Chương 256: Nghiên cứu viên, ta có bệnh (14)

12 0 0
                                    


Nam chính Giang Dật trừ việc hàng ngày ở bộ điều tra đặc biệt, còn lại đều là ở ngoài tìm kiếm "Thánh tử", muốn tìm được hắn, trừ khi Bạch Tử là nhân vật quan trọng trong thế giới này, nếu không cô không có khả năng có quan hệ với nam chính, vì thế, suy khi suy xét, Bạch Tửu cảm thấy vẫn nên cố gắng tạo quan hệ với nữ chính thì hơn.

Bạch Tửu nhớ rõ thông tin của Lạc Khúc Kỳ, Lạc Khúc Kỳ hiện tại là sinh viên năm ba ở A đại, trước khi gặp được nam chính, cuộc sống của cô ta rất đơn giản, chính là đi học, đi làm, lại đi học,.... Bạch Tửu nghĩ, có lẽ nên tạo quan hệ tốt cùng nữ chính trước khi Lạc Khúc Kỳ gặp được nam chính.

Cô mở ra trang tìm kiếm, tìm một chút trường đại học nữ chính đang học. Trang web vừa mở liền hiện lên một cái thông báo.

"Thứ bảy ngày 30 tháng 5, hội trường A đại cử hành nghi thức trao tặng mười hai suất học bổng, hoan nghênh bạn học khắp nơi đến tham quan."

Ấn xem thông báo, trong danh sách học bổng có tên Lạc Khúc Kỳ.

Bạch Tửu cẩn thận tính toán, 30 tháng 5 vừa vặn rơi vào kì nghỉ của cô, như vậy có thể nhân cơ hội này làm quen với Lạc Khúc Kỳ, trong tình cảnh này đây có lẽ là phương pháp tốt nhất cô có được.

Tính toán xong, đang định rời khỏi trang web, khóe mắt lại thấy một tin tức được đẩy lên, bị đề mục "Báo cáo điều tra huyết tinh nghi án" hấp dẫn chú ý.

Những năm gần đây, cứ vụ án kèm hai chữ "huyết tinh" liền có thể khẳng định là do quỷ hút máu gây ra.

Bạch Tửu lại vào xem tin tức này, quả nhiên, đúng là vụ án huyết tinh hot search hôm qua, tin tức chỉ nói, cảnh sát trải qua nhiều nỗ lực cuối cùng cũng bắt được hung thủ, còn viết một câu vụ án này rốt cuộc là báo thù hay tình thù cần phải điều tra thêm.

Bạch Tửu biết trong nhiều nỗ lực này khẳng định là có công lao của Giang Dật, còn câu nói cuối cùng nêu lên nghi vấn về nguyên nhân cũng chỉ để dời đi tiêu điểm, quỷ hút máu giết người cần gì lý do? Bất quá là vì muốn hút máu mà thôi.

Bạch Tửu linh quang chợt lóe, ở thanh tìm kiếm gõ hai chữ Doãn Lạc, vốn tưởng rằng sẽ có thông tin huyết án mười lăm năm trước hoặc là xuất hiện người trùng họ trùng tên, nhưng ngoài ý muốn là, không những không xuất hiện người trùng họ tên mà màn hình trực tiếp xuất hiện dòng chữ "Không có tin tức liên quan, vui lòng kiểm tra từ khóa."

Phia sau câu trên còn có một khuôn mặt khóc thút thít.

Bạch Tửu đóng trang web, quỷ dị trong lòng càng lớn, ở cái xã hội internet phát triển như vũ bão này, sao có thể không có bất kì tin tức gì về một cái tên? Chỉ có khả năng, có người đem những tin tức có quan hệ với anh ta xóa hết, hơn nữa còn cẩn thận xóa hết tin tức của những người cùng tên khác.

Xem ra, sự kiện năm đó quả nhiên có vấn đề.

Bạch Tửu nhìn đồng hồ, xuống nhà ăn ăn trưa, Trên đường tới tòa thí nghiệm, dừng chân trước những khóm hoa tươi tốt, cô có cảm giác, những bông hồng này tuy đẹp nhưng không có bông nào xinh đẹp như bông hoa kia ở phòng mình. Bạch Tửu thu hồi ánh mắt, cất bước đi tiếp.

Hiện tại cô đã đối với đường đi lên tầng bảy vô cùng quen thuộc, đứng trong thang máy ấn số bảy, Bạch Tửu nhìn cửa thang máy đóng lại, vừa cúi đầu nhìn túi trong tay thì thấy thang máy dừng lại.

Nữ thần quốc dân, soái tạc thiên - Miêu Mao NhoWhere stories live. Discover now