Chap 16: Nỗi đau

340 19 11
                                    

Đây là hình của Yuki nha mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là hình của Yuki nha mọi người. Là OC của mình nhưng được SasuSaku_ForeverVN tự tay vẽ. Đây cũng là động lực cho mình viết tiếp truyện đó. Vì thế chap này sẽ dành riêng cho Yuki nha. Trong truyện mình cũng đã chỉ lại một số chi tiết cho hợp lí hơn, sửa lỗi chính tả để truyện dễ đón nhận hơn. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình nha.
______________________________

"Yuki này, ta rất mừng khi gặp lại em. Nhưng em biết không, đây là cảm giác vừa mừng vừa hãi". Kakashi mở lời, tuy khuôn mặt được che bởi lớp mặt nạ nhưng sự nghiêm nghị và cả sát khí đang dần chiếm lấy cả căn phòng. Yuki cảm thấy ngột ngạt, cô như không thể thở được. "Em... em.." mặt Yuki tối dần đi, xanh xao như không còn một giọt máu, cảm giác cận kề với cái chết một lần nữa quay lại.

- Mồ, cái này thật sự là một lựa chọn khó khăn đấy, ngài Kazekage cũng đã từng được cứu sống bởi cấm thuật đó... Ta sẽ suy nghĩ thêm về hình phạt của em. Chỉ là báo trước cho em biết để không bị sốc, có thể em sẽ trở lại cõi chết lần nữa đó. Trong thời gian này, em sự chịu sự quản lí của các ANBU. Mặt của ngài Hokage giãn ra pha chút mệt mỏi.

Yuki bây giờ vẫn còn run rẩy, người cô lạnh cóng. Bùm. Hai ANBU xuất hiện bên tả và hữu của cô, đưa cô đến một ngôi nhà gỗ nhỏ nằm ở rìa làng. Ánh sáng ở đây không nhiều. Bên trong có một chiếc giường, một cái ghế gỗ ép, chiếc cửa cái nằm đối diện với cửa sổ duy nhất, một nhà vệ sinh và một kệ sách. Lúc nào cũng có hai ANBU đứng trước cửa chính và một ANBU trên nóc nhà. Gọi là nhà cho sang miệng, thật ra đó chỉ là giang phòng nhỏ, chật hẹp.

Tomoi đã theo dõi tất cả bọn họ. Anh biết vị trí của Yuki, biết được tình hình của cô em gái. Nhưng chỉ có thể dừng lại ở đó mà thôi, anh không thể một mình vượt qua hai ANBU cấp cao được. Anh cần sự giúp đỡ nhưng phải nhờ ai bây giờ. Anh không muốn phải lôi Tenten vào cuộc, anh không thể để cô bị liên lụy. Neji liệu có đồng ý giúp đỡ cho anh và Yuki không? Chẳng thể biết được nếu không thử. Tomoi quyết định đi gặp Neji để cầu xin sự giúp đỡ.

Tại phủ Hyuga, Neji đang ngồi trước cửa sổ, trăng tròn vành vạnh, ánh trăng đêm nay rất sáng, thứ ánh sáng dịu dàng. Lòng anh lại rộn ràng khi nhớ tới những lời anh đã nói với Tenten cách đây vài tiếng. Lúc đó hai má Tenten ửng hồng, dáng vẻ bối rối của cô ấy, từ lúc nào mà anh đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp ấy - vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, không sắc xảo cũng không quá phô trương nhưng đã ghim sâu vào trái tim anh. Sau một hồi tương tư, anh bất chợt thấy một bóng đen vụt qua. Ngay lập tức ở trạng thái chiến đấu, anh lao thẳng ra ngoài. Sử dụng Byakugan để quan sát. Ở trên nóc phủ của anh, cùng với sự đề phòng tuyệt đối, anh vẫn đứng đó, không quay người lại, anh lên tiếng:

[NejiTen] Đồ ngốc, tớ yêu cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ