Chương 246: Nghiên cứu viên, ta có bệnh (4)

10 0 0
                                    


Chương 246 (4)

Một người đàn ông.

Anh ta mặc bộ quần áo giống như đồng phục bệnh nhân, trắng sọc đan xen, nhưng bộ đồ này ở trên người anh ta cũng có vẻ rộng, bởi thân hình gầy ốm, làn da cũng trắng nhợt quá mức, nhìn qua cũng biết là thời gian không vận động.

Anh ta có một đôi mắt đẹp, đồng tử đan nhánh giống như đêm tối thần bí tĩnh lặng, bên trong lộ ra tia sáng không nắm bắt được, như là vực sâu không thấy đáy, làm người đoán không ra cảm xúc bên trong. Sống mũi cao thẳng, môi mỏng đạm sắc, người này chưa nói tới có bao nhiêu đẹp, tuy rằng không làm người khác kinh diễm nhưng khi nhìn tới anh, người khác sẽ không tự giác mà an tĩnh lại.

Đây hẳn là lần đầu tiên Bạch Tửu nhìn thấy một người đàn ông ưu nhã giống tựa tranh vẽ như vậy, ở trên người anh, phảng phất có một loại ma lực làm trái tim cô yên ổn.

Nhưng điều khiến người ta chú ý chính là, trên cổ anh ta có mang một cái màu bạc, giống như vòng cổ. Cái vòng cổ này, Bạch Tửu đã từng thấy qua ở phòng thí nghiệm khác, trong thí nghiệm trên người động vật, chỉ cần ấn xuống điều khiển từ xa, vòng cổ sẽ sinh ra điện lưu, dưới tác dụng của chiếc vòng được đặc chế này, nó sẽ không phát ra âm thanh, ngoan ngoãn nằm im bất động.

Hiện giờ, cái vòng cổ này nhưng lại dùng trên con người.

Trong lòng Bạch Tửu có loại cảm giác vi diệu không nói thành lời.

Hiện tại, trước mặt người đàn ông đang ngồi trên ghế kia là một giá vẽ, trên tay anh cầm bút vẽ, ở trên giấy vẽ màu trắng chính là một chậu cây, mà ở chiếc bàn phía trước giá vẽ có đặt một chậu cây xanh, hiện giờ anh đã vẽ được một nửa, mặc dù bức vẽ chưa hoàn chỉnh cũng có thể thấy được tài năng hội họa cao siêu.

Anh ta vẽ thực sự nghiêm túc, hoàn toàn không bố thí ánh mắt cho hai người bên ngoài.

Biết được người khác nhìn đến người đàn ông này lần đầu tiên sẽ không thấy thoải mái, Bao Đán nói, "Cô không cần áp lực. trên thực tế, cô có thể không cần đối xử vơi hắn như con người."

"Có ý tứ gì?"

Bao Đán giải thích, "Hắn là vật thí nghiệm viện nghiên cứu chúng ta thật vất vả mới có được, có hắn, chúng ta sẽ có hiểu biết càng sâu đối với những dị nhân kia."

Dị nhân trong miệng Bao Đán, chính là quỷ hút máu. Nhóm dị nhân này càng thích gọi chính mình là huyết tộc, nhưng bất luận gọi như thế nào, cũng đều là xưng hô đầy ác ý.

Bạch Tửu hỏi, "Anh ta..... Không phải người thường?"

"Không tồi, hắn là quỷ hút máu." Bao Đán nhìn người bên trong cửa kính, không chút thương hại nói. "Mười lăm năm trước, hắn giấu đi thân phận quỷ hút máu của mình, làm việc tại một công ty, sau lại bởi khát vọng máu tươi mãnh liệt nên mất khống chế, giết không ít người, cảnh sát mất không ít sức lực mới khống chế được hắn, người hắn trúng đầy vết đạn, vốn là sắp chết, là Tạ viện trưởng thấy hắn có giá trị, mới hao hết tâm tư cứu hắn một mạng."

Vì thế, hắn bị mang đến đảo này, trở thành một vật thí nghiệm để con người tìm ra cách đối phó quỷ hút máu.

Bạch Tửu có chút kì quái, "Anh ta thoạt nhìn giống như mới chỉ hơn hai mươi tuổi?"

Nhưng Bao Đán nói anh ta đã bị bắt mười lăm năm, mà người kia sắc mặt tuy tái nhợt, nhưng dễ dàng nhận ra tuổi còn rất trẻ, nhìn bộ dáng thế nào cũng chỉ giống người mới hơn hai mươi.

Nữ thần quốc dân, soái tạc thiên - Miêu Mao NhoWhere stories live. Discover now