Chương 247: Nghiên cứu viên, ta có bệnh (2)

17 0 0
                                    


"Bạch Tửu, viện trưởng tìm cô."

Bạch Tửu phục hồi tinh thần lại, cô cười cười nhìn Tiểu Thải - đồng nghiệp vừa nói với mình, "Tôi đã biết, cảm ơn cô."

Tiểu Thải nhe răng cười, đáng yêu nói: "Đừng khách khí, tôi còn thực nghiệm chưa làm, tôi đi trước."

"Được."

Bạch Tửu nhìn Tiểu Thải ra khỏi phòng thí nghiệm của mình, sau đó thu thập tốt thiết bị thí nghiệm rồi mới đi ra ngoài. Dọc theo đường đi cô gặp không ít đồng nghiệp mặc blouse trắng, giữa bọn họ đều là khách khách khí khí chào hỏi.

HIện tại thân phận của cô là một nghiên cứu viên Bộ nghiên cứu Viện nghiên cứu sinh thái Quốc gia, công việc ngày thường là nghiên cứu hoa cỏ biến dị, áp lực không lớn, vấn đề ở chỗ, thân phận này khiến cô cũng không có cơ hội đi tìm "Thánh tử" trong truyền thuyết. Nhiệm vụ là tiêu diệt toàn bộ huyết tộc, chỉ dựa vào một mình cô khẳng định là không được, nhưng nếu có thể hành động cùng "Thánh tử" sẽ dẽ dàng hơn nhiều.

Đáng tiếc chính là, bộ điện ảnh này đến kết cục vẫn chưa tiết lộ ai là "Thánh tử", nhìn đạo diễn là có vẻ muốn quay phần tiếp theo.

Bạch Tửu có chút đau đầu, nhưng đau đầu hơn lại là ở phía sau.

"Bạch Tửu, tiến sĩ sinh học, tuổi tác lại mới đầu hai mươi, thực là thiên tài danh xứng với thực." Người đàn ông trung niên buông lý lịch trên tay, nhìn Bạch Tửu lộ ra nụ cười thưởng thức,

Đây là Viện trưởng Viện nghiên cứu, Tạ Tuyển.

Bạch Tửu cười đến thực câu nệ. "Viện trưởng, không biết ngài tìm tôi là có chuyện gì?"

Bạch Tửu trừ bỏ bằng cấp lóa mắt, người lớn lên lại xinh đẹp, ở viện nghiên cứu là một nhân viên nhỏ không có thành tựu gì, bởi vậy có không ít người nhắc đến cô đều sẽ thêm ở trên tên cô hai chữ "bình hoa".

Trong mắt Tạ Tuyển là ý cười hòa ái, "Cô đừng khẩn trương, tôi là tình cờ thấy được lí lịch sơ lược của cô, phát hiện cô rất có tài năng, hơn nữa, thời điểm cô ở đọc bác phá được chính là vấn đề máu, luận văn tốt nghiệp cũng đạt được thành tich không tồi, nhưng vào viện nghiên cứu chúng ta vì cái gì lại là một nghiên cứu viên thực vật nho nhỏ đâu?"

"Cũng không có nguyên nhân gì to lớn, chỉ là tôi phát hiện chính mình bỗng nhiên thay đổi hứng thú mà thôi." Kỳ thật là theo cốt truyện, trong tương lai, nam phản diện lớn nhất Tần Dung sẽ đem người trong bộ nghiên cứu máu của viện nghiên cứu giết toàn bộ. Bạch Tửu biết rõ chính mình còn chưa đủ khả năng để cùng cái đại vai phản diện này đơn phương giao chiến, tự nhiên có thể tránh liền tránh.

Tạ Tuyển nói, "Chuyện thay đổi hứng thú này tôi có thể hiểu, nhưng là một nghiên cứu viên của viện nghiên cứu này, mong cô có thể hiểu, phân viện trên đảo của chúng ta đang thiếu nhân tài nghiên cứu máu, cho nên, tôi chuẩn bị chuyển cô sang phân viện."

Xét thấy không biết một ngày nào đó, sự tồn tại của quỷ hút máu bị bại lộ trước công chúng, viện nghiên cứu phá lệ coi trọng phuong diện nghiên cứu máu, thành lập riêng một phân viện trên đảo. mà nhiệm vụ vủa phân viện này là nghiên cứu máu của quỷ hút máu.

Hơn nữa, vì tính bảo mật và an toàn, phân viện này còn dựng trên hòn đảo hoang tàn, vắng vẻ dưới biển sâu.

Nghĩ một chút, vị trí như vậy nếu chờ đến thời điểm nguy hiểm, không phải người trên đảo một cái cũng không chạy được sao?

Bạch Tửu mỉm cười, "Viện trưởng, thực cảm tạ tín nhiệm của ngài, nhưng tôi đã ở bộ nghiên cứu thực vật, ngài bỗng nhiên muốn tôi đi bộ nghiên cứu máu, tôi sợ mình không có bao nhiêu tác dụng."

Nữ thần quốc dân, soái tạc thiên - Miêu Mao NhoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu