Chương 127. Phòng bệnh

1K 55 11
                                    

Từ Ngư Hi cùng Liễu Ngọc Dao 'Phòng chiếu' bắt đầu, vô số ăn qua võng hữu ngay ở chờ hai bên thanh minh, fans càng là tại mọi thời khắc quan tâm trên mạng động thái, mãi cho đến tiết mục tổ lên tiếng các nàng mới sôi trào lên.

Tiết mục tổ đưa ra giải thích thì đêm đó Liễu Ngọc Dao xác thực tìm Ngư Hi, chỉ là đưa kịch bản quá khứ, bởi vì Diêu Thanh buổi tối ngày hôm ấy uống mấy chén rượu nhạt, có chút túy, liền nhờ Liễu Ngọc Dao đưa đi, còn cường điệu hai người vẫn là bạn tốt quan hệ, tuyệt không nửa điểm ám muội.

Quan hệ phiết sạch sẽ, Liễu Ngọc Dao nhìn thấy thanh minh sau liền chuyển đi lại đây còn không quên ngả rất Ngư Hi, tại Weibo trên hí xưng nếu như đến năm mươi tuổi không ai thèm lấy, rồi cùng Ngư Hi kết nhóm sinh sống quên đi.

Weibo dưới fans đều tại lẫn nhau chơi đùa, fans CP càng là cuồng hoan.

—— chờ hai người các ngươi đến năm mươi tuổi mời ta ăn kẹo mừng!

—— ta cảm thấy lão Lai bạn cũng không tệ.

—— ngày hôm qua Ngư Hi cùng Dao Dao không phải hai lần cùng phòng sao?

—— ngươi thật là biết tìm góc độ, chỉ là ta cho rằng Dao Dao coi như thật cùng Ngư Hi cùng một chỗ thì thế nào? Hai người đều không có đối tượng chứ? Làm sao liền không thể cùng một chỗ?

—— cút! Fans CP có thể hay không đừng tới nơi này kéo phối? Dao Dao không phải đồng tính luyến ái OK?

Một buổi trưa trò khôi hài, ngưng hẳn tại tiết mục tổ phát ra tiếng minh sau, Liễu Ngọc Dao ngả rất Ngư Hi tốt nửa giờ thấy cái kia đoan không có đáp lại, nàng cau mày, nhiều lần đem chính mình Weibo xem vài lần, lẽ nào có chỗ nào nói sai?

Ngư Hi hẳn là sẽ không không nhìn ra nàng đùa giỡn ngữ khí chứ?

Vừa vặn đang miên man suy nghĩ, chuẩn bị cho Ngư Hi phát cái tin tức quá khứ thì liền nhìn thấy Weibo đẩy đưa tin tức.

@ Giải trí tuần san: 【 Lã Hậu 】 đoàn phim phát sinh nổ tung, Ngư Hi trên không rơi xuống!

Liễu Ngọc Dao sượt một hồi đứng lên, vẻ mặt hơi biến, lập tức điểm tiến vào Weibo, phối đồ trên có vài tờ là nổ tung sau bức ảnh, không tính rất tàn tạ, xem ra như là đạo cụ gặp sự cố phát sinh bất ngờ, phối đồ ở chính giữa là Ngư Hi nằm trên mặt đất bức ảnh.

Có chút mơ hồ, thấy không rõ lắm tình hình, Liễu Ngọc Dao phóng to bức ảnh cũng không nhìn ra cái gì, nàng nhíu lên lông mày, nhìn thấy này điều Weibo trong nháy mắt liền bị oanh tạc.

Sau đó hot search liền đi ra.

# Ngư Hi trên không rơi xuống #

Giang Tĩnh Bạch nắm cứng nhắc, ánh mắt sáng quắc xem này điều hot search, nhiều lần muốn điểm đi vào, nhưng run rẩy đầu ngón tay lại không nghe thoại, nàng không có dũng khí mở ra, ngực khó chịu đến đau đớn, lo lắng đau làm cho nàng hàm dưới vỡ rất căng, cắn chặt răng.

Nửa giờ trước, nàng mới vừa từ phòng họp đi ra Tiếu Tri Thu liền đưa lên di động, nói cho nàng Ngư tiểu thư có gọi điện thoại lại đây, thế nhưng bởi vì hội nghị hôm nay tương đối trọng yếu, nàng không dám tự ý tiến vào phòng họp, đã cùng Ngư tiểu thư giải thích.

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ