Chap 30: Chung kết (II)

1.6K 140 53
                                    

Yuuki: Sao watt không chịu bình thường lại a~ buồn chết mất!

##################################
#########################




[VÀ...]

[KHÔNG VÀO!! ĐÃ VA TRÚNG XÀ NGANG RỒI!!]

.

- Ah... Mém chút nữa...

Ishizaki tiếc nuối nhìn cơ hội ghi bàn vụt mất, nhất thời không quản tốt cái miệng nên tiếng hơi to. Giật mình, cậu bạn ngốc lập tức quay sang kiểm tra rồi vuốt ngực thở phào.

"May quá may quá, cậu ấy không có tỉnh lại a~"



Wakabayashi không hổ là người từng cùng giao đấu với Ishizaki không biết bao nhiêu lần, không cần nhìn cũng mơ hồ hình dung phản ứng của người thường có vinh dự tiếp nhận... Tsubaki tới chỉnh a!

"Cậu ta hoàn toàn không khôn ra dù chỉ một chút? Trí tuệ cứ như trẻ lên ba là thế quái nào?"

Wakabayashi len lén thở dài đầy mệt mỏi, rồi cậu đảo mắt nhìn tình huống trên sân

"Mà, cú lúc nãy... Quả thật khá đáng tiếc"

Nhưng điều kì lạ ở chỗ, cậu thiếu niên thiên tài kiêu ngạo Wakabayashi Genzo thế mà lại không quá để tâm đến điều đó. Không phải vì đó không phải người của Shutetsu nên không quản, mà bởi cậu nghĩ

"Tiếc? Tiếc thì đã sao? Tất cả cũng là tại chúng ta đã để một tân binh thiếu kinh nghiệm thực chiến như Tsubasa gánh toàn cục! Haiz~"

Nếu cậu có thể lên đó thì tốt rồi, chí ít giảm phần nào gánh nặng cho đồng đội.

Bởi, cậu biết... Những người từ Shutetsu đang cố gắng thay phần của cậu!

Cậu không biết mình tham gia thì có khiến họ thả lỏng hơn không, nhưng còn đỡ hơn là bất lực nhìn người khác gánh phần mình!

Wakabayashi không nhịn được thở dài, giờ cậu sâu sắc hiểu nỗi đau, cái cảm giác bất lực nhức nhối khi không được lên sân và chỉ có thể ngắm nhìn đồng bạn từ hàng ghế HLV.




.



Về phần HLV Shiroyama, tuy cũng cảm thấy nuối tiếc nhưng anh lại không trách Tsubasa vì quá nôn nóng.

Tính ra, nếu ấn theo lời những đứa khác đã từng nghe mẹ hai đứa ấy nói thì rõ ràng, cả hai đều mới là... Tân binh!

Chỉ xét số trận đấu chiến thức họ tham gia có tính luôn trận này, là tám-trận - tức là thuộc top đầu từ dưới đếm lên trong số các cầu thủ chính tuyển đồng lứa trên toàn quốc.

Còn ở tỉnh Shizuoka, anh dám lấy mạng ra cam đoan không ai dám tranh vị trí hạng nhất tài năng, cũng như đội sổ bảng "Số trận chính thức đã tham gia" của hai người họ a~

"Tsubasa còn mắc những lỗi cơ bản như nôn nóng thế này thì không lạ, riêng việc tận hưởng mỗi trận mà không lo lắng là đã rất tốt rồi"

Mấy ai có thể chơi được như đứa trẻ đó khi kinh nghiệm tham gia một giải đấu bằng zero? Thậm chí còn chưa được huấn luyện qua?

[ĐN Captain Tsubasa] Ozora Tsubaki, là Hoa hay...là Mây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ