Blue - V [H]

1.3K 89 30
                                    

  Cảnh báo: 1 chương H mặn mòi gần bằng thường lệ. Suy nghĩ trước khi đọc. Tôi hứa viết nhẹ tay không có nghĩa là sẽ hết thủy tinh.

_______________________________________
    Lam điệp hít vào từng hơi nặng nhọc. Nóng. Quá nóng. Nó có thể cảm nhận được chỗ tinh dịch ghê tởm ấy chảy vào ruột, thiêu đốt cơ thể.

     - Ngài J, ngài tham gia chứ?
     - Đương nhiên rồi, Eli.

Nó vừa nghe thấy gì? Vẫn chưa phải kết thúc sao? Bọn chúng vẫn muốn hành hạ tiếp sao?

        Vị quý tộc rất nhanh cởi bớt đồ trên người hắn. Tên thợ săn đè lam điệp lên giường, cửa hang đã bôi trơn rất dễ dàng nuốt thứ dương vật kia vào, mỗi lần thúc lại có tiếng lép nhép đầy mị hoặc. Aesop cắn đến nát môi để kìm tiếng nức nở. Máu xanh từ môi chảy xuống, J ôm đầu nó lên, liếm hết máu, rồi bắt đầu hôn nó, cái hôn ngập tràn vị máu tanh tưởi và chẳng thoải mái chút nào.

       - Miệng trên của cưng có sử dụng được không nhỉ?

Tên quý tộc hỏi. Tay hắn kéo đầu Aesop về phía giữa hai chân mình, cưỡng ép cậu há miệng mà đưa dương vật vào.

        - Gaah.... aahhh...

Điệp nhân gằn lên vài tiếng khi côn thịt đâm đến họng nó. Theo bản năng, nó muốn ngậm miệng lại để rồi nhận lấy một cái đấm trời giáng. Máu từ mũi và miệng chảy lã chã xuống ga giường, lấp mất cả đường thở khiến nó bị sặc máu của chính mình.

     - Ngài J, cái miệng dưới này không biết cắn. Ngày muốn cùng tôi tận hưởng chứ?

     Eli chậm rãi đổi tư thế, cũng là mở banh chân Aesop ra nhưng lần này, thứ cự vật to lớn kia dường như không có ý định rời khỏi. Con trăn hiểu ý Eli hơn điệp nhân kia, nó nhanh nhẹn trườn xuống, cái đuôi cùng dương vật Eli cùng đâm vào, ép cho miệng nhỏ kia càng mở rộng ra hơn. Hai trái anh đào trước ngực không còn bị con trăn kia che đi nữa, cứng lên đầy mê hoặc. J cúi đầu xuống, một tay xoa nắn; miệng cùng răng day nhẹ trái đào kia. Aesop càng lúc càng cảm nhận rõ thay thế cho cái đuôi lạnh lẽo của loài bò sát là thứ dương vật nóng kinh người kia. Bụng nó trướng đau đến phát khóc. Lam điệp như bị người ta xé toạc ra, đau đến nỗi nó không thể hét lên, không còn hơi để hét. Eli cũng là loại biết điều, hắn không muốn thú nuôi của mình bị hỏng nên đã rút phân nửa dương vật của mình ra, tạo khoảng trống cho J tiến vào. Aesop khóc lóc, liên tục lắc đầu. Nó nhìn xuống thân mình, hai con quái vật đang chờ để xé đôi nó từ bên trong càng khiến điệp nhân sợ hãi.

     - Xin lỗi..... Xin lỗi..... Xin lỗi...... 

Toàn thân nó run đến co giật khi cảm nhận có hai dương vật đang từ từ tiến vào trong mình, mạnh mẽ đè lên nhục huyệt khiến Aesop không kìm được mà nức nở rên rỉ. Âm thanh ấy như hồi chuông đánh thức con thú trong hai gã đàn ông kia. Tay Eli xốc mạnh, khiến cơ thể đứa trẻ mất đi chỗ bám, trực tiếp cắm lên hai cự vật kia. Máu bắt đầu rỉ xuống, dòng máu lam còn mĩ lệ và tuyệt vời hơn bất kì thứ thuốc bôi trơn nào. Không cần lời nói, hai con rồng bắt đầu thác loạn bên trong cơ thể gầy mảnh. Một đi ra sẽ ngay lập tức có một tiến vào, mỗi lần đầu nghiến qua điểm nhạy cảm, bắt Aesop bắn từ đằng sau. Hậu huyệt đã sớm là một mảng hỗn loạn máu, dịch cơ thể cùng tinh dịch. Đầu tiên là Eli, rồi J, rồi cả hai cùng bắn, lấp thật đầy lỗ nhỏ ấy. Thậm chí ngay cả trong lúc nghỉ, tên thợ săn ấy cũng nhét một khúc dương cụ lớn vào miệng dưới, ép Aesop phải nuốt sạch, để rơi một giọt thì sẽ tiếp tục làm nhục, còn là với nhiều người chứ không phải với hai người bọn họ.

[EliCarl] [IdentityV] BathWhere stories live. Discover now