Chap 8: Chiến thắng

2.8K 201 16
                                    

Có lẽ mọi người không tin, nhưng cái tình trạng im ắng (chẳng khác như trong nhà ma) này được duy trì đến tận khi...

Két...

- ... Captain? Sao anh lại quay lại? Giờ này không phải anh đang tập ở nhà?

Âm thanh của cánh cửa sắt bất ngờ vang lên, với những câu hỏi mang đầy kinh ngạc của các thành viên thuộc đội dự bị trường Shutetsu theo sau. Và có như thế, bầu không khí tĩnh lặng đến khó chịu giữa hai bên Wakabayashi cùng Tsubasa mới bị phá vỡ.

- ...Các cậu tới đúng lúc lắm!

Wakabayashi có vẻ vừa nghĩ ra trò gì đó mà cậu bạn cho là khá 'hay ho', nói với những thành viên Shutetsu bằng giọng điệu hài lòng.

- ... Huh? Đội trưởng?

Quá kinh ngạc, một thành viên trong đội liền không kìm được mà bật ra tiếng. Còn những người khác quay mặt nhìn nhau, trên đầu xuất hiện dấu chấm hỏi. "Đội trưởng nói thế là sao nha?" là câu hỏi xuất hiện trong đầu của tất cả thành viên Shutetsu.

- Tôi thừa nhận các cậu là người sở hữu lực sút mạnh nhất tôi từng biết... NHƯNG ĐỪNG TƯỞNG BỞ!! Nhiêu đó chưa đủ để thách đấu tôi!! Các cậu phải đánh bại tất cả họ trước đã!!

Nhưng xem ra, vị đội trưởng đáng kính của họ hoàn toàn không có ý định giải thích chi tiết mọi chuyện cho nguyên đám mà hướng bên kia đường hét :)))

- CẬU NÓI CÁI GÌ??? 

Ishizaki luôn là một cái bộc trực, thẳng thắn và dễ nóng nảy, trước cả khi một trong hai anh em cậu kịp phản ứng thì cậu ta đã lên tiếng.

- Sao cậu có thể vô sỉ đến thế?

Và vì bọn cậu mà nổi nóng.

Rất rõ. Ý là cái cơn giận đó ấy. Từ tiếng răng nghiến nhau ken két, cả ánh mắt trừng trừng đầy lửa giận, cả sắc da bánh mật hồng lên trông thấy...

Làm Tsubaki khó hiểu nghiêng đầu, mê mang nhìn dáng hình trước mặt

"Sao lại giận? Chẳng phải người Wakabayashi là anh em bọn tôi? Vô lý hay không vô lý cũng đâu liên quan đến cậu? Chẳng phải sao?" Đứa trẻ tự hỏi, với tâm trí xoáy cuồng trong mớ câu hỏi mà nhóc chỉ đành chịu thua.

Hai cánh hoa mấp máy, tựa hồ muốn nở để tìm kiếm đáp án, rồi lại thôi. Cánh bướm rũ xuống, che khuất cánh cửa sổ đã chẳng như thuở mới mở. Nhóc bất phân tâm ý thở dài một tiếng thật nhỏ, nhỏ đến người anh bên cạnh nào đâu nghe thấy

- Tất nhiên tôi cũng rất hào phóng để mấy người được quyền rút lại lời thách đấu kia nha~

Wakabayashi đó giờ vốn đã chẳng để ai yếu hơn vào mắt, liền dửng dưng ngó lơ không thèm quản cơn thịnh nộ phát ra từ Ishizaki, cũng như để ngoài tai hai tiếng vô sỉ, như lẽ đương nhiên và kiêu ngạo nở nụ cười "thiếu đánh" ( - trích Nhận xét của Tsubaki về Wakabayashi trong lần đầu gặp gỡ)

- Cậu--!

Một cánh tay mảnh khảnh nhưng không yếu ớt, lại trắng so những người có mặt ở đây còn hơn chặn tầm mắt Ishizaki khi cậu ta (lần nữa) có dấu hiệu ầm ĩ. Chủ nhân của cánh tay ấy nhẹ nhàng mà dứt khoát ứng đối.

[ĐN Captain Tsubasa] Ozora Tsubaki, là Hoa hay...là Mây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ