Chương 6

209 27 11
                                    

Trang X như gió

Đằng Đông tay trái một con gà, à không, một chuỗi mứt quả, tay phải một chén hoành thánh, ăn vô cùng vui vẻ.

Đoan Mộc Giác càng khoa trương hơn, từ sau khi bị mọi người đuổi giết, hắn toàn phải đi vòng cách xa thành trấn, đã một thời gian dài chưa được ăn ngon như vậy, hiện giờ chỉ cần một chén hoành thánh trên phố đã khiến hắn lệ nóng doanh tròng.

Sự kích động của hắn làm lão bản rất vui vẻ, lại cho hắn nhiều thêm hai cái.

Đằng Đông ăn xong, cắn một chút mứt quả, mứt này đường đủ dày, sơn tra ăn cũng ngon, nhưng dù sao cách làm đường của người cổ đại vẫn là so không được với công nghệ hiện đại, vị có chút khác với trong ấn tượng của Đằng Đông, cậu ăn xong một chuỗi liền không muốn ăn nữa.

Chính là trên người Đoan Mộc Giác không có tiền đồng, một lần liền mua hơn mười chuỗi mứt quả, những chuỗi khác đều được cất trong hầu bao của cậu.

Lúc này quán hoành thánh cũng không có khách, lão bản ngồi bên cạnh bếp lò, ánh mắt không tự giác mà dừng trên người Đằng Đông, không có cách nào a, một thân cậu lúc này quá bắt mắt đi, điều này cũng nhắc nhở Đằng Đông chốc lát phải đổi quần áo.

Nhưng mà mứt quả phải xử lý như thế nào là cả một vấn đề......Đằng Đông vỗ mạnh đùi, cậu mở hậu trường phòng phát sóng ra, quả nhiên tìm được mục rút thăm trúng thưởng.

Nhắc đến hạng mục chủ bá cùng khán giả hỗ động không thể thiếu, chắc chắn là đại hội rút thăm trúng thưởng, thân là hộ ngoại chủ bá, cậu không cần phí tâm tư chuẩn bị quà tặng nha!

Tỷ như là... một đống mứt quả trong hầu bao của cậu!

"Vì cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, vào tám giờ tối chủ bá sẽ chính thức tổ chức hoạt động rút thăm trúng thưởng, phần thưởng là thực phẩm nguyên sinh tốt cho sức khỏe, một chuỗi mứt quả chính gốc đến từ xã hội phong kiến, tuyệt đối làm từ thiên nhiên không gây ô nhiễm môi trường."

[Chủ bá thật là tốt, ngày đầu tiên liền cho rút thăm trúng thưởng]

[666666666]

[Chủ bá cho tôi cho tôi]

[Cho ngươi cái tát]

[Lăn]

[Chủ bá nhìn tôi nhìn tôi]

[666666 chủ bá hảo soái hảo uy vũ]

..........

Ăn xong hoành thánh, Đằng Đông mang theo Đoan Mộc Giác đi mua một bộ quần áo. Thời điểm trốn đi Đoan Mộc Giác đem không ít ngân phiếu, luôn sống trong rừng núi nên hắn cũng chưa dùng, giờ có Đằng Đông làm bạn, hắn đối với việc đi vào thành trấn cũng không thấy hoảng sợ.

Chỉ chốc lát sau Đằng Đông cùng thợ may của tiệm đi ra, thay đổi một bộ y phục, trừ bỏ đầu tóc ngắn kỳ kỳ quái quái của cậu, nhìn qua giống một phú gia công tử (con nhà giàu) bình thường, đi ngang qua cửa tiệm son phấn, bên trong còn có vài cô nương nhìn cậu mà đỏ mặt.

"Mị lực của chủ bá không ai chống lại được." Đằng Đông dõng dạc nói, "Quả nhiên ở thế giới khác xã hội khác ta vẫn là thiếu niên ưu tú, dọc trên đường đều có người cảm nhận được vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của ta."

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ