Chương 179. Đại kết cục

2K 84 7
                                    

Thời gian qua đi bốn năm nhiều, Ngư Hi một lần nữa ngồi ở X coi phỏng vấn hậu trường hoá trang, bên người công nhân viên ra ra vào vào, đang có điều không nhứ bận rộn, người chủ trì đã trước một bước lên đài tử cùng khán giả hỗ di chuyển, nàng ở phía sau đài nghe phía trước một trận cao hơn một trận la lên: "Ngư Hi! Ngư Hi! Ngư Hi!"

Thoáng như cách ngày.

Đã từng nàng cũng là ngồi ở đây cái hóa trước bàn trang điểm, nghe bên ngoài náo động, khắp nơi vui sướng.

"Ngư tiểu thư, ngài da dẻ vẫn là tốt như vậy." Chuyên gia trang điểm thế nàng tốt nhất trang sau khi cười: "Người cũng càng đẹp mắt."

Đây không tính là nịnh hót thoại, nàng là dựa vào nghề này ăn cơm, cái gì mỹ nhân chưa từng thấy, thoáng nhìn mắt liền biết khuôn mặt này đáng giá mấy phần, lần đầu gặp gỡ Ngư Hi nào sẽ nàng còn bị kinh diễm, Ngư Hi ngũ quan so với trên TV xem ra càng tinh xảo, không phải búp bê sứ loại kia khéo léo tinh xảo, mà là rất đại khí, đoan trang tao nhã, tư thái lại có mấy phần kiêu căng, như hoa hồng có gai, tùy ý lộ liễu, mỹ đến kinh người.

Mà nàng bây giờ, cùng bốn năm trước lại hơi có sự khác biệt, nàng nội liễm, thận trọng rất nhiều, giống nhau ấp ủ nhiều năm trần đàn rượu ngon, chỉ là nghe thấy mùi thơm, đã nhưng mà tự túy.

Ngư Hi nghe vậy đuôi lông mày treo lên duyệt sắc, thoải mái mở miệng: "Cảm ơn."

Chuyên gia trang điểm cười với nàng vẫn chưa đáp lời công nhân viên hô: "Chuẩn bị xong chưa?"

Ngư Hi đứng dậy: "Chuẩn bị kỹ càng."

Dưới đài tiếng hô đã sắp hất phá nóc nhà, người chủ trì cười xua tay: "Được, để chúng ta cho mời Ngư Hi!"

"Đùng đùng đùng!" Nương theo bùm bùm tiếng vỗ tay vang lên, Ngư Hi đi ra mành, đứng ở trên đài, hướng về phía phía dưới khán giả mỉm cười, tư thái tự nhiên, tốt hơn một chút cái fans đã đứng lên, hung hăng la lên: "Ngư Hi! Ngư Hi! Ngư Hi!"

Không chỉ là dưới đài đang điên cuồng kêu gọi, đây là toàn võng trực tiếp, màn đạn đã sớm xoạt đến không nhìn thấy mặt người.

—— ĐM Hi Hi đi ra! !

—— lão bà ta đi ra!

—— đêm nay Hi Hi đẹp quá a!

—— ô ô ô ta tại sao không có đi hiện trường!

—— ba ngàn tuyệt sắc chỉ Ngư Hi!

Trong màn ảnh, Ngư Hi ăn mặc quần dài màu đỏ, sấn đến da thịt trắng nõn tự ngọc, tóc dài nóng thành cuộn sóng tán ở phía sau, theo động tác của nàng chập chờn, mọi cử động lộ ra tao nhã cùng quý khí, người chủ trì cười bắt chuyện Ngư Hi vào chỗ, cười nói: "Đây là Ngư tiểu thư lần thứ hai tới nơi này chứ?"

Ngư Hi gật đầu, dương môi: "Đúng, lần thứ hai."

Người chủ trì cười trêu ghẹo: "Có cái gì cảm tưởng sao?"

Ngư Hi nhấc mắt nhìn nàng, ánh mắt trong trẻo, cười mở: "Ngài càng trẻ trung."

Một câu nói đem Tô Viên cùng người ở dưới đài đều chọc phát cười, thường xem X coi tiết mục người đều biết, trước đây Tô Viên tối không yêu tán gẫu đề tài chính là tuổi, đều xếp vào X coi tiết mục tên ngạnh, mỗi lần tới tân khách quý đều sẽ bị xách đi ra nháo một phen, hiện tại bị Ngư Hi như thế đề cập, dưới đài cười lăn cười bò người, liền ngay cả Tô Viên đều nói: "Ngư tiểu thư cũng càng khôi hài."

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ