Chương 2

166 26 1
                                    

Khán giả chính là thượng đế

Cố Khế chạm vào ngọc ban chỉ trên tay trái, lấy ra một quyển sách đưa cho Đằng Đông: "Bây giờ tôi chỉ quản mình em, còn có thể chiếu cố được, chờ sau này tôi quản nhiều chủ bá hơn, em phải tự mình nâng cao năng lực bảo vệ bản thân."

Đằng Đông tiếp nhận quyển sách có tựa đề:"Nhà xuất bản giáo dục đại thế giới, tài liệu giảng dạy đã thông qua xét duyệt thẩm định của ủy ban đại thế giới, chương trình học tiêu chuẩn đại thế giới, sách giáo khoa <<Giáo dục mầm non>>"

Đằng Đông: "........"

Thì ra bằng tốt nghiệp của cậu là giả, ngay cả việc cậu đi học mấy năm qua cũng là giả.

Giám sát ba ba đã lên tiếng, đương nhiên phải vâng theo, Đằng Đông đem <<Giáo dục mầm non>> cất kĩ, thuận miệng hỏi một câu: "Giám sát đại đại đã tốt nghiệp chưa?"

Cố Khế trả lời: "Chưa tốt nghiệp, còn đang học tiến sĩ."

Đằng Đông: "......" Đột nhiên cảm thấy thật hổ thẹn, phải hăng hái cố gắng học tập tiến lên phía trước.

Chờ đến khi lực chú ý của Đằng Đông một lần nữa quay lại phòng phát sóng, phát hiện việc mình là chủ bá khả năng cũng là giả luôn. Cậu nhìn phòng phát sóng sáng lập kỉ lục nhân số mới, chừng một triệu người, tất cả đều đang quỳ liếm Cố nam thần.

Giám sát đại đại hoàn toàn có thể tự mình làm chủ bá nha, y chỉ cần phát trực tiếp lúc ngủ thôi phỏng chừng mọi người đều rất vui vẻ xem.

[Chủ bá không cần đi so sánh với Cố nam thần, so với y chắc chắn sẽ không muốn sống nữa. Ai~ tôi ba trăm tuổi, vẫn còn đang học năm nhất cao trung, quả thực vô cùng xấu hổ]

[Hổ thẹn hổ thẹn, tôi cũng đang học năm nhất cao trung tôi cũng đã năm trăm tuổi]

[Cái người ba trăm tuổi kia là đang kích thích tôi sao??? Ba trăm tuổi học năm nhất cao trung đã có thể xem như thiên tài đi!!!]

[So sánh với Cố nam thần, chính là việc làm ngu ngốc nhất]

[Các ngươi còn muốn so sánh với Cố nam thần?]

[So liền không dậy nổi, so liền không dậy nổi]

[Cố nam thần hơn một trăm tuổi liền lấy thành tích đứng đầu thi vào đại học trung ương, hiện tại mới ba trăm hai mươi tuổi, đã đồng thời học hai cái tiến sĩ chuyên nghiệp, tôi chỉ là phàm nhân, chỉ có thể cúng bái]

[Dâng lên đầu gối]

[Dâng lên đầu gối]

[Dâng lên đầu gối, bảo trì đội hình]

[Tôi cảm thấy được đời này đều có thể không được tốt nghiệp đại học, càng miễn bàn đến tiến sĩ]

[Tôi còn đang học sơ trung, bằng tuổi tôi luận văn của Cố nam thần đã muốn được đưa vào tài liệu giảng dạy]

Khi Đằng Đông lần nữa nhìn sang Cố Khế, loại ánh mắt vừa hâm mộ vừa ghen tị của học tra dành cho học bá này, làm Cố Khế trong lòng buồn cười, thế nên vị giám sát đại đại liền vỗ nhẹ nhẹ lên vai Đằng Đông: "Em còn đang trong thời gian làm việc."

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAOWo Geschichten leben. Entdecke jetzt