Chương 22. Này là em đang ghen đó à

2.9K 188 11
                                    

Trình Vân Phong cúi đầu xuống, khoé miệng nhếch lên, hiếm thấy cậu có vẻ hơi ngượng ngùng như thế này, giống như đang lẩm bẩm tự nói một mình: "Thật là thoải mái."

Nhậm Huyên rốt cuộc cũng được ngồi dậy, hai má anh đỏ ửng kéo dài tới tận cổ, từ vị trị cổ áo lộ ra một mảng ngực nho nhỏ cũng không may mắn thoát khỏi. Anh làm bộ chỉnh lại đồ của mình mà đáp một tiếng: "Ừm."

"Tôi cũng giúp em nhé." Không đợi Nhậm Huyên né tránh, hạ thân đã bị Trình Vân Phong nắm ở trong tay. Cậu cực kỳ vui vẻ mà nháy mắt mấy cái với anh, cười nói: "Em cũng cứng rồi đây này."

Nhậm Huyên đấm vào bờ vai của người kia, nói: "Muốn làm thì làm cho tử tế đi." Sau đó lại nghiêng người qua dựa vào trên gối, giơ cánh tay lên giống như tự lừa dối mình mà che khuất đi đôi mắt, nửa như đang nằm, đợi Trình Vân Phong cởi quần ngủ của mình ra.

Kỹ thuật của Trình Vân Phong so với Nhậm Huyên tốt hơn một chút, còn nhớ đến chăm sóc hai quả bóng tròn tròn cho anh, lòng bàn tay của người này khô ráp lại ấm áp, dưới những vuốt ve lên xuống Nhậm Huyên rất nhanh đã bắn ra. "Anh bạn bé nhỏ" giống y như anh, hồng hào non mềm rất thanh tú, Trình Vân Phong thích mắt nên nhìn một hồi lâu cũng không biết chán.

Nhưng cậu càng thích nhìn chăm chú vào gương mặt của Nhậm Huyên hơn, gương mặt ấy sẽ thành thật biến đổi theo từng tiết tấu của Trình Vân Phong, lúc sướng sẽ cắn vào môi, thoải mái thì hừ một tiếng, không có tí tẹo giả vờ nào cả.

Khoảnh khắc sắp đạt đến cao trào, Nhậm Huyên còn nhéo vào tay Trình Vân Phong khiến cậu đau điếng, trong khi lông mày anh nhíu chặt lại với nhau, khẽ hé môi ra rên rỉ.

Cậu lúc đó chỉ hận không thể lập tức tiến vào thân thể của người kia, làm anh đến phát khóc, làm anh đến khi phải xin cậu tha cho, cả trên lẫn dưới đều cắm vào thứ đồ chơi của cậu, chỉ có thể nghẹn ngào gọi tên Trình Vân Phong mà thôi.

Trình Vân Phong đút ngón tay vào miệng Nhậm Huyên, ra ra vào vào mô phỏng động tác giao hợp, đầu tiên anh chỉ khẽ cắn vào đầu ngón tay cậu, sau đó chỉ còn vô thức mà ngậm vào. Trình Vân Phong rút tay ra khỏi miệng anh, nghiêng người qua hôn xuống, chỉ muốn nuốt hết những âm thanh rên rỉ kia của người này vào trong miệng mình.

Sau khi dọn dẹp xong, Trình Vân Phong để người trần mà chui vào trong chăn, áo ngủ kẻ caro màu lam thì được vắt trên ghế, chung quy là vẫn không phát huy được tác dụng.

Cánh tay dài của Trình Vân Phong ôm lấy eo của Nhậm Huyên, siết chặt người kia vào trong lòng mình. Bên ngoài chăn nhiệt độ hơi lạnh, trong chăn lại là những thân thể nóng bỏng đang dây dưa với nhau, sau khi tắt đèn căn phòng liền rơi vào khoảng không đen ngòm, nhưng mặc cho chuyện gì cũng không thể tách hai người họ ra được.

Sáng sớm hôm sau đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, Nhậm Huyên vén chăn bên chỗ Trình Vân Phong đang không chịu thò đầu ra lên, kéo người cùng mình đến phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Sau đó hai người họ cùng mặc quần áo thể thao, trong phòng ăn dưới tầng vội vàng ăn cho xong bữa sáng, cũng may là đuổi kịp chiếc xe bus nhỏ của đoàn du lịch.

[EDIT HOÀN] DỖ NGỦ PHÁT THANH VIÊN (Niên hạ/ Tâm đầu ý hợp/Hướng hiện thực/HE)Where stories live. Discover now