Người điên [H]

1.4K 88 8
                                    

    CẢNH BÁO: CÓ GURO SEX! GURO SEX! GURO SEX! DỊ ỨNG VUI LÒNG NÉ CHƯƠNG NÀY!   
      NGÔN NGỮ THÔ TỤC
      ÁI TỬ THI
      Và rất nhiều thứ khó nuốt khác. Chương này viết vì mình thích :^))))
______________________________________

      "Slup...... slup...... ực....."

    Con quỷ với mái tóc xám ngấu nghiến cắn nuốt con mồi của mình. Chất lỏng đỏ sậm tanh tưởi vương đầy trên mặt, tóc và quần áo khiến cho người ta phải cảm thấy kinh hãi, chưa kể đến thảm trạng của cái xác đang bị từng nhát cắn xé nát kia.

     Dưới thứ ánh sáng lờ mờ, con quỷ bỗng chốc dừng cái hành động ngấu nghiến như loài thú của mình lại. Nó chậm rãi nhìn tay mình, đôi tay trắng bệch đầy máu. Đôi tay ấy nhẹ nhàng moi một khúc ruột khỏi khoang bụng mở toang của anh, đặt lên mặt, lên môi một cách đầy yêu thương và thành kính; nhưng sự việc ấy chỉ là chốc lát thôi vì chẳng mấy chốc cơn đói đã lại khiến lí trí nó lu mờ.

        - Eli..... Eli...... ah....

Đứa trẻ của màu xám, con quỷ ăn thịt - Aesop, nó đã chờ ngày này, mong muốn ngày này từ rất lâu rồi. Ôi Eli, Eli Clark ôn hòa và tốt bụng với sức sống của tuổi trẻ, anh đối xử với nó thật tốt biết bao. Anh thương, thương Aesop thật nhiều, chẳng hề màng đến việc nó kì cục, và Aesop cũng thương anh nhiều lắm. Nó thèm được cắn, được nuốt làn môi đỏ mọng ngọt ngào ấy mỗi khi anh hôn. Hỡi ôi, cả cái lưỡi chuyên nói những lời yêu thương ngọt ngào kia nữa. Cánh tay hay xoa đầu nó với những thớ thịt chắc sẽ làm nên một bữa ngon miệng. Và hơn cả, nó lấy lòng anh, theo đúng nghĩa đen. Từng đoạn ruột thật trơn, mềm và ấm áp cùng với trái tim dù đã chết nhưng vẫn cố thoi thóp những nhịp đập cuối cùng. Aesop thật lòng rất yêu anh, cái thứ tình yêu méo mó vặn vẹo. Yêu đến nỗi muốn giết anh, bởi tình yêu sẽ là mãi mãi với người đã chết. Yêu đến nỗi muốn cùng anh hòa vào làm một. Yêu đến nỗi muốn tẩm liệm anh, để hình bóng cuối cùng của anh trong nó là hình dạng trẻ trung đẹp đẽ nhất. Cũng là lỗi của Eli thôi khi anh lại chủ động tìm đến và yêu một kẻ điên.

       Cảm giác được cùng anh hòa làm một khiến Aesop cương cứng. Nó nhìn cái khuôn mặt kinh hoàng tột độ trước khi chết của anh như dò xét. Thấy anh chẳng có ý định phản đối (đương nhiên vì đã chết rồi) nó mới dám từ từ cởi đồ mình. Thật tốt, vì nó chưa ăn môi anh. Cái hôn được trao đi giữa vị tanh tưởi của máu và cái nhớp nháp của ruột trào ra khỏi khoang bụng. Tay Aesop lần mò đến dương vật anh, nó cũng đang cương cứng, hệt như cậu. Con quỷ ăn thịt ấy muốn hòa vào làm một với Eli, lần đầu và cũng có lẽ là lần cuối. Không có sự chuẩn bị, chỉ có máu là chất bôi trơn song cũng chẳng sao. Aesop nhẫn nhịn mà từ từ đưa phân thân anh vào trong người nó, một chút, rồi thêm một chút nữa. Nó tự cảm nhận được ruột của mình đang phải nhét vào thứ to lớn quá sức, nhưng không sao cả, bởi đó là anh, là Eli, nên tất cả đều sẽ ổn.

      "Nhép..... nhép...."

     Thân hình nhỏ gầy cố gắng tự luân động. Dương vật anh thật to và cứng, chèn đến cả ruột non làm nó khó thở nhưng cũng sung sướng vô cùng. Aesop muốn tất cả của anh, người đã chết vẫn có thể bắn lần cuối, nó muốn anh ra bên trong, để nó sẽ là lần cuối.

      - Eli.... tôi yêu anh...

Con quỷ tóc xám nở nụ cười hạnh phúc khi cảm nhận được một thứ chất lỏng nhớp nháp tuôn vào trong cơ thể. Nó mệt mỏi nằm lên xác anh, suy nghĩ về việc nên tẩm liệm, hay ăn sạch thịt rồi đem xương anh bên mình. Hoặc có thể là chết cùng anh chăng? Không quan trọng.

      Mái tóc xám đã dính bết lại vì máu. Aesop vuốt mắt cho Eli, rồi nó ôm xác anh ngủ. Giữa đêm đen, máu bắt đầu ngừng.

[EliCarl] [IdentityV] BathOù les histoires vivent. Découvrez maintenant