Thế giới 4: Thánh đồ Hắc Ám - Chương 1

173 27 8
                                    

Cẩu lương hôm nay

Trước khi rời khỏi tiểu thế giới này Đằng Đông đặc biệt chú ý tới hướng phát triển tiếp theo của nó.

Toàn bộ nghiên cứu viên đều mang tội danh "Chế tạo và buôn bán số lượng lớn ma túy", mà ở tiểu thế giới này, pháp luật đối với việc liên quan tới ma túy cực kì nghiêm khắc, vậy nên Phác Nhất Minh thân là người cầm đầu đám người kia trực tiếp bị phán tử hình, những người còn lại tất cả đều bị đưa vào tù, đương nhiên khi ở trong đó bọn họ cũng nhận được sự tiếp đãi "vô cùng tốt".

Sau việc đó Đằng Đông ở lại tiểu thế giới này thêm một khoảng thời gian, leo vài cái đỉnh núi, dạo chơi vài con sông, dẫn khán giả đi xem thỏa thích phong cảnh của tiểu thế giới này.

Về phần tại sao cậu ở lại tiểu thế giới không khác gì địa cầu lắm này lâu như vậy, mà không chạy tới tiểu thế giới khác, là tại trước khi Cố Khế quay về đại thế giới họp tiếp đã nói như vầy.

"Trước khi em tốt nghiệp tiểu học, anh sẽ đi cùng em, tránh việc này xảy ra lần nữa." Cố Khế nhìn thẳng vào mắt Đằng Đông, "Nếu em dám lén đi...."

Cố Khế nở nụ cười.

Mặc dù nụ cười kia đẹp tới mức khiến người ta muốn ôm đùi Cố nam thần liếm một phen, nhưng Đằng Đông lại cảm thấy có từng đợt gió lạnh không ngừng thổi qua, lạnh (sợ) run cả người: "Yên tâm, em nhất định sẽ chờ anh."

Chơi thỏa thích ở tiểu thế giới này nửa tháng, tự học xong chương 1 trong sách dành cho nhi đồng của đại thế giới, Đằng Đông rốt cuộc cũng nhận được lời "Triệu hồi" của Cố Khế.

Đằng Đông dựa theo lời của Cố Khế, gọi taxi đi tới vùng ngoại ô, tân tân khổ khổ* leo núi thêm nửa tiếng nữa, cuối cùng cũng tìm thấy được phòng làm việc của đại thế giới ở tiểu thế giới này.

*tân tân khổ khổ: gian lao cực khổ.

Đằng Đông bước lên thang đi vào trong nhà gỗ, quay đầu liền thấy Cố Khế ngồi ở chỗ bàn làm việc, y một tay chống cằm, trong mắt tràn đầy ý cười nhìn cậu.

Trong nháy mắt Đằng Đông cảm giác như mình quay về lại thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy Cố Khế, khi đó cậu còn chưa nghĩ tới việc sẽ có quan hệ khác với người lãnh đạo trực tiếp của mình, giám sát đại đại người cậu phải ôm đùi kêu ba ba.

"Cố Khế." Đằng Đông cười thật tươi, bước nhanh tới trước bàn làm việc, Cố Khế cũng đã từ sau bàn làm việc đi ra, hai người ôm nhau thật chặt sau nửa tháng không gặp.

Đợi đến khi buông ra, Đằng Đông mới phát hiện Cố Khế đã thay bộ quần áo khác, không còn là trường bào màu trắng như trước nữa, mà đổi thành một bộ quần áo tương tự như đồng phục dành cho kỵ sĩ thời Trung Cổ.

Lúc trước Cố Khế mặc trường bào thờ ơ nhìn người khác tựa như trích tiên, bây giờ y mặc bộ đồ này, liền tạo cho người ta một loại cảm giác cấm dục, ừm chính là thánh kỵ sĩ cấm dục.

Toàn bộ khán giả trong phòng phát sóng sớm đã quỳ xuống dưới chân Cố nam thần, trong nháy mắt Đằng Đông cũng ngây người.

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAOWhere stories live. Discover now