Chap 15: Trước khi trận đấu bắt đầu

1.7K 155 34
                                    

Cùng lúc với bên Tsubasa vui vẻ tận hưởng lễ hội (cũng như tiện tay nhận luôn hạng nhất điền kinh), dưới chân cây cầu đá lâu đời đã bám đầy rêu, có một cặp cha con đang đứng đấy.

Người cha dường như là một hoạ sĩ, với những đạo cụ như nhũng cây bút đủ loại (bút chì & bút mực); một cái giá vẽ tranh bằng gỗ có quai cầm, cao ngang tầm người đàn ông đang ngồi trên ghế cao. Cánh tay ông sở hữu những thớ cơ chắc nịch nhiều người khao khát, nhưng đến khi cầm bút, lại khiến người khác vì những chuyển động uyển chuyển như khiêu vũ trên bảng vẽ A2 mà suýt như cảm thấy ảo giác nhìn thành một cánh tay thon thả, mềm mải.

Còn về người con, cậu tập trung đứng tâng bóng gần bên bờ sông, tạo một khoảng cách không ngắn không dài với cha mình như để tránh làm ảnh hưởng đến sự tập trung của người cha

Ân, ngươi không nghĩ sai đâu, cặp cha con được nhắc đến bên trên quả thực là Misaki Taro và cha của cậu ấy!

.

Một lát (không mấy) lâu sau

- ... Ổn rồi, phần phát họa coi như xong.

Ông Misaki, cha của Misaki Taro đột ngột cất tiếng phá vỡ khung cảnh bình lặng này ngay khi vừa hạ bút. Misaki từ xa nghe thế liền mỉm cười, cậu cúi người nhẹ nhàng nâng bóng lên

- Vậy con sẽ đi làm thủ tục thủ tục nhập học đây thưa cha. Lần này là... Trường Tiểu học Nankatsu phải không ạ?

- Ừ, đi cẩn thận

Cậu bé thiên sứ Misaki Taro không để bụng việc cha không để ý đến mình, quay người rời đi được vài bước thì điện thoại trong túi đã kêu lên báo có tin nhắn, làm cậu đành phải ngừng lại kiểm tra. Nhìn đến tên người gửi, cậu mừng rỡ bật thốt.

- A, là Matsuyama-kun!

✿✿✿

Sân vận động vốn vắng tanh như chùa Bà Đanh nay lấp đầy gần phân nửa. Cùng nếu không tới sớm là sẽ không có chỗ đồng dạng, nhiều người đã tới dù còn khá lâu sau trận đấu mới bắt đầu.

Ở phía cánh cổng bỗng xuất hiện một toán đứa trẻ mặc đồng phục màu vàng giống nhau. Người ngoài có lẽ không biết chứ với các cư dân thị trấn Shizuoka, đều đã quá rõ danh tính của những đứa trẻ vừa mới tới kia - Đội bóng Trường Tiểu học Yamabuki. Người Đội trưởng đang đi phía trước bỗng ngừng bước, quay đầu và hạ lệnh.

- Nghe đây, phải thu thập thật kỹ và nhiều thông tin nhất có thể về đội Shutetsu! Có như thế sau này chúng ta mới có thể thắng và vào được Giải Toàn quốc!

- VÂNG!

Cả đội Yamabuki đồng thanh đáp, vì chính họ cũng hiểu sức mạnh của đội Shutetsu nguy hiểm như thế nào!

Sau, một thành viên trong đội lên tiếng, nghe qua có chút bất đắc dĩ

- Nhưng, đội trưởng... Thu thập thông tin của Wakabayashi Genzo có lẽ không thể... Nhân vật tầm cỡ như cậu ta chắc sẽ không ra sân hôm nay... Đối phương là "những tên đó" kia mà

[ĐN Captain Tsubasa] Ozora Tsubaki, là Hoa hay...là Mây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ