Hỏi nhỏ xíu!

143 18 8
                                    

Hì hì mình có vài chuyện muốn hỏi mọi người thôi 

1. Đầu tiên là mình muốn tìm 1 truyện mà mình đọc lâu òi, giờ muốn đọc lại nhưng không thể nhớ được tên T--T. Theo mình nhớ thì truyện thuộc thể loại giới giải trí, thụ bị khiếm thính, mình nhớ được vài chi tiết là có một lần thụ đi đóng phim hay mv gì đó với một bạn nữ, lúc đầu bạn nữ này cũng là fan thụ hay sao đó, nhưng về sau tự nhiên không nói  chuyện với thụ luôn, về sau có lần thụ đi xuống cầu thang (?) thì gặp phải bạn nữ đó (?), thụ làm rơi cái ví mà ko biết bạn nữ kia mới kêu thụ, nhưng thấy thụ ko phản ứng bạn ấy mới biết thụ bị khiếm thính, còn có chi tiết khác là thụ và công cùng tham gia chương trình nào đó (theo mình nhớ hình như trong đó có trò chơi gì giống giống xé bản tên ?), thụ và công chung đội (?), sau đó chương trình được phát  sóng rồi hình như có ai đó đăng bài (?) nói  thụ có phải là bị khiếm thính không rồi đưa ra bằng chứng là thụ phản ứng chậm hơn rất nhiều so với mọi người, thụ thấy bài viết đó thì hình như có nói đại khái là bị phát hiện rồi hay là quả nhiên không dấu được kiểu vậy ấy. Mình chỉ nhớ được vậy thôi, bạn nào có biết thì giúp mình với nha. Mình cảm ơn rất nhiều!!!

2. Ừm điều thứ 2 là mọi người muốn mình edit được nhiêu thì đăng lên nhiêu kiểu 2c/tuần, hay là edit xong hết thế giới đó rồi  đăng lên 1 lần luôn?? Cho mình ý kiến nha!!!

Ừm hết rồi  :)))). Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi, ủng hộ truyện Chủ Bá! Truyện này mình edit chưa được sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi đâu hết nha. Mình sẽ cập nhập đường link đến nhà của tác giả cho mọi người ở phần giới  thiệu, mọi người nếu biết tiếng trung thì bấm vô link đó ủng  hộ tác giả nha!! Yêu mọi người moa moa~

[ĐM] {KX] [EDIT] CHỦ BÁ HÔM NAY CỨU VỚT THẾ GIỚI SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ