Chương 2

278 36 3
                                    

Thiếu hiệp, biết giết gà không?

Đằng Đông, nam, mười chín tuổi, hôm trước còn là một tiểu chủ bá địa cầu, chỉ ngắn ngủi thời gian một ngày, đã ký hợp đồng trở thành hộ ngoại chủ bá của công ty trực tiếp đại vũ trụ ở đại thế giới, phụ trách phổ biến về quang cảnh và phong tục của tiểu thế giới cho khán giả.

Và ngày đầu tiên đi làm, món quà mà cậu nhận được chính là một con gà. (=)))

Đằng Đông vừa hồi phục lại tinh thần sau tin nhắn của giám sát đại đại, liền phát hiện trang trực tiếp nhấp nháy bắt đầu đếm ngược, nhắc nhở cậu lần phát sóng đầu tiên sắp tới rồi, có thể hấp dẫn được nhiều nhân khí hay không đều phải dựa vào lần phát sóng đầu tiên này!

Đằng Đông liếc nhìn con gà trong tay...nếu không cậu biểu diễn một chút kĩ thuật giết gà bằng tay không?

Gà mái: "Cục tác."

Ngay tại thời điểm Đằng Đông bối rối, từ xa phát ra âm thanh va chạm của vũ khí, Đằng Đông vội vã đưa màn hình trực tiếp lên.

Đối với người đại vũ trụ mà nói, phát sóng trực tiếp còn là một khái niệm khá mới mẻ, bọn họ hoặc là nghiên cứu khoa học, hoặc là cố gắng học tập, trau dồi kỹ thuật. Nói trắng ra là không có nhiều hoạt động giải trí trong ngày. Các loại phim truyền hình thì quá cẩu huyết và nhàm chán, hơn nữa nam diễn viên mới gần đây còn luôn cố tỏ ra bản thân xuất sắc, mà không chịu tiếp thu kỹ năng diễn xuất thực sự, khiến cho các đánh giá tuột dốc không phanh.

Ngay khi giới giải trí của đại thế giới lâm nguy, Tập đoàn Đại vũ trụ đã đứng lên. Để cứu lại giới giải trí, họ quyết định trở thành thần tượng, không đúng, là đưa ra hoạt động giải trí mới —— Phát sóng trực tiếp.

Công ty dưới chướng Đại vũ trụ ra sức làm khẩu hiệu và đẩy mạnh quảng cáo, nhiều ngôi sao đã được mời đến để làm người phát ngôn, trong đó tuyên truyền nhiều nhất đương nhiên là việc sẽ phát sóng trực tiếp về các tiểu thế giới.

Ngoài Đằng Đông, trực tiếp đại vũ trụ còn ký hợp đồng với một số hộ ngoại chủ bá từ các tiểu thế giới khác, nhưng cuối cùng Đằng Đông được chọn trở thành đối tượng tuyên truyền chính, bởi vì ngoại hình của cậu thực sự rất được: Trong mắt nam nhân cậu là một người tươi sáng dễ gần, vẻ đẹp cũng không quá mức làm người đồng giới ghen tị, ở trong mắt người lớn, cậu chính là một thiếu niên thực nhu thuận, dễ dàng kích phát tình yêu thương của các trưởng bối, trong mắt các a di, cậu là một tiểu nam hài đáng yêu, còn trong mắt các cô gái, cậu lại là một vương tử vườn trường.

Nhờ khuôn mặt dễ nhìn, cộng thêm một chút khéo léo, liền thu hút được người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

Vì vậy, khi Đằng Đông bắt đầu phát sóng, số người ở phòng trực tiếp của cậu tăng lên nhanh chóng trong một thời gian ngắn, cao đến mức khiến cậu hết hồn, cậu vẫn là lần đầu tiên trực tiếp với số người trong phòng cao hơn bốn chữ số, nó vẫn tiếp tục tăng lên, cuối cùng dừng ở mức hơn hai mươi vạn người. (200.000, 1vạn = 10.000)

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ