Chap 10: Đêm cũ Ngày mới

2.2K 166 76
                                    

Lời đầu của Yuuki (a.k.a ta đây):

Rồi, bây giờ ta đoán mọi người đang nghĩ "Cuối cùng bộ truyện với cái tiến độ chậm hơn rùa của con Yuuki đã lết tới chap 3 bên manga" rồi đúng chứ?

Trúng phóc!

Nhưng trước đó chúng ta nên xem lại quá trình về nhà của hai con người kia nhé, một quá trình mà trong manga không hề đề cập đến luôn!

Nói nhảm đủ rồi, nhập truyện nào!

==================

Hiện tại bộ đôi Ozora vui vẻ... Nhầm, chỉ mình Tsubasa là vui ra mặt, Tsubaki vẫn giữ gương mặt ngàn năm bất biến mang danh 'poker face' đi cạnh.

Hai đứa trẻ thong dong trở về, người vui vẻ nói về những chuyện đã xảy ra, người làm tốt vai trò lắng nghe và đôi khi đưa ra một số lời khuyên, lời nhận xét. Tuy nhiên, họ lại không hề hay biết rằng ở điểm đến, có một vị Satan đang đợi họ... Hoặc Tsubaki vốn đoán trước, nhưng vì nghĩ có nói cũng đâu thể thoát mà tuyển "im lặng là vàng" :)


Và khi cánh cửa mở ra, người đón họ vẫn là Kaa-san dấu yêu, dịu hiền ngày nào, hay đây là Kaa-san trong chế độ 'Satan'?

Đáp án là...

Kaa-san trong chế độ 'Satan'

"Tiêu chắc rồi!"

Trong lòng Tsubasa đang rung mạnh chuông báo động nguy hiểm, bản năng mách bảo 'Chạy liền không chết!'...

Chỉ là thật đáng tiếc, đôi chân chúng hết di chuyển nổi rồi~ khi mẹ cậu đang đứng phía sau cười 'hiền', một giọng nói hết sức 'êm ái' lẫn 'dịu dàng' vang bên tai.

- Hai đứa hay thật nhỉ~? Bỏ mẹ ở lại một mình làm tất cả mọi việc thì tạm chưa nói đi, giờ còn lại dám vừa về trễ vừa để bản thân trông tơi tả đến vậy... Ăn gan hùm hay sao hả hai 'cục cưng' đáng yêu~?

Tsubaki thành thật gập người 90 độ, nói rõ ràng từng chữ.

- Gomen, Kaa-san

- Xem nào~ bởi vì mẹ hiểu tính Tsubaki sẽ không bao giờ làm loại chuyện vô trách nhiệm như thế... Nên là Tsubaki ngoan, cả ngày bị anh con lôi đi khắp nơi con hẳn đã mệt rồi phải không? Con vô ngồi nghỉ trước đi, mẹ sẽ nghe con nói sau khi cùng anh con 'hàn thuyên tâm sự' một chút, nhé?

Bà đặc biệt nhấn mạnh ba từ "vô trách nhiệm"

- Vâng

Tsubaki gật đầu ngoan ngoãn, ném cho anh mình ánh mắt cổ vũ trước khi quay người đi vào trong. Đến lúc này, bạn nhỏ Tsubasa mới theo kịp tình hình và nhịn không được ai oán.

- Sao chỉ có mình con? Thật bất công!

- Mẹ không quan tâm. Giờ thì vào nhà nhanh nào, chúng ta hãy 'hàn thuyên' nhanh một chút, đừng để thằng bé đợi

[ĐN Captain Tsubasa] Ozora Tsubaki, là Hoa hay...là Mây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ