Chương 3: Hống Toái

3.8K 268 41
                                    

Trình Vân Phong bị suy nhược thần kinh(*), muốn ngủ được thường gặp chút khó khăn, bạn bè giới thiệu cho cậu một kiểu ghi âm có thể giúp tinh thần thả lỏng và nhanh chóng tiến vào giấc ngủ.

Trình Vân Phong nghe theo tải xuống ứng dụng M trạm, bước một chân vào cánh cửa lớn của ASMR.

(*)= Suy nhược thần kinh (neurasthenia) được định nghĩa là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não và một số trung khu dưới vỏ do tế bào não làm việc quá căng thẳng, sinh ra quá tải và suy nhược làm ảnh hưởng đến quá trình phục hồi và nghỉ ngơi của cơ thể. Bệnh suy nhược thần kinh là một bệnh không ít gặp trong xã hội hiện đại, xuất hiện do chấn thương tâm lý kéo dài. Người bệnh hay than phiền về tính dễ bị kích thích, chóng mệt mỏi, đau đầu âm ỉ, rối loạn giấc ngủ, khó tập trung tư tưởng, mất thích thú, thường biểu hiện trầm cảm, lo âu hoặc sợ hãi.

Trên M trạm có rất nhiều chủ kênh đăng lên những đoạn ghi âm ASMR, đặc biệt kiểu giọng nữ nhưng lại mang tag "nam tính" là thường gặp nhất. Trình Vân Phong là cong, cậu đã biết từ lâu rồi, vì vậy cậu đối với con trai càng có hứng thú hơn.

Cậu mở vài đoạn ghi âm ra, thử nghe trong thoáng chốc nhưng cũng không cảm thấy thư thái như trong dự đoán.

Trình Vân Phong chán nản lướt xuống phía dưới, những đoạn ghi âm trong danh sách càng xuống càng vô vị, cuối cùng trong một đống ảnh bìa của những em gái đáng yêu, xuất hiện một tag "tính hướng nam" hoàn toàn không ăn nhập trong đống tag "nam tính" kia.

Cậu mở đoạn ghi âm ra, trong căn phòng yên tĩnh những âm thanh của đầu ngón tay ma sát dán vào bên tai Trình Vân Phong, khiến lỗ tai cậu sinh ra một loại kích thích xa lạ.

Chủ kênh yên lặng thay đổi một vài phương thức kích thích, cuối cùng cũng lên tiếng khi không có bất kỳ dấu hiệu báo trước nào, giọng nói của người kia nhẹ nhàng len lỏi đến đỉnh đầu, thanh âm thật trầm thấp.

"Bạn rất buồn ngủ, rất muốn đi ngủ rồi."
  
Người đang nói chuyện kia, dường như đang nằm ngay bên cạnh, Trình Vân Phong giống như còn cảm nhận được hơi thở nóng ẩm phả ra từ trong miệng của người kia. Thanh âm kia trầm thấp lại gợi cảm, khiến cho Trình Vân Phong bất luận là từ thân thể hay là từ trong lòng đều cảm thấy thoả mãn đến kỳ lạ.

Chủ kênh kia rất keo kiệt dùng lời nói vỗ về, cả đoạn đều là những hiệu ứng âm thanh thôi miên, nhưng Trình Vân Phong vẫn hoàn toàn tập trung hưởng thụ. Sau hai mươi phút khi đoạn ghi âm sắp kết thúc, chủ kênh lại nhẹ nhàng xoa vào hai bên loa, nói một câu "ngủ ngon".

Hai chữ kia như khẽ cắn vào bên tai Trình Vân Phong, trong mớ hỗn độn chậm rãi mở mắt ra. Đoạn ghi âm có hiệu quả, bởi cậu quả thật rất buồn ngủ rồi, nhưng cái câu "ngủ ngon" kia lại như đánh thức cậu từ trong những tâm sự, Trình Vân Phong cảm nhận được bên dưới mình có thay đổi, cậu cứng rồi.

Từ sau đêm đó, "Hống Toái" liền trở thành chủ kênh duy nhất trong danh sách theo dõi của Trình Vân Phong, nghe lâu rồi thì không còn phản ứng quá mức như vậy nữa, về sau cậu liền hình thành thói quen mỗi ngày đều có "Hống Toái " làm bạn trước khi đi ngủ.

[EDIT HOÀN] DỖ NGỦ PHÁT THANH VIÊN (Niên hạ/ Tâm đầu ý hợp/Hướng hiện thực/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ