Chap 14: Điểm yếu

318 20 7
                                    

Ngay sáng hôm sau, Lee đã quay về để đưa Neji và Tenten đến chỗ của con quái vật kia. Sau một đêm hạnh phúc, hai người họ dường như được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh. Cả ba nhanh chóng đi giải cứu đứa bé.

Xuyên qua cánh rừng thông còn vương chút tuyết. Có nhiều nhánh cây to đã gãy, vệt máu nhỏ đã khô hay khung cảnh có chút điêu linh là bằng chứng cho sự chiến đấu khốc liệt ngày hôm qua. Neji chú ý quan sát tình hình xung quanh trong khi Tenten đang dùng hết tốc độ di chuyển của mình. Sau khoảng 20 phút, họ đã ra khỏi khu rừng. Trước mắt họ là vách núi đá to khổng lồ, cao đến mức khu vực lân cận bị che mất hết ánh sáng. Phía Tây là Tomoi đang trị thương cho Yuki. Trông Yuki có vẻ rất mệt mỏi. Mặt cô ấy tái nhạt, quần áo rách tươm và máu dính đầy thân thể trắng nõn của cô. Tenten không kiềm được mà tức tốc chạy lại chỗ Yuki. Cô không giấu được sự xót thương cho cô ấy, rồi ánh mắt cô chuyển đến Tomoi:

- Yuki bị làm sao vậy? Có nghiêm trọng lắm không? Sự việc này xảy ra bao lâu? Cô hỏi dồn dập.

- Ngay khi Lee vừa đi... đứa bé từ trên đỉnh núi lao xuống. Tới khi gần chạm đất, đứa bé ấy đột nhiên thả lỏng, cứ như là bị con quái vật kia tước đi sức mạnh vậy. Vì vậy con bé đã lao ra đỡ thằng bé. Rồi đột nhiên trên người nó mọc ra hàng ngàn lưỡi dao làm cho con bé bị thương. Sau đó cả hai chúng tôi cùng nhau hợp sức, nhưng có lẽ thằng bé đó chỉ nhằm vào Yuki thôi. Cách đây không lâu thì con quái vật xuất hiện, đứa bé nhanh chóng bay lên đỉnh núi. Tôi cố đuổi theo nhưng Yuki đã bị thương quá nặng....

Sau một hồi im lặng dài. Bản thân là một kunoichi, Tenten có biết thuật trị thương nên đã chăm sóc cho Yuki. Có Lee lấy đồ ăn từ lúc đón Neji ra cho mọi người. Ai cũng lo lắng cho tình trạng của Yuki. Nếu muốn tiếp tục nhiệm vụ thì e là phải để Yuki lại cùng với một người nữa. Khi đã ăn uống xong xuôi, Neji lên tiếng:

- Tiếp tục nghỉ ngơi và chờ đợi, chúng ta sẽ chậm tiến độ và có thể mất dâu con quái vật đó. Bây giờ cần một người ở lại chăm sóc cho Yuki. Tenten hay Tomoi sẽ là người chịu trách nhiệm đó.

- Tôi muốn chăm sóc cho em gái mình nhưng tôi sẽ rất lo lắng nếu để Tenten đi. Tomoi nói toạc ra mà không chần chừ điều gì.

- Tớ không sao mà Tomoi, tớ đã là Chunnin rồi và cũng sắp bước sang tuổi 19 rồi đó. Tenten nhanh chóng tiếp lời vì trên mặt của Neji và cả Lee cũng đang tỏ vẻ nghi ngờ thái độ của anh chàng kia.

- Tenten của chúng ta rất cừ đó, cậu ấy sẽ thực hiện nhiệm vụ cùng chúng tôi. Anh ở lại với em gái của mình đi. Lee nói như rap và giọng điệu có chút khinh bỉ Tomoi.

Không để Tomoi phản kháng. Neji ra lệnh cho Tenten và Lee leo lên đỉnh núi. Còn anh thi triển Byakugan để nhìn thấu bên trong lòng núi đá cũng như cách đó 5 km. Đúng như anh nghĩ, cách đó 3 km có một nguồn chakra chảy cực kì mạnh mẽ đồng thời là sự giận dữ xen lẫn đau đớn.

Neji im lặng một lúc lâu để suy nghĩ sau đó nhanh chóng tụ họp với hai đồng đội của mình.

- Cách đây 3km cảm nhận được một dòng chakra chảy mạnh mẽ, có thể đó là con quái vật kia. Địa hình ở đây thì toàn là đá và cát. Hãy tận dụng nữa tản đá to để làm chủ vị trí trên cao và tầm trung nhé Tenten. Lee và tớ sẽ lo liệu ở dưới. Theo như những gì ta đã biết thì con quái vật có lớp da cực kì cứng nhưng chắc chắn phải có điểm yếu chẳng hạn như một phần nào đó trên cơ thể không được bảo vệ. Đứa bé thì cũng rất mạnh nhờ thừa hưởng sức mạnh của nó. Không nên xem thường. Khi đã giải quyết được con quái vật xong thì Tenten chịu trách nhiệm bảo vệ đứa bé nhé! Trước tiên tớ sẽ dụ nó ra, Tenten hãy triệu hồi lưới hay bất cứ thứ gì có thể giữ chân nó lại, Lee sẽ dùng chiêu của cậu dò soát điểm yếu của nó ở đâu. Rõ chưa?

"Rõ". Lee và Tenten đồng thanh đáp. Cả ba cùng xuất phát và thực hiện kế hoạch. Vừa tới nơi, đúng thật là con quái vật cùng đứa bé. Tenten đã nhảy lên tảng đá to nằm phía Đông, hô to
"Soushouryou" thế là hàng trăm vũ khí lao về phía con quái vật, dưới sự điều khiển của Tenten, chỉ có duy nhất một kunai đâm vào chân bé trai nhưng không thể làm cậu nhóc bị thương được, thanh kunai kêu lên một tiếng keeng trước khi nó rơi xuống. Con quái vật giận dữ, đôi mắt đỏ ngầu nhìn sang phía Tenten. Chưa tới một giây nó đã lao tới người cô. Nhận thấy điều đó, Lee dùng mọi thể thuật của mình để ngăn nó lại nhưng bất thành. Con quái vật vẫn hung hăng mặc kệ có hàng trăm vũ khí đang chĩa thẳng vào nó. Bỗng, một phi tiêu đã ghim được vào gáy của nó...

END CHAP 14.
--------------------------------------------------------
Chap này mình ngâm cũng lâu rùi á. Xin lỗi mọi người nhe, đang mùa dịch ở nhà đọc truyện mình viết cho vui. Sắp tới sẽ có chân dung của Yuki nha mọi người. Được SasuSaku_ForeverVN tự tay vẽ đó. Mọi người nhé bình chọn mạnh tay để mình có động lực viết chap mới nhaaaa
From Machi with love.

[NejiTen] Đồ ngốc, tớ yêu cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ