Thông tin về Ozora Tsubaki

1.4K 126 18
                                    

Đây đơn thuần chỉ là những thông tin chưa được đề cập trong phần giới thiệu và cũng là để đính chính lại một số thứ, đồng thời ta cũng sẽ trả lời một số vấn đề, thế nhé!

Như đã nhắc đến ở chap 8, các giác quan mà trừ thị giác ra của Tsubaki đều tinh nhạy hơn người bình thường. Cụ thể là gấp đôi và mang đến cho Tsubaki một số khả năng đặc biệt.

Nhưng đó là do Tsubaki có hai kiếp và kiếp nào cũng là một thiên tài bóng đá ngàn năm có một, nên việc sở hữu bốn giác quan tinh nhạy gấp đôi người khác là cách duy nhất để cơ thể ở kiếp này của Tsubaki có thể hoàn hảo chứa đựng toàn bộ phần tài năng đến từ hai kiếp.

Và khả năng khi các giác quan tinh nhạy gấp đôi người thường mang tới là gì? Ta sẽ giải đáp cho:

1. Thính giác: Vì chỉ là gấp đôi nên trừ phi xảy ra trường hợp như trong chap 8 thì Tsubaki không khác gì người khác. Trong trường hợp xung quanh bị nhiễu tạp âm thì thính giác của cậu sẽ tự bật chế độ sàng lọc như đã nhắc đến trong chap 13.

2. Khứu giác: Khả năng mang lại chính là khi kết hợp với bộ não siêu phàm của mình, Tsubaki dễ dàng phân biệt đối phương nói dối hay nói thật thông qua mùi hương của họ. Bởi vì có linh cảm nó sẽ rất vướng khi thi đấu hoặc luyện tập, Tsubaki đã tự tập luyện đến mức mà chỉ cần mùi xung quanh nặng hơn mức có thể chịu đựng thì khứu giác sẽ tự phong bế.

3. Vị giác: Không có gì quá đặc biệt ngoại trừ nhờ nó mà Tsubaki dễ dàng phân tích cấu tạo, thành phần của những món ăn mà cậu nếm qua. Còn về cách làm thì. . .dùng mạng!

4. Xúc giác: Rất giống người thường hơn tất thảy những giác quan khác... à đó là ngoại trừ cái việc xúc giác của cậu đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ! Nên Tsubaki lẫn các thành viên nhà Ozora đều cực kì chú trọng việc nâng cao sức đề kháng cho cậu, bởi Tsubaki dễ dàng sốt liệt giường chỉ vì dính... Một cơn mưa phùn! Nhưng cũng nhờ đó mà cậu luôn đoán trước khoảng một đến ba phút trước khi trời đổ mưa.

5. Thị giác: Người bình thường thế nào thì cậu như thế đấy


Bên trên là các thông tin khác về thân thể có phần đặc biệt của Tsubaki, mọi người có thắc mắc gì thì cứ bình luận trong chap này, ta sẽ cố gắng trả lời nhanh nhất có thể!
Xí quên, ta phải bổ sung thêm một điều này nữa, là nhá, trong lúc viết truyện ấy, có đôi khi ta sẽ nảy thêm vài thứ, nên đừng lạ nếu phần này khác với Tsubaki trong các phần sau nhé!

Tạm biệt, hẹn gặp lại trong chap mới!

[ĐN Captain Tsubasa] Ozora Tsubaki, là Hoa hay...là Mây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ