Trường học phiên ngoại

1.2K 43 0
                                    

Đầu tháng chín, trong sân trường tràn ngập giữa hè vừa qua khỏi đi mùi vị, khí trời vẫn nặng nề, biết rồi không để yên không còn gọi huyên, Trường Đức cao trung tân sinh gặp mặt sẽ trên Ngư Hi lệch qua góc tối buồn ngủ: "Còn bao lâu a?"

Hàn Nghi Tư ôm bả vai nàng: "Nhanh hơn nhanh hơn, ngươi ngủ một giấc đi, kết thúc ta gọi ngươi."

Nàng nói xong quay đầu: "Tối hôm qua có phải là lại thức đêm?"

Ngư Hi yêu thích theo đuổi phiên xem ti vi kịch, một theo đuổi lên liền không có số lượng, không phải muốn nhìn thấy đại kết cục mới bằng lòng bỏ qua, vì lẽ đó thường thường đẩy vành mắt đen đến trường, Hàn Nghi Tư đều không cảm thấy kinh ngạc, Ngư Hi giờ khắc này nghe được nàng nói cảm khái nói: "Không trách ta không có định lực, đều là tiểu tỷ tỷ quá mê người!"

Hàn Nghi Tư tức giận nói: "Câm miệng ngủ đi ngươi!"

Ngư Hi nghe lời nhắm mắt lại, tuy nhiên không ngủ, bên tai có thể vẫn nghe được trên đài âm thanh, giờ khắc này phương pháp giáo dục lãnh đạo đang đọc diễn văn, cuối cùng nói: "Phía dưới cho mời đời mới biểu Giang Tĩnh Bạch bạn học đọc diễn văn."

Dưới đài một trận bùm bùm tiếng vỗ tay, Ngư Hi vốn là không ngủ ngon, bị như thế một sảo càng thêm không buồn ngủ, nhưng là vừa kém hoảng, nàng thẳng thắn nhắm mắt tựa ở Hàn Nghi Tư trên người nghe cái kia đoạn đọc diễn văn.

"Chào mọi người, ta gọi Giang Tĩnh Bạch."

Âm thanh hơi thấp, thanh thấu, thông qua Microphone truyền khắp toàn bộ hội trường, Ngư Hi nhấc lên mí mắt xem mắt, người trước mặt rất nhiều, nàng lại là nghiêng tư thái, chỉ mơ hồ nhìn thấy trên đài đứng một mặc đồ trắng T-shirt quần jean nữ hài, nữ hài đầu hạ thấp xuống, tóc dài che kín gò má, vẻ mặt nhìn không rõ ràng.

"Rất cao hứng ngày hôm nay làm đời mới biểu đứng ở chỗ này cùng đại gia nói chuyện, ở đây ta muốn cám ơn trước khổ cực các lão sư. . ." Nghìn bài một điệu lời dạo đầu, ngồi ở Ngư Hi phía trước hai người nam hài nói thầm: "Ai, đây chính là tỉnh thứ nhất cái kia Giang Tĩnh Bạch."

"Thành tích được, còn dài đến xinh đẹp như vậy, nàng ở đâu cái ban?"

"Thật giống là một tốp."

Một tốp?

Ngư Hi hồi ức mới vừa tới hội trường trước có tại lớp từng thấy Giang Tĩnh Bạch sao? Nàng vẫn đúng là không có chú ý, chỉ là nàng chỉ lo ngủ, không có chú ý cũng là khả năng.

Trên đài âm thanh đang tiếp tục, nàng tiếng nói thanh thấu, hội trường rất nhanh yên lặng như tờ, hiệu quả dĩ nhiên so với vừa phương pháp giáo dục lãnh đạo cũng còn tốt, Ngư Hi không có mở mắt ra, nàng nếu là mở mắt ra, bảo đảm có thể nhìn thấy một nửa bạn học đều nhìn chằm chằm Giang Tĩnh Bạch xem.

Tân sinh nói chuyện thời gian không lâu, Ngư Hi tại như vậy yên tĩnh bầu không khí dưới vừa muốn ngủ liền nghe đến phương pháp giáo dục lãnh đạo giọng nói lớn, nàng tức giận ngồi dậy ngáp lên, bên cạnh người có xao động.

"Vừa nói thật tốt."

"Mạnh thật!"

"Khát không khát, có muốn hay không uống nước?"

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ