Chương 138 - 141

1K 51 7
                                    

Chương 138. Nhớ nhung

Ngư Hi, chúng ta đồng thời đi trở về, như vậy ngươi ngay ở phía trước ta, lần này đến lượt ta truy đuổi ngươi, có được hay không?

Người trên giường bệnh trở mình, Ngư Hi mở to mắt thấy hướng về đỉnh đầu trần nhà, mãi đến tận con mắt chua xót nàng mới hơi hơi đóng bế, Giang Tĩnh Bạch thoại tựa như kinh cô chú bình thường tại bên tai nàng liên tục vang lên, nàng bò ngồi dậy, tựa ở trước giường bệnh.

Chung Thần đã bị nàng niện trở lại, Giang Tĩnh Bạch cũng không có lưu lại, công ty có đột phát tình huống, nàng hồi đi xử lý, trước khi rời đi nàng nhìn mình, Ngư Hi biết nàng đang đợi một trả lời, thế nhưng nàng ngày đó quá hoảng loạn, không biết trả lời như thế nào, cho nên nàng chỉ giữ trầm mặc.

Hàn Nghi Tư chửi đến đúng, nàng mặt ngoài đối với cái gì đều tàn nhẫn đến quyết tâm, trên thực tế so với ai khác đều mềm yếu.

Những kia cứng rắn xác ngoài ngụy trang lâu, nàng liền cho rằng là chính mình, trên thực tế nàng vẫn là trốn ở trong lớp vỏ ngoài quỷ nhát gan, trước đây nàng mỗi lần nghĩ đến Giang Tĩnh Bạch đều sẽ gọi điện thoại cho Hàn Nghi Tư, nghe nàng cái kia đoan lời mắng người, nàng mới có thể đứt đoạn mất một chút suy nghĩ nàng ý nghĩ.

Mà hiện tại, Hàn Nghi Tư cũng sẽ không mắng nàng.

Ngư Hi ôm hai tay nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh đèn lấp loé, lảo đảo, nàng nhìn chằm chằm nhìn một hồi lâu mới mở đèn, từ tủ đầu giường trên nắm quá Giang Tĩnh Bạch đưa cho nàng kịch bản, cúi đầu thật lòng nhìn.

Giang Tĩnh Bạch trở lại phòng bệnh thời điểm đã là hơn hai giờ khuya, nàng dựa theo thường ngày giống như đi tới Ngư Hi trước phòng bệnh thì thả nhẹ bước chân, trên hành lang không ai, hộ sĩ đứng phần cuối, bên này chỉ có Ngư Hi một phòng bệnh đèn sáng, Giang Tĩnh Bạch không dừng lại đi tới cửa, vừa mới chuẩn bị mở cửa thời điểm nàng từ phía trên pha lê xem đi vào, nhìn thấy bên trong ánh đèn sáng choang, Ngư Hi cũng không có ngủ, nàng cúi đầu, đang xem kịch bản.

Bán ngồi thân thể tựa ở đầu giường, kịch bản tán loạn ở trên giường, nàng xem rất chăm chú, tựa hồ hòa vào kịch bản bên trong.

Giang Tĩnh Bạch nắm tại môn đem tay chậm rãi rụt trở lại, nàng liền đứng ở bên ngoài, sáng quắc nhìn Ngư Hi.

Ngư Hi gầy gò không ít, liên tục hai tuần lễ dinh dưỡng bổ dưỡng cũng không có để thân thể của nàng có tốt đẹp chuyển, trái lại càng thêm gầy gò, nàng trước đây lúc nào cũng ồn ào muốn giảm cân, nói nghệ sĩ thể trọng là cọc tiêu, không thể siêu trọng, hiện tại nàng không thể diễn kịch, ngược lại cũng không có mập lên.

Giang Tĩnh Bạch ánh mắt chạm được Ngư Hi nghiêng mặt thì càng thêm mềm mại, cái kia như bị phác hoạ khuôn mặt đường nét, từng điểm từng điểm tại trước mắt nàng, trong lòng rõ ràng, hai người đã từng vui cười, vui sướng cảnh tượng phi ngựa ngắm hoa từ trước mắt xẹt qua, Giang Tĩnh Bạch hai tay chắp ở sau lưng, lặng lẽ nắm chặt.

Nàng chưa tiến vào.

Giang Tĩnh Bạch đứng ở ngoài cửa một mình nhìn nửa giờ, thấy Ngư Hi vẫn nhìn chằm chằm trước mặt kịch bản, từng tờ từng tờ lật xem, tựa như đêm nay dự định xem cái suốt đêm, nàng buông xuống mắt, bước chân thả nhẹ từ cửa sát qua, lái xe trở lại.

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ