster, còn không quên chăm chú nhìn mọi người xung quanh đống lửa kia, ánh mắt cậu phản chiếu lại hình ảnh ngọn lửa tựa hồ cũng lấp lánh tỏa sáng.

"Nhảy rất đẹp sao?" Cố Khế hỏi.

Đằng Đông bỏ hột lại trên da thú, lắc đầu: "Bình thường thôi." Lời này là thật, tuy điệu múa truyền thống như thế này, có thể làm thành một bài luận văn dài đến mấy vạn chữ, nhưng điệu múa không trải qua bố trí vẫn chỉ là coi được mà thôi, "Nhưng trường hợp này, quan trọng là......không khí."

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ