Forest - Dinner [H]

1.7K 126 25
                                    

Cảnh báo: Cả chap toàn xôi thịt. Có gore. Thằng tác giả ăn mặn, không khuyến khích các nàng yếu tim ăn mặn theo
_____________________________________

Từ sau cái gật đầu ấy, Aesop chính thức ở với Eli, ngày ngày được chăm sóc, cơm nước tận giường, duy chỉ có việc không được ra khỏi phòng là vẫn như cũ.
- Tại sao?

Cậu trai trẻ chẳng đầu chẳng đuôi mà bỗng hỏi anh trong lúc ăn. Dường như câu hỏi ấy chỉ vô tình rơi ra khỏi tâm trí bởi dù hỏi xong, Aesop cũng chẳng thể hiện vẻ gì là chú ý câu trả lời, nhưng anh biết con người này, càng tỏ vẻ vô tâm chứng tỏ cậu càng để ý.

- Anh thích giam con mồi của mình lại để tiện ăn thịt.

Eli khẽ cười, chẳng ngần ngại mà bước hết cả chiếc bàn dài để hôn Aesop. Hôn rồi lại cắn, càng cắn càng mạnh. Cậu cũng biết Eli đói, anh luôn hạn chế ăn thịt người trước mặt cậu nhưng đâu có nghĩa là anh không thèm muốn. Chưa kể trên người cậu lúc nào cũng có mùi con người kích thích vị giác anh.

Tuy nói không bài xích nhưng thật sự, Aesop rất ghét bị người khác chạm vào. Đấy là chưa kể con quỷ háu đói kia lại bắt đầu lần mò xuống bên dưới rồi.

- Aesop, ngoan, há miệng ra chút.

Cậu ngoan ngoãn nghe lời, anh nhét một viên thuốc lành lạnh vào miệng, không kịp để cậu cảm nhận vị gì đã ấn xuống họng cậu.

- Chịu khó chút nhé. Là thuốc kích thích và..... ừm.... gây tê toàn thân.

Thứ thuốc nhanh chóng tan ra làm Aesop cảm thấy nóng đến choáng váng. Tên khốn nạn ấy định ăn thịt cậu thật. Có trời mới biết có phải anh chữa lành chỉ để nuôi cậu làm thức ăn dự trữ hay không.

- Không phải đâu mà. Anh thương em lắm đó.

Dường như đọc được suy nghĩ của cậu, Eli nhõng nhẽo trả lời. Điều này còn làm cậu khó chịu gấp bội. Toan đạp anh ra rồi trốn đi, Aesop đã cảm nhận được hai ngón tay phủ đầy thứ gì đấy lạnh sền sệt chậm rãi đưa vào bên trong mình.

- Đừng sợ, là kem bánh thôi. Aesop, úp người lại nào, anh không muốn em lại đau như lần đầu.

Nói thì dễ, làm lại khó hơn. Aesop vốn ngồi trên ghế, với hai ngón tay trong người việc đẩy người lên và quay ngược lại là rất khó. Cậu càng cố đứng lại càng cảm nhận rõ thứ kem dính nhớp cùng hai ngón tay với móng dài kia cào bên trong thành ruột mình

- Ư.... ưm.... tay.... bỏ ra...
- Không muốn. Nếu em không xoay được vậy cứ như này mà làm.

Nụ cười đầy ác ý kia thể hiện rõ thật ra anh mong muốn điều này lắm ấy chứ. Số ngón tay tăng dần lên ba, cứ đưa vào, gãi rất nhẹ bên trong khiến cậu ngứa ngáy vô cùng.

- Nhanh lên.... ah..... hah... tên khốn..... aaahhh.... đừng có.... đùa...

Nhìn Aesop chật vật cầu xin, anh mới thật sự cảm thấy thích chí. Eli nhẹ nhàng dùng hai tay bế cả người cậu nhóc lên, đè lưng cậu vào ghế ngăn giãy giụa rồi mới đầy gian tà mà thì thầm:

- Aesop này, lần trước anh đâm một lần vào hết nên em chắc không nhận ra. Kích cỡ của anh.... là 5 ngón đấy.

Chỉ đến lúc này Aesop mới muộn màng nhận ra, tên quỷ cậu đồng ý ở chung là một tên bạo dâm đích thực. Tuy đã được chuẩn bị nhưng ba ngón tay thật sự không thể so bì với thứ vũ khí nóng cháy ruột đang ở trong người cậu được. Eli thậm chí còn xấu tính hơn, không chịu cho cậu một giây thích ứng đã liên tục luân động, thật sự làm cậu không kịp trở tay.

- Eli.... ah ah...... chậm hah ah haah... nóng chết mất...aah...
- Không được đâu Aesop. Anh mà chậm... ah.... em chắc chắn sẽ không chịu rên nữa cho xem.

Cậu nhóc tóc xám muốn vùng vẫy, muốn trốn, song Eli lúc nào cũng thấy trước mọi việc, anh đã ghim chặt cậu lên ghế, toàn bộ cơ thể cậu đều phụ thuộc vào anh, không tài nào di chuyển được. Tuy chẳng cần nhìn, Aesop cũng cảm nhận được kem cùng máu ở nơi giao hợp của hai người đang từ từ chảy xuống.

Con quỷ đói kia đâu chỉ vậy mà đã thỏa mãn. Anh khẽ đặt nửa thân trên của cậu lên ghế, miệng nhanh chóng tiến đến trái anh đào hồng phớt trước ngực Aesop, tham lam mà nhai, cắn mạnh, rồi trước sự ngỡ ngàng của cậu, anh trực tiếp cắn đứt ra. Vui vẻ nhai mà nuốt. Nửa thân dưới, thứ chất lỏng sệt nóng tuôn ra mang theo cảm giác đê mê sung sướng. Khoái cảm và đau đớn cùng lúc làm Aesop nức nở, chẳng rõ là cảm xúc nào mới mãnh liệt hơn.
Eli liếm chỗ máu tuôn ra từ vết thương, dè dặt hỏi
- Aesop, thuốc không có tác dụng à? Em còn chịu được không? Hay anh dừng nhé?
- Câm mồm lại và ăn nhanh lên.. hức... hức...

Nhận được sự đồng thuận, Eli vui vẻ tiếp tục thưởng thức bữa tối của mình. Đứa trẻ tóc xám mệt mỏi khép đôi hàng mi lại, đây là tương lai cậu chọn, nếu có hối hận cũng đã quá muộn màng.

[EliCarl] [IdentityV] BathWhere stories live. Discover now