Chương 255: Nghiên cứu viên, ta có bệnh (13)

10 0 0
                                    


"Mất khống chế?" Bạch Tửu nghi vấn: "Quỷ hút máu trừ khi nhìn thấy máu, nếu không sẽ không có khát vọng với máu tươi, hơn nữa theo số liệu thì bọn họ chỉ hút nhiều nhất 1200ml thì có thể đè nén khát vọng, làm sao có thể đến nông nỗi giết nhiều người như vậy?"

"Tôi cũng không rõ lắm." Tiếu Liên lắc đầu, "Có điều nghe nói tình hình lúc ấy rất khẩn cấp, lượng máu hắn hút xa xa vượt qua nhận thức của chúng ta, năm ấy cảnh sát cùng viện nghiên cứu chúng ta phải trả giá thật lớn mới bắt được hắn."

Bạch Tửu suy tư. Máu có thể nói là "Thuốc" bổ sung thể lực của quỷ hút máu, anh ta nếu như có nhu cầu với máu tươi lớn như vậy, có thể khẳng định anh ta lúc đó phải luôn ở trong trạng thái tác chiến, mà cuối cùng vì liên tục hút máu trong thời gian quá dài mới dẫn tới tình trạng mất khống chế.

Tiếu Liên nói: "Tuổi thọ của quỷ hút máu cùng người thường chúng ta không khác biệt lắm, nhưng tình trạng cơ thể của Doãn Lạc từ lúc bị bắt mười lăm năm trước vẫn không xảy ra biến hóa, giống như thời gian dừng lại trên người hắn, có thể nguyên nhân là do hắn trong lúc mất khống chế đã hút quá nhiều máu. Tạ viện trưởng tin rằng cơ thể hắn xảy ra biến hóa, chúng ta nếu nghiên cứu được điểm đột phá từ trên người hắn, liền sẽ có cách đối phó với quỷ hút máu."

Nhưng Doãn Lạc bị bắt mười lăm năm, viện nghiên cứu cũng nghiên cứu hắn mười lăm năm, đến bây giờ vẫn không có kết quả.

Bạch Tửu có cảm giác chuyện mười lăm năm trước không hề đơn giản như vậy, nhưng sự việc đã xảy ra mười lăm năm, kể cả cô muốn điều tra cũng là việc khó khăn.

Bạch Tửu hồi thần lại, ý thức được mình quá để bụng chuyện của anh ta, cô rũ mắt nhìn bông hoa màu đỏ trên tay, cảm thấy nguyên nhân của sự khác thường này đều là bởi vì nhận được hoa hồng của anh.

"Hoa hồng thật xinh đẹp." Tiếu Liên cười hỏi: "Là người khác tặng cô sao?"

"Không, là do tôi thấy phía trước tòa nhà thí nghiệm hoa nở thật đẹp nên nhịn không được hái một đóa." Bạch Tửu mỉm cười, "Bông hoa này so với hoa tôi thấy ở bên ngoài còn đẹp hơn, tôi muốn mang về nghiên cứu, nhìn xem hoa trên đảo và hoa bên ngoài vì sao lại khác nhau."

Tiếu Liên bừng tỉnh, "Trước khi tới đây hình như là nghiên cứu viên di truyền học thực vật đi, khó trách cô có thể chú ý một đóa hoa bình thường như vậy"

"Có lẽ là bệnh nghề nghiệp." Bạch Tửu thản nhiên cười cười, quyết định không đem việc bông hoa này là do Doãn Lạc nói ra.

Tiếu Liên còn có việc chưa làm xong nên Bạch Tửu một mình về kí túc xá nhân viên, cô về phòng mình, đem đóa hoa bỏ vào một cái lọ chứa nước rồi đặt ở cửa sổ.

Ghé vào cửa sổ nhìn chằm chằm nó, cũng không biết nó có thể nở rộ bao bao lâu, lại nhớ tới đây là lần đầu tiên cô nhận được hoa, tâm tình có chút vi diệu.

Nhân viên trên đảo mỗi tháng sẽ có ba ngày nghỉ, cũng có máy bay đưa đón. Bạch Tửu nếu muốn tìm được "Thánh tử" cũng chỉ có cơ hội này.

Vì ba ngày nghỉ quý giá này, cô phải chuẩn bị thật kĩ.

Nếu hỏi người có khả năng tìm được "Thánh tử" đầu tiên là ai, câu trả lời không ai khác ngoài nam nữ chính.

Nữ thần quốc dân, soái tạc thiên - Miêu Mao NhoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora