Chương 99 + 100

1.2K 67 2
                                    

Chương 99. Đau lòng

Tiền Thải Hà đến tới vẫn là ảnh hưởng Ngư Hi tâm tình, tuy rằng Giang Tĩnh Bạch thoại cho nàng rất an lòng tạ, nhưng Tiền Thải Hà thái độ nàng xem ở đáy mắt, bảo hoàn toàn không lo lắng, nàng không làm được.

Giang Tĩnh Bạch cũng không có miễn cưỡng nàng nhất định phải đem lời của mình nghe vào, chỉ là hết sức đổi chủ đề.

Hai người cơm trưa sau Ngư Hi an vị tại gian phòng phiêu song trên xem bên ngoài, hai tay vây quanh đầu gối, vẻ mặt Thanh Thiển, Giang Tĩnh Bạch bưng quả bàn vào phòng thì liền nhìn thấy nàng tóc dài bị vung lên dáng vẻ.

Ngư Hi lúc trước tính tình rộng rãi, cực nhỏ trầm mặc, lại như là ánh mặt trời sưởi ấm bên người mỗi người, nàng được ánh mặt trời che chở, có một đoạn mỹ hảo xanh miết năm tháng, thế nhưng hiện tại Ngư Hi, cùng lúc trước đến cùng không giống.

Bắt đầu trầm mặc, ẩn giấu tâm sự, Giang Tĩnh Bạch đối với nàng chuyển biến đau lòng đến cực điểm, nàng nhiều hy vọng có thể nhìn thấy Vô Ưu Ngư Hi, nhưng cũng biết, đây chỉ là nàng hy vọng xa vời.

Nàng bây giờ có thể làm chỉ là làm hết sức cho nàng càng nhiều vui cười, khuynh hết thảy.

Ngư Hi ăn mặc bạch sắc áo ngủ, khăng khăng dày khoản, tóc dài tán ở phía sau, cửa sổ mở ra một tia phùng, có gió lạnh thổi tới, mái tóc sau này tung bay, lộ ra tinh xảo khéo léo ngũ quan, trên mặt nàng không có cái gì dư thừa vẻ mặt, có vẻ rất lành lạnh.

"Ngư Hi." Giang Tĩnh Bạch đem quả bàn để lên bàn, cho nàng đưa tới một: "Ăn chút?"

Ngư Hi liền nàng thân tới được tay cắn đi quả táo khối, có chút ngọt, còn có chút đau.

Giang Tĩnh Bạch lại cho nàng bốc lên một khối: "Tiết mục sắp bắt đầu rồi chứ?"

Ngư Hi lúc này mới nhớ tới tiết mục sự tình, nàng thùy mắt cười: "Ừm."

Nói liền chuẩn bị nhảy xuống phiêu song, Giang Tĩnh Bạch kéo tay nàng oản, mở miệng: "Ta đem máy tính lấy tới."

Ngư Hi động tác dừng lại, nhìn lại đi ra khỏi phòng ôm máy tính trở về Giang Tĩnh Bạch, đuôi lông mày lo lắng rút đi mấy phần, được thôi, có Giang Tĩnh Bạch tại, nàng lại có cái gì tốt lo lắng?

Miễn là nàng không buông tha chính mình, không bỏ lại chính mình, người khác làm sao cho rằng, nghĩ như thế nào, lại có quan hệ gì.

Ngư Hi đuôi mắt bỗng nhiên đau đớn, chóp mũi đau xót, nhìn màn ảnh hai mắt có chút mơ hồ, nàng để Giang Tĩnh Bạch từ bên cạnh cho mình đánh hai tấm diện tờ giấy, một bên cúi đầu một bên âm thanh khàn khàn nói: "Trời lạnh, thật giống cảm mạo."

Âm thanh dính, đọc từng chữ không rõ ràng.

Giang Tĩnh Bạch ngồi ở bên người nàng đưa tay khép lại cửa sổ: "Vậy cũng chớ trúng gió." Nàng tiếng nói lạnh nhạt nói: "Sinh bệnh liền không tốt."

Ngư Hi lau chùi đi ướt át sau khi đem diện tờ giấy thả ở bên cạnh, Giang Tĩnh Bạch dựa vào nàng ngồi ở phiêu song trên, máy tính thả nàng hai chân trên, Ngư Hi tựa ở nàng bả vai, nhìn màn ảnh bên trong thời gian từng điểm từng điểm hướng đi chỉnh sửa điểm.

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ